Chuyên gia Thiết kế nụ cười Trà My: Sự sáng tạo, tận tâm tạo nên những thành tựu

Hành trình tạo nên những nụ cười đẹp không chỉ là kỹ thuật mà còn là cả một nghệ thuật. Với sự tận tâm, sáng tạo và chuyên nghiệp, Chuyên gia Trà My đã kiến tạo hàng nghìn nụ cười hoàn hảo, hạnh phúc, đẹp trọn nét riêng cho mỗi khách hàng.

Chuyên gia thiết kế nụ cười Trà My: Không ngừng nỗ lực để phá bỏ giới hạn

Đào Trà My – chuyên gia thiết kế nụ cười thẩm mỹ hàng đầu, đã thành công trong việc mang lại nụ cười tự tin cho hàng nghìn khách hàng. Với tư cách là nhà thiết kế nụ cười độc quyền tại ViDental, chuyên gia Trà My đã tạo nên những kiệt tác nụ cười độc bản, đạt chuẩn quốc tế. Nhờ kinh nghiệm dày dặn và tay nghề cao, cùng với những thành tựu đáng nể trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, chuyên gia Trà My luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đam mê mãnh liệt cùng tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ đã thôi thúc Trà My không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn. Với Trà My, một nụ cười đẹp không chỉ là một hàm răng trắng sáng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân. Chính điều đó đã giúp chuyên gia đạt được những thành tựu đáng tự hào. Cô đã vinh dự đạt được chứng nhận Chuyên Gia Phân Tích Đường Cười và Chuyên Gia Thiết Kế Nụ Cười từ Tập đoàn Nha Khoa Việt Nam – Dental Group.

Luôn mong muốn vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân, xoá bỏ giới hạn cùng những định kiến về ngành thẩm mỹ răng sứ, Trà My luôn sẵn sàng đón nhận những xu hướng mới, ứng dụng những công nghệ tân tiến, là tiền đề để sáng tạo, kiến tạo những nụ cười mang đậm dấu ấn cá nhân tôn lên vẻ đẹp riêng biệt và cá tính của từng khách hàng. Cô đã đồng hành cùng hơn 1000+ nụ cười hạnh phúc, đẹp trọn nét riêng, trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ răng sứ.

Trà My - Sáng tạo và tận tâm với nghề
Trà My – Sáng tạo và tận tâm với nghề

“Với mình, quan trọng nhất là khách hàng cảm thấy hài lòng, tự tin và hạnh phúc với nụ cười mới. Bản thân My luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu những mong muốn và lo lắng của mỗi người. Và mình không bao giờ ngại học hỏi, luôn sẵn sàng để thích nghi với những kiến thức mới, không ngừng sáng tạo để mang đến một trải nghiệm tốt cùng kết quả vượt kỳ vọng.” – Chuyên gia Trà My chia sẻ.

Đa phần các địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội hiện nay đều đang áp dụng hình thức thanh toán trước một phần chi phí và trả phần còn lại theo từng tháng. Trung bình, khách hàng cần chi trả 1 – 2 triệu/ tháng cho đến khi hoàn tất. Vậy có những địa chỉ nào niềng răng uy tín tại khu vực Hà Nội đang áp dụng chính sách này, hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Những kiệt tác nụ cười được tạo nên từ sự Tận tâm – Sáng tạo – Chuyên nghiệp

Trà My đã đồng hành cùng rất nhiều nụ cười hạnh phúc
Trà My đã đồng hành cùng rất nhiều nụ cười hạnh phúc

Một nụ cười tỏa sáng không chỉ đơn thuần là một hàm răng khỏe đẹp mà còn là chìa khóa để mở ra những cơ hội mới trong cuộc sống. Chuyên gia Trà My thấu hiểu điều đó và đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại sự tự tin với những nụ cười rạng rỡ. Sự tận tâm, nhiệt huyết của Trà My đã làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, nhận về những phản hồi tích cực cũng như sự đánh giá cao của khách hàng.

“Là một PT (Personal Trainer) nên khi có bất kỳ nhu cầu làm đẹp nào mình cũng đặt an toàn sức khỏe lên hàng đầu, sau đó mới đến làm đẹp. Nhưng khi được Trà My tư vấn và thiết kế răng sứ, mình cảm thấy rất hài lòng khi vừa có được nụ cười rạng rỡ, vừa bảo tồn sức khỏe răng thật.”

Chị Lưu Thu Nga – một huấn luyện viên cá nhân đã rất quen thuộc với những ai thường hay lui tới các phòng gym. Sở hữu body chuẩn từng centimet cùng một cá tính mạnh mẽ, thu hút nhưng chị Nga vẫn luôn tự ti với hàm răng ố vàng và sứt mẻ nhẹ của mình.

Luôn mong muốn trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân, là hình mẫu của nét đẹp khỏe mạnh, Thu Nga không ngừng luyện tập, tìm hiểu những xu hướng làm đẹp để phát triển và cải thiện bản thân. Nhen nhóm ý định làm răng sứ đã lâu, tuy nhiên chị vẫn những băn khoăn, lo lắng và chưa thực sự an tâm về phương pháp làm đẹp này.

“Mình đọc được rất nhiều trường hợp làm răng sứ bị hỏng, viêm nhiễm. Chưa kể nhiều người làm sứ xong nhìn rất giả và thô, không đẹp bằng răng cũ. Nên mình cảm thấy khá hên xui khi thực hiện phương pháp làm đẹp này. Là một người rất khó tính trong làm đẹp nên mình phải tìm hiểu rất kỹ. Mình đã đắn đo 2 năm và đến bây giờ mới quyết định bọc sứ khi tìm hiểu về công nghệ làm sứ mới cùng dịch vụ thiết kế nụ cười mà trước đây không hề có.” – Thu Nga chia sẻ về những lo lắng trên hành trình đến quyết định bọc răng sứ.

“Có thể nói mình rất may mắn khi gặp được chuyên gia Thiết kế nụ cười Trà My. Ấn tượng của mình là bạn rất trẻ nhưng kiến thức và sự chuyên nghiệp khi làm việc khiến mình cảm thấy rất yên tâm. My lắng nghe mọi băn khoăn và mong muốn của mình, sau đó mới bắt đầu tư vấn. Để có được hàm răng như bây giờ cũng phải sửa đổi kha khá lần thiết kế do mình rất kỹ tính và My cũng vậy, rất tỉ mỉ và cầu toàn, bạn ý làm đến khi mình hài lòng mới thôi.

Thực ra ngoài nỗi lo về ảnh hưởng đến sức khoẻ, mình còn lo khi làm xong nhìn sẽ bị công nghiệp. Vì là một người theo đuổi vẻ đẹp khỏe mạnh tự nhiên, nên mình cũng muốn sở hữu nụ cười đẹp nhưng vẫn giữ được nét riêng của bản thân, không bị giống ai. Và Trà My đã khiến mình rất hài lòng và không còn chút lăn tăn gì.

Mình thì đi làm răng cùng 1 người bạn và khi nghe Trà My tư vấn cho cả 2 thì đã thấy rất yên tâm rồi vì bạn tư vấn rất có tâm và hoàn toàn dựa trên mong muốn, đặc điểm, tình trạng của mỗi người. Sau khi làm xong thì mình hoàn toàn hài lòng, rất hạnh phúc vì sau 2 năm trời đắn đo, cuối cùng mình có được kết quả ưng ý.” – Chị Thu Nga chia sẻ sau khi trải nghiệm

Sau khi thay “áo mới” cho nụ cười thêm phần rạng rỡ, Thu Nga giờ đây đã hoàn toàn tự tin vào bản thân, tiếp tục hành trình theo đuổi cái đẹp và trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái.

“Với mình nụ cười không chỉ giúp bản thân đẹp hơn mà còn khiến mình tự tin, thành công hơn trong công việc.”

Là một nữ doanh nhân thành công, chị Hồng Loan lựa chọn bọc răng sứ không chỉ với mong muốn thăng hạng nhan sắc mà còn muốn thay đổi một hàm răng hợp phong thuỷ, giúp chị may mắn, thành công hơn trong công việc.

“Răng mình trước kia không quá xấu nhưng không giúp mình tự tin khi gặp các đối tác và giao tiếp với mọi người. Vì thế mình quyết định làm răng sứ, vừa để có được hàm răng trắng, đẹp hơn vừa mong muốn thay đổi dáng răng cho hợp phong thuỷ, thuận lợi hơn trong công việc.

Thực ra mình không có lo lắng gì nhiều khi làm răng vì người thân của mình đã làm trước đó rồi và giới thiệu cho mình nên cảm thấy rất yên tâm. Trải nghiệm khi làm với Trà My mình cũng rất hài lòng, bạn rất tận tâm và nhiệt tình, đặc biệt rất chiều khách. Mình ấn tượng nhất là lúc bạn thiết kế dáng răng cho mình. Không ngờ là cần phải tỉ mỉ và kỳ công như vậy. Có lẽ là nhờ thế nên hàm răng rất hài hoà với gương mặt mình.

Làm răng xong cảm thấy rất tự tin, được mọi người khen rất nhiều. Có lẽ vì đẹp hơn nên tâm trạng cũng vui vẻ và tốt hơn. Không biết có phải răng hợp phong thuỷ không mà trộm vía công việc cũng thuận lợi hơn.” – Chị Hồng Loan chia sẻ trải nghiệm bọc sứ của mình.

Đồng hành cùng hơn 1000+ khách hàng, chuyên gia Trà My đã kiến tạo hàng ngàn nụ cười độc bản, chuẩn quốc tế, mang đến sự tự tin cùng niềm hạnh phúc cho mỗi khách hàng. Cùng ngắm nhìn những thành tựu ấn tượng tạo nên từ sự “tận tâm – sáng tạo – chuyên nghiệp” của Chuyên Gia Thiết Kế Nụ Cười Trà My nhé!

Diễn viên múa Thu Hoài với nụ cười dịu dàng
Diễn viên múa Thu Hoài với nụ cười dịu dàng
Mẫu ảnh Thuỳ Linh rạng ngời với nụ cười mới
Mẫu ảnh Thuỳ Linh rạng ngời với nụ cười mới
TikToker Hải Anh đầy cá tính với nụ cười được thiết kế độc bản
TikToker Hải Anh đầy cá tính với nụ cười được thiết kế độc bản

Chia sẻ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng sử dụng mão sứ chụp lên răng thật để cải thiện màu sắc, hình dáng và kích thước của răng [1]. Phương pháp này có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm trên răng [2]. Tuy nhiên, quyết định bọc răng sứ hay không đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng với ưu điểm về thẩm mỹ và chức năng, nhưng cũng đi kèm với cam kết và các chi phí, quy trình bọc sứ [3].

Bình luận

  1. Thu Hà says: Trả lời

    Hôm trước qua được bạn My tư vấn, rất nhẹ nhàng và nhiệt tình nhưng mình chưa sắp xếp được thời gian để đi làm

    1. Hiền Triệu says: Trả lời

      Có cần đặt lịch trước không chị

    2. Thu Hà says: Trả lời

      Hôm mình đi là mình tiện ghé qua chứ cũng k đặt lịch trước thì phải ngồi chờ 1 khách đến trước. Bạn cứ nhắn tin cho nha khoa để hỏi nha, mình cũng k rõ

  2. Thu Oanh says: Trả lời

    Ai bọ sứ ở Vdt chưa ạ? Có ok không, mình thấy nhiều người giới thiệu ở đây

    1. Diệu Nguyễn says: Trả lời

      Minhf làm rồi, điểm trừ duy nhất chắc là phòng khám hơi xa nhà mình thôi vì mình ở ngoại thành còn từ bác sĩ, nhân viên các thứ đều rất okela. chúc nha khoa ngày càng lớn mạnh để mở thêm nhiều cơ sở cho tiện đi lại

    2. Ngọc Anh says: Trả lời

      Mình thấy ok hơn các chỗ khác vì nhân viên tư vấn rất từ tốn, không up sale hay gì cả. Bác sĩ từ đại học Y Hà nội thì yên tâm rồi

  3. Hải Thu says: Trả lời

    Thiết kế đường cười này có động chạm gì tới môi k nhỉ

    1. Lâm Anh says: Trả lời

      K bác ơi, người ta thiết kế dáng răng các thứ cho chuẩn tỉ lệ để lúc cười lên đường cười hài hoà hơn thui. Mình đi làm rồi, làm xong cười lên khác hẳn, mê luôn
      null

    2. Hải Thu says: Trả lời

      Xinh quá bạn ơi, bạn có ảnh trước khi làm k

    3. Lâm Anh says: Trả lời

      Trước khi làm răng xấu cười xấu có bao giờ chụp ảnh đâu, bạn xem tạm ảnh nha khoa chụp cho mình lúc làm nhé
      null

    4. Hải Thu says: Trả lời

      Công nhận làm xong cười lên nhìn tròn khuôn miệng hơn hẳn, trước nhìn hơi lệch, trộm vía quá bạn ạ

  4. Hường Trần says: Trả lời

    Cái này chỉ người trẻ trẻ đi làm mới được thiết kế nụ cười thôi hả mọi người, mình muốn đưa mẹ đi làm có dc k nhr

    1. Hiền Ngueyenx says: Trả lời

      Được nhé bạn, mình thấy ai đi làm cũng được thiết kế mà. Hôm mình đi làm có mấy bác 40 50 đi tái khái, thấy đẹp lắm, làm xong trẻ hơn hẳn

  5. Ngọc Hà says: Trả lời

    Hôm mình làm cũng được bạn Trà My này thiết kế cho, công nhận đẹp nha. Ngồi nghe bạn ý tư vấn k khách nào giống khách nào là thấy uy tín rồi

  6. Chi Thuỳ says: Trả lời

    Răng em niêngf rồi nhưng dáng răng ngắn, cười lên vẫn không đẹp, em thíc răng dài hoặc răng thỏ thì càng tốt, có nên đi làm sứ k ạ

    1. Huyền Anh says: Trả lời

      bạn đến bạn My tư vấn thử xem sao, mình thích nhưng chưa biết dáng răng đó có hợp với mình k, đến chuyên gia người ta nhìn cho chuẩn

    2. Ngọc Anh says: Trả lời

      Muốn đổi dáng răng thì đi làm sứ cũng được nhưng nên để chuyên gia xem dáng nào hợp với mình

  7. Hà Anh says: Trả lời

    Anh mình làm mảng nghệ thuật, răng như này đang đòi đi làm sứ mà bố mẹ mình k cho sợ nguy hiểm, mình thì vẫn cổ vũ anh làm cho đẹp nhưng cũng phân vân vì sợ nhỡ biến chứng gì
    null

    1. Diệu Oanh says: Trả lời

      Làm nghệ thuật cụ thể là mảng gì hả bạn, răng như này là đang hơi hô với k đều, có điều kiện thì làm đi cho đẹp. giờ công nghệ hiện đại lắm rồi, làm an toàn chứ k như xưa nữa nên k lo vụ biến chứng đâu

    2. Hà Anh says: Trả lời

      Anh em làm MC với sáng tạo nội dung ạ

    3. Trang Nguyễn says: Trả lời

      Thế đi làm là hợp lý rồi, làm xong khéo đắt job hơn đấy

  8. Diệu Linh says: Trả lời

    Mình xin review chân thực về vdt với, đang có ý định làm ở đây

    1. Hoa quynhf says: Trả lời

      Mình thấy cũng ok đấy bạn, thấy bạn mình cũng giới thiệu làm ở đây, mình đang tham khảo thêm

    2. Bảo Nguyên says: Trả lời

      Mình tham khảo nhiều quá xong cuối cùng chọn VDt vì gần nhà cho tiện đi lại thăm khám. Giờ mình thấy nha khoa nào chăm sóc khách cũng ok, nhiều ưu đãi, bác sĩ có chứng chỉ, yên tâm. cơ mà thấy ở đây có thêm thiết kế nụ cười cũng ok

  9. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Phải bạn Trà My này không nhỉ
    null

    1. Hoà Minh says: Trả lời

      Hình như thế, bạn xem cái đánh giá này ở đâu vậy

    2. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Trên web wiki nha khoa ấy bạn, thấy mọi người đánh giá ok

  10. Thu Huyền says: Trả lời

    Ngồi nghe bạn trà My này tư vấn cuốn lắm, thiết kế dáng răng mình thấy cũng rất ưng

  11. Hùng Nguyễn says: Trả lời

    Bạn này làm răng cho mình luôn hả mng

    1. Yến Nhi says: Trả lời

      Mình nghĩ bác sĩ làm ý, chứ bạn này tư vấn thiết kế các thứ thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua