Đánh giá chất lượng dịch vụ trồng implant tại nha khoa ViDental

ViDental – Hệ thống nha khoa đạt chuẩn AIFC đầu tiên tại Việt Nam

Nha khoa quốc tế ViDental là đơn vị áp dụng 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC tại Việt Nam. Bộ tiêu chí AIFC này được ghi nhận bởi 4 hội đồng thẩm định nha khoa uy tín quốc tế: ADA, ISO, FDI, CED. 

Bộ 45 tiêu chuẩn giúp quá trình thăm khám, điều trị các ca phục hình an toàn và hiệu quả hơn. Trong đó phải kể đến các tiêu chuẩn điển hình dưới đây:

  • Tiêu chuẩn vệ sinh – an toàn về vật liệu và khử khuẩn trong nha khoa được đánh giá là một trong những tiêu chuẩn quan trọng giúp các ca cấy ghép Implant thành công và không gây biến chứng. 
  • Tiêu chuẩn vật liệu – dụng cụ đạt chuẩn Bộ Y Tế, giúp cấy ghép chính xác, an toàn, vô trùng.
  • Tiêu chuẩn thiết bị –  máy móc: Vật tư phòng khám được lắp đặt chuyên biệt. Các máy móc hỗ trợ trong quy trình cấy ghép như hệ thống máy X-quang, thiết bị cấy ghép từ tính,… chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tiêu chuẩn về bác sĩ: ViDental hội tụ đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phục hình. Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn chính là một trong những yếu tố tiên quyết quyết định tỷ lệ thành công của các ca cấy ghép Implant. 
  • Tiêu chuẩn về chăm sóc khách hàng: Chế độ bảo hành và chăm sóc sau điều trị, các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng và tuổi thọ của răng Implant sau này. 

ViDental cấy ghép Implant thành công theo tiêu chuẩn quốc tế

Được vận hành chuyên biệt, nhờ vậy quy trình thăm khám, chẩn đoán, lên phác đồ điều trị và chăm sóc khách hàng tại ViDental Implant được thực hiện chủ động, toàn diện và cá nhân hóa cho từng khách hàng. 

Giám đốc Trung tâm Trồng răng và Phục hình thẩm mỹ – Bác sĩ Nguyễn Quang Anh sở hữu kinh nghiệm 10 năm, từng tiếp nhận và điều trị thành công nhiều bệnh phức tạp.  Bên cạnh đó, bác sĩ Quang Anh từng nhiều lần giữ chức vụ trưởng khoa tại các bệnh viện lớn, kinh nghiệm vận hành hoạt động tại trung tâm cũng chính là thế mạnh của bác sĩ.  

Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng và Phục hình thẩm mỹ

ViDental “mạnh tay” đầu tư trang thiết bị trồng răng hiện đại trên thế giới

Trong phục hình Y khoa, máy móc và trang thiết bị chính là “trợ thủ” đắc lực của bác sĩ. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng tới tỷ lệ thành công của các ca cấy ghép Implant. Thấu hiểu được tầm quan trọng này, trung tâm cũng chú trọng cập nhật những thiết bị mới, tân tiến trên thị trường để phục vụ điều trị. Nhờ đó, các ca cấy ghép tại đây được đánh giá cao bởi tỷ lệ thành công lên tới 99.78%

Công nghệ từ tính – Cấy ghép Implant không khoan xương tại ViDental lọt top những công nghệ cấy ghép mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng, êm ái và thoải mái nhất cho khách hàng điều trị đang được tích hợp máy móc sau:

Máy từ tính Osseotouch cấy ghép sang chấn tối thiểu, không hao hụt xương của bệnh nhân, mang lại trải nghiệm cấy ghép nhẹ nhàng, an toàn, không biến chứng, quá trình lành thương nhanh vượt trội so với công nghệ cấy ghép truyền thống thông thường. 

Ưu điểm cấy ghép Implant công nghệ từ tính

Máy CT Cone Beam cung cấp tình trạng 3D của bệnh nhân, giúp đưa ra chẩn đoán chính xác, hỗ trợ lên kế hoạch điều trị. Nhờ đó, kiểm soát nguy cơ biến chứng tốt hơn. 

Máy chụp X-quang 3 chiều – CT Cone Beam 3D

Ngoài ra, các thiết bị nha khoa khác như tay khoan, ghế nha, máy móc hỗ trợ cũng được ViDental trang bị đầy đủ, mang lại hiệu quả điều trị trồng răng tối ưu, giúp trung tâm luôn giữ vị trí là địa chỉ tin cậy trong lòng nhiều khách hàng. 

ViDental Implant hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực phục hình

Hệ thống nha khoa Quốc tế ViDental là đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa uy tín với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Các bác sĩ đều tốt nghiệp chính quy Đại học Y Hà Nội, sở hữu chứng chỉ đào tạo liên tục và các chứng chỉ chuyên sâu về phục hình, có thời gian tu nghiệp lâu năm tại các quốc gia Y tế tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ,… 

Những bác sĩ trồng răng “mát tay” được khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại trung tâm ViDental Implant:

1. Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn hệ thống Nha khoa ViDental. Bác sĩ Thái tốt nghiệp Chuyên khoa II Răng Hàm Mặt đại học Y Hà Nội, sở hữu hàng loạt chứng chỉ quan trọng: Chứng chỉ cấy ghép Implant Nha khoa – Được cấp tại tại Los Angeles; Chứng chỉ kiểm soát nhiễm khuẩn trong lĩnh vực nha khoa; Chứng Er YAG Laser Trial Course – Được cấp tại Osaka Japan,…

Bác sĩ CKII – Nguyễn Thị Thái

2. Bác sĩ Nguyễn Quang Anh –  Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental Implant. Bác sĩ Quang Anh tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt đại học Y Hà Nội, sở hữu chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP Hồ Chí Minh cấp; Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại Trung tâm Sagodent; Chứng chỉ nâng xoang ghép xương; là thành viên ưu tú của Hiệp hội Implant quốc tế ITI – International Team for Implantology,… 

Bác sĩ Nguyễn Quang Anh

ViDental cho biết, các bác sĩ tại đây làm việc với tôn chỉ “tận tâm vì sức khỏe của khách hàng”. Với quan điểm này, các bác sĩ luôn đề cao lợi ích của người bệnh, nỗ lực nghiên cứu và đưa ra các phương án điều trị phù hợp nhất với tình trạng và mong muốn của khách hàng. 

Chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cho khách hàng trồng implant

Tiếp nhận và điều trị hàng chục ca bệnh nhân mỗi ngày, không ít trường hợp gặp biến chứng sau điều trị tại các cơ sở nha khoa không uy tín. Thấu hiểu được sự lo lắng này của khách hàng mà ViDental đã thực hiện chính sách bảo hành cho mọi dịch vụ các bạn thực hiện, thời gian bảo hành lên tới “trọn đời”. 

Trồng răng Implant, các bạn sẽ được hưởng 2 chế độ bảo hành: Từ phía hãng trụ sản xuất và từ phía nha khoa. Thời gian bảo hành có thể lên tới trọn đời, bao gồm các điều khoản bảo hành về chất lượng trụ, độ bền của răng và khả năng ăn nhai hiệu quả, bền chắc. Chế độ bảo hành bao gồm:

  • Sửa chữa hoặc thay thế Implant mới hoàn toàn miễn phí.
  • Bảo hành toàn diện đối với dịch vụ trồng răng Implant, bao gồm các dịch vụ thăm khám, chẩn đoán, điều trị và hiệu quả sử dụng của dịch vụ. 
  • Bảo hành các loại chất liệu được sử dụng trong các dịch vụ trồng răng Implant như trụ Implant, mão sứ, khớp nối,…

Thẻ bảo hành “trọn đời” ViDental Standard 

Ngoài ra, hợp đồng trồng răng chính là một cam kết uy tín giữa nha khoa với khách hàng. Thông tin trong hợp đồng được liệt kê rõ ràng và các bạn sẽ được xác nhận kỹ trước khi thực hiện dịch vụ, bao gồm: 

  • Cam kết hiệu quả điều trị
  • Lộ trình trồng răng
  • Dòng trụ Implant
  • Toàn bộ chi phí 
  • Cam kết về chất lượng dòng trụ

Trước khi thực hiện cấy ghép, các bạn sẽ được kiểm tra trực tiếp về nguồn gốc, chất lượng của trụ Implant. Kiểm tra xong, xác nhận đồng ý thực hiện thì các bác sĩ mới tiến hành cấy ghép. 

Đặc biệt, hỗ trợ viên chăm sóc khách hàng của ViDental sẽ theo sát khách hàng và hỗ trợ khi cần thiết. Chính vì vậy, khi có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, tư vấn hay đặt lịch thăm khám, yêu cầu của các bạn sẽ được hỗ trợ và xử lý rất nhanh chóng.

Đánh giá của một số khách hàng sau khi điều trị tại nha khoa ViDental

Chú Nguyễn Đình Hải, 56 tuổi – Việt Kiều Úc

Dịch vụ sử dụng: Trồng răng Implant toàn hàm 

“Cả quá trình, trong thời gian trồng răng tôi không có đau đớn gì hết. Bác sĩ Quang Anh làm rất nhẹ nhàng, chuyên nghiệp. Trang thiết bị, máy móc ở nha khoa ViDental hiện đại không thua kém gì ở Úc. Tôi được chăm sóc rất chu đáo như ở nhà vậy.”

Chú Lại Văn Hanh, 50 tuổi – Việt Kiều Sec

Dịch vụ sử dụng: Trồng răng Implant toàn hàm

“Kết quả trồng răng tức thì tại nha khoa ViDental vượt ngoài mong đợi của tôi. Trồng răng Implant được 7 ngày thì tôi lành thương nhanh, không sưng đau gì. 6 tuần sau gắn răng sứ xong, tôi đã cắn được táo và ngay tối hôm đó, cả nhà đi ăn thịt nướng Hàn Quốc để ăn mừng”.

Cô Nguyễn Văn Cường 58 tuổi – Việt Kiều Nhật

Dịch vụ sử dụng: Trồng răng Implant

“Tôi đã lo rằng thời gian về Việt Nam ngắn không kịp để trồng răng. Nhưng nhờ có bác sĩ Quang Anh tay nghề cao tại ViDental mà tôi đã được trồng răng tức thì trong 2 ngày. Tôi đã có thể ăn thoải mái các món ăn Việt Nam mà tôi yêu thích trong chuyến về thăm quê lần này”

Dựa vào những đánh giá phía trên về chất lượng dịch vụ tại nha khoa ViDental, có thể nhận định rằng đây là một đơn vị đáng tin cậy để các bạn có thể đặt niềm tin khi cần thực hiện phục hình răng đã mất hay các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng khác. Chất lượng nha khoa đạt chuẩn quốc tế và xứng tầm với 45 tiêu chuẩn AIFC. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về hệ thống nha khoa ViDental, các bạn có thể xem thêm tại: 

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

Hotline: 0987.933.309

Địa chỉ: 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội

Chia sẻ

Bình luận

  1. Quỳnh Anh says: Trả lời

    ai khám bác sĩ Thái rồi cho mình xin review chân thành với ạ, đi gặp nhiều bác sĩ chỉ nhanh chốt đơn mệt lắm

    1. Thu Hương says: Trả lời

      bác sĩ Thái thì được, chả thấy bác sĩ tư vấn về giá bao giờ, chỉ chuyên môn thôi

    2. sen đá says: Trả lời

      Bác sĩ này giỏi, xưa từng làm Thu Cúc tôi gặp rồi, đĩnh đạc và làm việc có tâm. Tìm hiểu sơ sơ thì chứng chỉ và quá trình học tập cũng không phải dạng vừa
      https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/dr-thai-nguyen-smile

  2. Ngọc Hương says: Trả lời

    Thấy báo chí cũng đưa tin nhiều nên có vẻ yên tâm

  3. dangquang says: Trả lời

    Bố mình làm ở đây công nhận là tốt, về ăn nhai thoải mái không có vấn đề gì đáng lo cả

    1. minh hà says: Trả lời

      Cho mình hỏi bố bạn dùng trụ nào đây và giá bao nhiêu

      1. dangquang says: Trả lời

        Bố mình dùng trụ hàn megagen thôi, giá rẻ mà chất lượng cũng tốt, bạn có thê tham khảo

  4. thu thu says: Trả lời

    thấy rv trên các địa chỉ trồng răng chất lượng tại HN không biết tốt thật không
    địa chỉ trồng răng uy tín

    1. ngọc anh says: Trả lời

      báo này cũng uy tín đấy, mình thấy hay rv được nhiều địa chỉ tốt, không tốt ai dám đưa tin

    2. minh tiến says: Trả lời

      cũng được, như các nha khoa khác trên địa bàn có điều thấy bác sĩ tư vấn có tâm hơn

    3. Đuc Anh says: Trả lời

      không đau vì nó không khoan xương, ai chưa biết thì nên đọc cơ chế của công nghệ này, mình thấy rất hay đấy

      1. thu thu says: Trả lời

        Cảm ơn bạn nhé, nghe lạ thật tưởng trồng răng là 100% phải khoan xương là đúng rồi

  5. minyoung says: Trả lời

    Bố mình trồng 2 răng, cảm nhận của bố là hoàn toàn nhẹ nhàng nhé, mọi người cứ yên tâm đưa bố mẹ đi trồng
    trồng răng thành công nha khoa ViDental

  6. thu cúc says: Trả lời

    Mới 2 tháng mà xong rồi, nhanh lành thương lắm, đúng với quảng cáo
    lên răng sứ trên implant

  7. minhngoc3 says: Trả lời

    Thay đổi chỉ sau 1 lần cấy ghép được lắp răng tạm luôn nên không bị tự ti trong suốt thời gian chữa trị
    Bác sĩ cũng nhiệt tình tư vấn, rất cảm ơn

  8. Diệu Linh says: Trả lời

    Đưa bố đi điều trị răng thì rất khó tính nên phải chọn chỗ nào tốt một tí, có tâm một tí, may chọn đúng chỗ ông bô về ưng lắm, không thấy than phiền gìthăm khám cùng bác sĩ Nguyễn Thái

  9. hoài_milk says: Trả lời

    Nghe lạ lạ là search ra tên trên nhiều báo uy tín phết. Chắc không đi khám răng nhiều nên không có tìm hiểu nha khoa, lại còn ngay gần mình chỗ Chùa Láng, qua khám luôn, tính ra có duyên phết
    nha khoa vidental

    1. Thúy says: Trả lời

      Khám được không chị, em ở Nguyễn Chí Thanh ra đây cũng gần mà chưa khám bao giờ

      1. hoài_milk says: Trả lời

        OK, chi đưa cả nhà đi khám tổng quát một hôm thôi mà chất lượng tốt, chị cũng định tham khảo thêm các dịch vụ khác

  10. Thảo coi says: Trả lời

    Kết quả trồng răng đây, bố mình cười tươi rói từ ngày làm răng đến giờ luôn.
    Trồng răng như thế này được cái là không phải mài các răng xung quanh như ngày xưa làm sứ nữa nên dễ chăm sóc mà không sợ bị hỏng

  11. Tú Linh says: Trả lời

    mình đọc được bài báo này về công nghẹ trồng răng ở đây, thấy uy tín lắm mà không biết thực hư ai trải nghiệm như thế nào có thể cho mình xin ý kiến được không
    báo VTV về công nghệ từ tính nha khoa ViDental

    1. Minh Hòa says: Trả lời

      bài báo của vtv thì yên tâm chứ còn gì nữa

    2. Công Hoan says: Trả lời

      mình cũng đang tìm hiểu về công nghệ từ tính ở đây, theo thông tin tìm hiểu là rất tốt, còn vẫn chưa dám làm cơ

    3. Tú Anh says: Trả lời

      Trồng đi bạn, công nghệ này không đau đâu, mình trồng 2 răng, hơn 2 tháng là lên răng sứ. Ăn uống mọi thứ đều tốt lắm

      1. Tú Linh says: Trả lời

        vâng cảm ơn bạn nhé, mình cũng muốn trồng lâu rồi mà vẫn sợ đau nên lưỡng lự mãi thôi

  12. Mỹ Ngọc Phạm says: Trả lời

    Riêng bác sĩ bên này thì tay nghề đều tốt quá nhỉ. Mình đọc giới thiệu từng người, từng bằng cấp luôn thấy họ giỏi thật sự đấyđội ngũ ViDental

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời

      ư t cũng thấy vậy, profile đều tốt, kinh nghiệm với có nhiều ca khách hàng
      Trải nghiệm khám của t với bs Thái rất tốt luôn

  13. Mai Anh Nguyễn Thị says: Trả lời

    Công nghệ từ tính bên này trồng nhanh lành thật luôn, mới 2 tháng mà được lên răng là nhanh mà mọi ngườitrồng răng implant

    1. Thúy Ngân says: Trả lời

      răng giả mà đẹp phết nhở, giống răng thật thế

    2. Hoài says: Trả lời

      trường hợp của mình như thế này thì có trồng nhanh như bạn được không? ảnh
      vidental

  14. thuyhangnguyen says: Trả lời

    Riêng mình thấy nha khoa mà có đủ máy móc thiết bị vô trùng là tốt rồi
    ở đây còn có máy móc xịn ấy chứ, chồng mình làm bên mảng cung cấp thiết bị máy móc cho nha khoa nên ông ấy bảo máy móc ở đây toàn loại cao cấp đấy

  15. tuananh says: Trả lời

    trường hợp của bố mình cũng tương tư như ca này, không biết chi phí như thế nào nhỉ?mất răng

    1. Diệu Linh says: Trả lời

      ca này trồng toàn hàm thôi, chi phí cũng cao đấy, chọn đợt nào có sale rồi làm

    2. Quỳnh Như says: Trả lời

      bên này có trả góp, mẹ mình trồng 3 răng mà trả góp nên cũng nhẹ kte phần nào

      1. lý hải says: Trả lời

        đúng chuẩn được trả góp mà không mất phí, tiện lắm

  16. trunglee says: Trả lời

    Dụng cụ ở nha khoa họ khử trùng như nào vậy nhỉ, nhiều khi cũng thắc mắc liệu có dùng đi dùng lại không, nghĩ mà sợ

    1. My Hoàng says: Trả lời

      Ôi bạn ơi, người ta có quy trình xử lý dụng cụ và khử trùng mà. Lần nào đi khám ở đây họ cũng bóc bộ dụng cụ mới cả, ai dùng lại nghĩ mà sợ quá

      1. trunglee says: Trả lời

        ừ mình không biết nên mới thắc mắc, cảm ơn bạn

  17. Trung Quân says: Trả lời

    máy Ct cone beam đấy sao nha khoa họ không trang bị hết nhỉ, chỗ có chỗ không. Nhiều nha khoa nói là có mà đến lại không có nữa

    1. Hai HA says: Trả lời

      ViDental thì có đấy bác, em đến khám rồi, có phòng chụp riêng trên tầng 4 nhé, bác yên tâm
      CT cone beam

    2. Ngọc Dung says: Trả lời

      Vì máy này cũng phải chi nhiều tiền mới trang bị được, nha khoa nào mà ít tiền thì chấp nhận với máy móc thiết bị kém tiên tiến rồi. Chất lượng điều trị cũng không thể đảm bảo được

  18. Vũ Lê says: Trả lời

    đến khám một lần mà ưng ý với bác sĩ và cơ sở ở đây quá nên quyết định trồng răng luôn. mới trồng dược 4 tháng nên không biết sau này chất lượng như nào, nhưng có bảo hành nên cũng yên tâm. Họ cũng gọi đi tái khám thường xuyên lắm.răng implant ViDental

  19. thúy vũ says: Trả lời

    ai làm ở đây rồi cho mình xin thông tin về bảo hành với, chỗ 5 năm chỗ 10 năm nên không biết thế nào

    1. Xuân Anh says: Trả lời

      bảo hành ví dụ như bạn trồng trụ hãng nào sẽ có bảo hành của hãng đấy, còn nha khoa thì hầu như họ bảo hành và chăm sóc trọn đời mà, bên này cũng vậy.

    2. Tân Bình says: Trả lời

      mình trồng trụ Straumann được bảo hành trọn đời đây, còn mẹ mình trồng trụ Hàn thì được bảo hành 10 năm. Đây là trụ thôi còn chăm sóc với bảo hành chất lượng răng thì nha khoa đảm bảo cho trọn đời đấy

      1. thúy vũ says: Trả lời

        giá straumann đắt không bạn

        1. Tân Bình says: Trả lời

          dòng này hơi cao cấp rồi nhưng mình mất răng cửa nên cũng chú trọng chọn dòng xịn luôn. Giá đợt mình làm đag sale có hơn 30tr thôi

  20. Thanh Bùi says: Trả lời

    Vô tình đọc được công nghệ từ tính của nha khoa này trên báo VTV, thế là cũng tò mò sao trồng răng lại không khoan xương. cuối cùng thành khách ở đây luôn

  21. Trường Xuân says: Trả lời

    trồng răng ở đây được tròn 1 năm rồi, trộm vía ăn nhai tốt lắm, khuôn mặt cũng thay đổi không còn méo xệch như trước. Cũng bởi vì ở đây bảo hành tốt, nhắc thăm khám thường xuyên nên mọi thứ đều ổn

  22. Tâm Tâm says: Trả lời

    công nghệ trồng răng từ tính là sao nhỉ chưa hiểu cho lắm

    1. Kim ngan says: Trả lời

      đây b, tìm bài báo này nhé
      báo vtv công nghệ từ tính ViDental

  23. Dũng Misk says: Trả lời

    Qua thăm khám thấy ViDental có vẻ máy móc còn rất mới và hiện đại, nha khoa yêu cầu tối thiểu là cần có csvc tốt mới làm dịch vụ cho khách tốt được

  24. toản trương says: Trả lời

    Mình là người kỹ tính nên đến nha khoa nào sạch mình đều thích cả, ở đây sạch sẽ từ không gian tới máy móc thiết bị luôn

  25. Đinh Bá Dương says: Trả lời

    Ỏ dây bác sĩ nào trồng răng tốt thế mọi người, mình đang tham khảo

    1. tran ha says: Trả lời

      bác sĩ Quang Anh không thì bác sĩ Thái đều được nhé

    2. lê thị hồng says: Trả lời

      Bác sĩ Thái thì chuyên môn tốt, bác sĩ Quang Anh thì mạnh thực chiến, bác sĩ nào cũng ok bạn

      1. Đinh Bá Dương says: Trả lời

        b trồng ai v ạ?

        1. lê thị hồng says: Trả lời

          tôi đưa mẹ đi trồng bs Quang Anh nhé, an toàn và uy tín, bạn yên tâm

  26. Quý Phạm says: Trả lời

    ai biết giá ở đây trung bình bao nhiêu k?

    1. lê thị hải says: Trả lời

      b muốn trồng trụ gì? trụ hàn thì rẻ nhất là 18tr nhưng đợt mình trồng sale có 10tr5 thôi
      trụ ở đây có cam kết chính hãng và được tự tay bóc seal nên yên tâm lắm b

      1. Quý Phạm says: Trả lời

        dòng hàn loại nào ok b

        1. lê thị hải says: Trả lời

          megagen cũng oke mà hay dc ưu dai b ạ

  27. ngọc dung says: Trả lời

    bảo hành trọn đời có thật không vậy?

    1. tuan habi says: Trả lời

      tôi trồng trụ straumann đc bảo hành trọn đời đây.

      1. lilipham says: Trả lời

        không phải bạn ạ, bảo hành 5 năm – 10 năm – trọn đời tùy vào hãng còn nha khoa thì sẽ bảo hành trọn đời theo chính sách riêng.

        1. tuan habi says: Trả lời

          ừ đúng rồi b, bảo hành từ hãng và từ nha khoa

  28. Ngọc lê lê says: Trả lời

    không liên quan nhưng mọi người cho t xin 1 địa chỉ trả góp được không?

    1. nam anh says: Trả lời

      đây, vidental đây bác
      chia nhỏ nhiều lần thanh toán, cứ thong thả

      1. Ngọc lê lê says: Trả lời

        như nào bạn? mình chưa hiểu rõ lắm

        1. nam anh says: Trả lời

          đây b search nội dung này họ có ghi rõ đấy

  29. Thúy Hoàng says: Trả lời

    trồng răng có đau không thế mọi người, e mất 1 cái răng mà bao lâu nay chỉ sợ có đau mà k dám đi trồng

    1. linhanh says: Trả lời

      m trồng ở đây không đau là nói điêu mà đau cũng không đúng, chả biết miêu tả sao mà cậu nên đi trồng đi, nó nhẹ tênh thôi mà

      1. Thúy Hoàng says: Trả lời

        có tiêu chí gì mà trồng không đau không bạn ?

        1. linhanh says: Trả lời

          Công nghệ và máy móc xịn, bác sĩ giỏi thì không đau thôi, đơn giản
          Riêng nhổ răng khôn chỗ xịn đã khác chỗ nha khoa thường rồi

  30. Tiên Lê Thủy says: Trả lời

    mẹ mình trồng toàn hàm ở đây, 4 tháng hồi phục hoàn toàn ăn nhai tốt
    mọi người nên cân nhắc vì giá cả hợp lý mà chất lượng điều trị cũng rất tốttrồng răng toàn hàm ViDental

  31. Minh Phạm says: Trả lời

    mình thắc mắc về công nghệ này, tại sao không khoan xương, vậy trồng kiểu gì?
    trồng răng công nghệ từ tính không khoan xương

    1. hà anh says: Trả lời

      Có giải thích đây mà bạn?
      công nghệ từ tính

      1. Minh Phạm says: Trả lời

        vâng mình đọc mà cũng không hiểu lắm đây ạ 🙁

        1. hà anh says: Trả lời

          thế nên tới tham khám, bsi sẽ giải thích kỹ hơn mà dễ hiểu hơn cho bạn đấy

  32. Tran Tram says: Trả lời

    đang tìm hiểu thông tin về nha khoa trồng răng, phân vân quá, tháy công nghệ từ tính này đúng mong muốn trồng nhanh không đau của mình

    1. thủy lee says: Trả lời

      không đau thật! về nhà ăn được cơm rang luôn, chả phải kiêng gì

  33. Hung Pham says: Trả lời

    mình thấy bác sĩ trông đáng tin cậy đấy
    bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Thái

    1. lêtu says: Trả lời

      bác sĩ này ok bạn ạ, quả profile và kinh nghiệm cũng rất uy tín
      profile bác sĩ Thái

  34. ba hung says: Trả lời

    ai thăm khám ở đây rồi cho tôi xin cảm nhận thực tế với!

    1. ngoc nguyen says: Trả lời

      cũng được, hơi thiếu chỗ ngồi vào cuối tuần, chờ đợi lâu còn lại thì ok

    2. hai yên says: Trả lời

      Thực tế khá chỉn chu mọi quy trình, đặc biệt là bác sĩ tư vấn rất kỹ

  35. mỹ anh says: Trả lời

    Rất lâu rồi chưa di thăm khám răng nhưng khám răng, răng hỏng hơi nhiều giờ lại lo về chi phí ngại đi khám

    1. Lê Minh Đức says: Trả lời

      khám đi b ạ, chữa sớm thì không lo biến chứng

    2. tranlehai says: Trả lời

      giá không chót vót bác đừng lo, bác giống e ngày xưa hay khám linh tinh, đau lắm mới đi khám mà chọn chỗ không uy tín, tiền chữa lại còn quá tiền chữa ban đầu.
      Chọn 1 lần mấy nha khoa xịn hẳn thì mình yên tâm mà sau này cũng được bảo hành lâu dài nữa.

  36. truongxuanng says: Trả lời

    sạch sẽ lắm luôn, mình thấy mê cái sự sạch sẽ này. Với cả giấy tờ bằng cấp bsi rõ ràng không mập mờ nên chốt trồng luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua