Bọc Răng Sứ ViDental – Lấy Lại Nụ Cười Rạng Rỡ Cho Hàng Triệu Khách Hàng 

Bọc răng sứ đang là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều khách hàng yêu thích. Với ưu điểm về sự nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả cao, phương pháp bọc răng sứ tại ViDental nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của nhóm khách hàng mong muốn làm đẹp, lấy lại nụ cười rạng rỡ và tự tin để thăng tiến trong công việc.  

Đội ngũ chuyên gia, cố vấn chuyên môn dày dặn kinh nghiệm 

Với lợi thế về đội ngũ chuyên gia, ViDental Clinic mang tới cho khách hàng những dịch vụ cao cấp với chất lượng tay nghề của bác sĩ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. Được đánh giá là một trong những đơn vị nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu, chuyên gia có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, ViDental Clinic nhanh chóng trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. 

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn

Nhằm hướng đến mục tiêu chung “Vì Nụ Cười Người Việt”, đội ngũ bác sĩ của ViDental Clinic đều được tuyển chọn và yêu cầu khắt khe từ chuyên môn và sự tận tâm với nghề. Các bác sĩ, chuyên gia tại nha khoa đều có trình độ cao, nhiều năm hành nghề, đứng sau sự thành công của hàng triệu nụ cười Việt, từng tu nghiệp tại các quốc gia phát triển nhất trong lĩnh vực nha khoa trên thế giới. 

Trong quá trình làm việc, đội ngũ bác sĩ không ngừng cố gắng học tập, nâng cao tay nghề và bổ sung kiến thức chuyên môn cũng như làm quen với các kiến thức công nghệ mới. Nhằm mục đích giao thoa giữa nền y học mang tính học thuật và ứng dụng công nghệ của thế kỷ mới mang tới hiệu quả tối đa cho các dịch vụ thẩm mỹ răng sứ.

Đặc biệt hơn, tại ViDental Clinic, trong bộ máy nhân sự còn có bộ phận chuyên gia thiết kế nụ cười – bộ phận độc quyền tại phòng khám có chức năng nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng cân đối, lựa chọn những dáng cười phù hợp bằng công nghệ thiết kế nụ cười. Cho phép khách hàng xem trước kết quả và tư vấn dựa trên các chỉ số gương mặt thông qua phần mềm Beauty Smile.  

Hệ thống trang thiết bị và công nghệ tối tân tiêu chuẩn Châu Âu 

Bên cạnh đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, ViDental Clinic còn là nơi quy tụ hệ thống trang thiết bị vật tư y tế hiện đại. Với quỹ đầu tư được ước tính lên đến 1.200 USD, hệ thống máy móc và các thiết bị hỗ trợ nha khoa được đầu tư và phát triển. Hệ thống máy chụp, vật tư y tế, hệ thống vô trùng được lựa chọn và nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển trên thế giới. 

Mang tới tiện nghi hoàn hảo nhất để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng với mọi dịch vụ và mọi tình trạng sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, khách hàng khi tới nha khoa ViDental Clinic còn được trực tiếp thực hiện thẩm mỹ nha khoa bằng các công nghệ hiện đại như: 

  • Công nghệ Nano BioTech giúp x3 hiệu quả tương thích sinh học, cho phép gia tăng khả năng tương tính giữa răng sứ và răng thật của người bệnh. Có tác dụng cải thiện tính thẩm mỹ cho nụ cười, đảm bảo chức năng ăn nhai hiệu quả tương đương răng thật. 
Áp dụng các công nghệ thẩm mỹ răng sứ hiện đại và tối tân
Áp dụng các công nghệ thẩm mỹ răng sứ hiện đại và tối tân
  • Công nghệ Beauty Smile cho phép các chuyên gia phân tích về tổng quan gương mặt, những dáng cười và dáng răng phù hợp tỷ lệ vàng của các đường nét trên gương mặt. Không những thế, phần mềm còn tư vấn cho khách hàng về nhân tướng, sở thích và phong thủy để phù hợp tài lộc cho mỗi hàm răng sứ.
  • Công nghệ Laser Whitening áp dụng bước sóng của ánh sáng đèn Laser, sau khi răng được bôi dung dịch tẩy trắng sẽ được chiếu đèn Laser vào nhằm cắt đứt các tác nhân gây xỉn màu, mang lại một hàm răng trắng sáng hơn rất nhiều so với màu tự nhiên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp toàn diện 

ViDental Clinic tự hào là đơn vị nha khoa có các chương trình dịch vụ ưu đãi, chương trình chăm sóc khách hàng thường niên chu đáo và dịch vụ hậu mãi toàn diện. Khách hàng khi lựa chọn làm đẹp tại nha khoa sẽ có cơ hội nhận các voucher giảm giá lên đến 50%, hỗ trợ 50%-100% chi phí đi lại, ăn ở và nghỉ ngơi theo tiêu chuẩn Quốc tế. 

Bên cạnh đó các đơn vị trực thuộc hệ thống đều sẽ có những chiết khấu dành cho khách hàng khi đã sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại ViDental Clinic. Với phương châm hoạt động vì sự hài lòng của khách hàng, dịch vụ bọc răng sứ ViDental Clinic luôn mong muốn mang tới những trải nghiệm xuất sắc và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích tại Fanpage của ViDental Clinic để tân tạo nụ cười mới tự tin, hoàn hảo hơn!

Chia sẻ

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua