Niềng răng mắc cài kim loại – Quyết định đúng đắn nhất của cuộc đời mình

Kết thúc hành trình 2 năm niềng răng mắc cài kim loại và mình đã đạt được kết quả hơn cả mong đợi. Dưới đây là một số lưu ý mình tổng kết lại cho mấy bạn chuẩn bị dấn thân vào con đường niềng răng sắp tới.

Sơ qua về tình trạng răng của mình trước khi niềng: Răng khấp khểnh, bị hô ra phía trước và lệch khớp cắn. Không chỉ mất thẩm mỹ cả khuôn mà việc ăn uống của mình cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Lúc đấy mình tự ti lắm, mỗi khi cười toàn phải lấy tay che miệng lại vì ngại. Những lúc chụp ảnh với nhóm bạn thì chỉ dám cười mỉm thôi vì sợ lộ răng xấu, kém duyên. Mấy bạn như mình chắc sẽ hiểu nỗi khổ này!

Sau 2 năm gắn bó với mắc cài thì răng được sắp xếp đúng vị trí, đều đặn và khớp cắn cũng được cải thiện đáng kể. Ai cũng bảo sau khi niềng xong nhìn mặt mình cân đối, hài hòa hơn rõ so với lúc trước nhiều. Ngắm lại hàm răng trước và sau khi niềng răng, mình thấy đây là quyết định vô cùng đúng đắn.

Ảnh răng của mình trước và sau tháo niềng đây ạ

Lý do mình khuyên các bạn nên chọn niềng răng mắc cài kim loại

Sau khi tìm hiểu hết tất cả các phương pháp niềng răng hiện nay và được bác sĩ tư vấn thì mình quyết định lựa chọn niềng răng mắc cài kim loại tự buộc (hay còn gọi là tự động). Đây cũng là phương pháp niềng răng “quốc dân” được đông đảo nhiều người lựa chọn. 2 lý do lớn nhất khiến mình quyết định chọn phương pháp này đó là CHI PHÍ và HIỆU QUẢ.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Hiệu quả cao với mọi trường hợp

Niềng răng mắc cài kim loại tự động có lực siết kéo răng ổn định, hiệu quả cao, niềng nhanh hơn 3-4 tháng so với phương pháp niềng mắc cài kim loại thường. Chất liệu kim loại titan rất bền nữa, không phải lo bị vỡ, sứt như mắc cài sứ, đặc biệt là với những ai không cẩn thận như mình.

Chỉ trong 6 tháng đầu khi niềng, răng mình đã được dàn đều, nhìn rõ sự thay đổi luôn rồi. Niềng răng được 1 năm thì khớp cắn của mình đã cân đối giữa hàm trên và hàm dưới. Thú thật là niềng răng mắc cài kim loại không đau với khó chịu như mình nghĩ. Mình chỉ mất 2 tuần đầu tiên để làm quen với sự hiện diện của “người bạn sắt” trong miệng thôi. Nên là bạn nào còn e ngại việc niềng răng thì cứ mạnh dạn nên nha.

Sau 6 tháng niềng mắc cài kim loại tự động răng mình đã đều hơn trước rất nhiều

Dự tính của bác sĩ ban đầu với trường hợp của mình là sẽ phải niềng trong vòng gần 2 năm rưỡi. Trộm vía là nhờ lực kéo ổn định của mắc cài kim loại và bác sĩ có tâm mà răng của mình di chuyển tốt nên là đã được tháo niềng sớm trước dự kiến 4 tháng lận. Ai niềng răng mà chẳng hóng đến ngày đẹp sớm đúng không? Ngày tháo niềng mình vui lắm, tự tin vì có răng đẹp nên là cứ cười cả ngày thôi.

Giá tốt nhất trong tất cả các phương pháp

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại được xếp vào nhóm thấp nhất trong các phương pháp niềng răng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Theo như lúc đầu mình tìm hiểu vài nơi, bác sĩ tư vấn giá trung bình rơi vào khoảng từ 18 – 35 triệu. Trong khi đó, chi phí niềng răng mắc cài sứ từ 45-60 triệu và giá niềng răng trong suốt sẽ lên đến trên 100 triệu.

Sau nhiều lần đắn đo, khảo sát giá trên mạng và trực tiếp tại các nha khoa thì mình nhận thấy niềng răng mắc cài kim loại là sự lựa chọn phù hợp nhất với một đứa sinh viên chưa chủ động tài chính như mình. Cuối cùng, mình chốt niềng tại nha khoa ViDental bởi chi phí ở đây rất hợp lý, quan trọng hơn cả là bác sĩ rất có tâm, chiếm cảm tình của mình ngay từ lần đầu tiên nói chuyện.

Tìm hiểu ngay: Niềng răng mắc cài chỉ từ 1,3TRIỆU – TRẢ GÓP 0% [509 người đã đăng ký]

Có 1 hạn chế duy nhất về phương pháp này đó là tính thẩm mỹ không cao. Khi niềng răng sẽ bị lộ mắc cài và thời gian đầu chưa quen sẽ cảm thấy hơi cộm và vướng. Bản thân mình đã đồng hành với “niềng sắt” trong suốt 2 năm và nhận thấy đó không phải là vấn đề quá lớn. Điểm mặt những tính ưu việt và chi phí hợp lý thì mình thấy hoàn toàn xứng đáng.

Tổng kết lại, niềng răng mắc cài kim loại chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những ai muốn có răng đẹp nhưng tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao mà không quá quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ.

5 điều cần chuẩn bị trước khi quyết định niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng là một hành trình dài, đừng quên 5 điều này nếu bạn muốn có một kết quả viên mãn sau khi tháo niềng như mình nhé!

1. Tìm hiểu thật kỹ nha khoa, bác sĩ uy tín

Không ngoa khi nói nha khoa sẽ quyết định số phận hàm răng. Để sở hữu một hàm răng đều như mơ ước, mình đã dành rất nhiều thời gian tìm hiểu để chọn đúng NHA KHOA UY TÍN. Một nha khoa uy tín sẽ đảm bảo được bác sĩ chỉnh nha có kinh nghiệm dày dặn, công nghệ hiện đại và chất lượng mắc cài tốt.

Xem thêm: Bác sĩ nội trú niềng răng giỏi tại Hà Nội [1000+ CA NIỀNG THÀNH CÔNG]

2. Hiểu rõ về tình trạng răng hiện tại

Điều quan trọng không kém là bạn cần phải xác định đúng tình trạng răng miệng để lựa chọn phương pháp niềng răng hiệu quả. Có 2 cách để biết được tình trạng răng đó kiểm tra răng online và đến trực tiếp nha khoa để chụp phim. Như mình thì làm luôn cả 2 cách cho chắc ăn. 

Trước mình thẩm định răng online MIỄN PHÍ tại đây, các bạn có thể tham khảo nhé. Nhanh lắm chỉ mất có 3 phút thôi là biết được toàn bộ tình trạng răng rồi!

Ngày hôm sau mình đến phòng khám thì được bác sĩ kiểm tra răng miệng tổng quát và chụp phim rồi phân tích rất chi tiết, kỹ càng. Nhờ đó mà mình hiểu được răng mình đang ở loại phức tạp mức độ 2. 

Ảnh phim mình chụp đây ạ

3. Nắm rõ lộ trình niềng răng

Đừng niềng răng khi mà bạn vẫn còn mơ hồ về lộ trình niềng răng của bản thân đấy nhé. Lúc mình đi khám, bác sĩ chia sẻ là mỗi người sẽ có một phác đồ điều trị riêng nên thời gian niềng răng cũng khác nhau. Hãy hỏi bác sĩ chi tiết để nắm rõ lộ trình niềng và phải được đảm bảo kết quả đúng như dự tính bằng cam kết văn bản. Để sau này kết quả có không đúng thì vẫn còn có cái mà đối chiếu.

Như lộ trình của mình thì sẽ niềng trong 2 năm 4 tháng là kết thúc. Mình niềng răng mắc cài kim loại tự động thì cứ khoảng 3 tháng sẽ đến kiểm tra và siết răng 1 lần. Theo như trong cam kết thì kết quả cuối cùng  răng của mình sẽ được sắp đều, chuẩn khớp cắn và răng lùi lại không bị hô nữa.

4. Chuẩn bị sẵn tài chính

Ban đầu mình chần chừ mãi mới niềng răng vì nghĩ chưa đủ tài chính, cũng may tại nơi mình niềng răng thì có hỗ trợ trả góp 0%. Mình trả trước 50% chi phí và số còn lại thanh toán trong 12 tháng. Tính ra chỉ mất có 50k/ ngày, chỉ bằng một ly trà sữa thôi.

5. Chuẩn bị tâm lý

Trước khi bắt đầu niềng răng, bạn cũng nên chuẩn bị tâm lý đôi khi sẽ gặp phải tình trạng khó chịu, vướng víu trong vài tuần đầu tiên sau khi niềng. Trong giai đoạn này, răng đang dịch chuyển nên sẽ hơi yếu nên ăn các loại thực phẩm mềm, hạn chế các món dai và đồ cứng nhé. Nếu thấy cộm do mắc cài thì nhớ sắm thêm sáp nha khoa, đây là “cứu tinh” cho mình tránh khỏi bị xước má nếu không may mắc cài chạm vào.

Chọn đúng nha khoa uy tín là yếu tố quan trọng nhất!

Như mình đã chia sẻ ở trên, việc giao phó hàm răng cho bác sĩ, nha khoa là một điều rất quan trọng. Có thể bạn sẽ thấy có người niềng răng xong sẽ đẹp, có người niềng xong lại chẳng được như ý muốn. Không ít trường hợp niềng răng 2-3 năm mòn mỏi phải niềng lại vì hỏng, có ca còn phải trồng lại răng toàn hàm.

Nhưng cũng đừng quá lo lắng rồi chần chừ việc niềng răng vì việc nhận biết một nha khoa uy tín, chất lượng không hề khó. Đây là cách mà mình tìm được nha khoa chân ái để “trao mặt gửi răng” của mình. Một nha khoa uy tín sẽ có những đặc điểm sau:

  • Có đầy đủ giấy phép hoạt động
  • Công khai profile bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, chuyên sâu về chỉnh nha
  • Đảm bảo 1 bác sĩ duy nhất sẽ đồng hành trong suốt quá trình chỉnh nha
  • Đầy đủ máy móc hiện đại, công nghệ chỉnh nha tân tiến nhất
  • Công khai chi phí niềng răng
  • Hợp đồng cam kết rõ ràng, minh bạch
  • Được nhiều người phản hồi tốt

Sau khi tìm hiểu từ nhiều nguồn như google, nằm vùng trong các group niềng răng và được người quen giới thiệu thì mình đã lựa chọn nha khoa ViDental, nơi mình thấy tin tưởng và phù hợp nhất. 

ViDental là hệ thống nha khoa đầu tiên đạt tiêu chuẩn Quốc tế AIFC và cũng là địa chỉ niềng răng chuyên sâu trong nước. Chị họ của mình cũng đã niềng răng tại đây và có kết quả tốt nên mình thấy rất an tâm.

Nha khoa ViDental

Bác sĩ niềng răng cho mình là bác sĩ nội trú Thùy Anh có trên 13 năm kinh nghiệm và thuộc top đầu bác sĩ chỉnh nha giỏi tại Hà Nội. Trăm nghe không bằng một thấy, sau khi được bác sĩ phân tích tình trạng răng và được tư vấn kỹ càng thì mình quyết định “giao phó” răng cho bác sĩ luôn trong ngày hôm đấy. Bác sĩ cũng là người đồng hành xuyên suốt, động viên mình trong 2 năm vừa qua. Không chỉ ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, mình còn rất quý bác sĩ Thùy Anh bởi sự tận tình, chu đáo của bác sĩ nữa.

Bác sĩ Thùy Anh gắn mắc cài cho mình

Lý do thứ hai khiến mình lựa chọn ViDental là nơi gửi gắm nụ cười tương lai đó chính là ở đây đầu tư rất mạnh về thiết bị máy móc về chỉnh nha như máy CT Cone Beam 3D, máy scan răng, máy ITERO 5,… Không gian rộng rãi, thoải mái, sạch sẽ cho mình cảm giác rất dễ chịu mỗi lần đến. Sự nhiệt tình, gần gũi của các chị nhân viên còn giúp mình phá bỏ tâm lý sợ đến nha khoa trước đó nữa.

May mắn vì mình đã lựa chọn được đúng nơi để niềng răng

Niềng răng là một hành trình dài, hy vọng rằng các bạn đang có ý định niềng răng sẽ tìm hiểu thật kỹ trước khi niềng để có được kết quả tốt. Sự thay đổi mà niềng răng mắc cài kim loại mang lại cho mình thực sự rất xứng đáng. 

Một tips cho các bạn trước khi đến nha khoa khám đó là hẹn lịch trước nhé, nếu hẹn lịch vừa được khám đúng giờ vừa có thêm ưu đãi, hình như giảm thêm 10% nữa so với đến trực tiếp. Các bạn thử liên hệ qua hotline 0987.933.309 hoặc đặt lịch ở page này xem nhé: Viện nha khoa ViDental ở số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội.

Cũng như bao người, mình từng quẩn quanh với nhiều nỗi sợ và e ngại về chi phí để rồi chân chừ việc niềng răng. Nhìn bản thân của hiện tại, mình tự tin hơn rất nhiều, chỉ ước có thể niềng răng sớm hơn. Chúc các bạn sớm có được hàm răng đều đẹp, nụ cười rạng rỡ như mong ước nha!!!!

Chia sẻ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng sử dụng mão sứ chụp lên răng thật để cải thiện màu sắc, hình dáng và kích thước của răng [1]. Phương pháp này có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm trên răng [2]. Tuy nhiên, quyết định bọc răng sứ hay không đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng với ưu điểm về thẩm mỹ và chức năng, nhưng cũng đi kèm với cam kết và các chi phí, quy trình bọc sứ [3].

Bình luận

  1. truclinh_2k1 says: Trả lời

    mình xin vía với ạ, răng bạn tháo niềng xong nhìn đều đẹp ghia, mình cũng niềng chỗ bác sĩ Thùy Anh dc 1 năm 7 tháng rồi đang hóng ngày tháo niềng quá. Mình cũng công nhận là bác sĩ ko hay chèo kéo như nơi khác mà tư vấn rất có tâm, nhiệt tình lắm. 1 tháng mình phải bung mắc cài 3-4 lần mà đến bác sĩ vẫn vui vẻ gắn lại cho.

    1. minhee says: Trả lời

      case bạn bị làm sao mà niềng đó với bạn hết bao nhiêu ạ

    2. truclinh_2k1 says: Trả lời

      mình bị hô hàm trên với răng khấp khểnh hàm dưới, nói chung là nhìn chán lắm. Case mình hết 36 củ khoai là niềng mckl tự động. Bạn tham khảo bảng giá đây nhá, mình trả góp nên cũng thấy oke lắm https://vienniengrangvidental.com/nieng-rang-tra-gop-517.html

    3. Hà Trangg says: Trả lời

      răng bạn chưa niềng xong mà nhìn đều thế này rồi á, tháo niềng xong chắc đẹp lắm đây

    4. truclinh_2k1 says: Trả lời

      cảm ơn bạn nghen, may là chọn dc bác sĩ mát tay hehe

  2. Thùy Minh says: Trả lời

    mình cũng đang định chọn mắc cài kim loại nhưng sợ bị vướng với đau, sinh viên nên là tài chính lại có hạn :((

    1. hungtran99 says: Trả lời

      mình cũng đang niềng mắc cài kim loại đây, mới đầu có hơi cộm cộm với ê nhức tí thôi vè sau là quen dần hà =)) sợ cọ vào má thì dùng sáp nha khoa là hết đau ngay í bạn

    2. Linhh Chy says: Trả lời

      E mới tháo niềng dc 1 tuần, kiểu đeo 2 năm xong r tháo ra thấy thiếu thiếu sao ấy :v trong lúc đeo cũng ko khó chịu đến mức ko chịu dc đâu, 1 đứa nhát như em còn cảm thấy ko xi nhê mấy. Có điều lúc đi siết về thì có nhưng nhức 1 buổi là hết. Niềng răng thì niềng sớm càng tốt đó ạ, vì đẹp nên e thấy xứng đáng 🤣🤣

    3. mayle_2k says: Trả lời

      Mình thấy niềng mắc cài kim loại cũng oke mà, vừa tiết kiệm chi phí lại hiệu quả cao, nếu bạn ko quá quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ thì cứ niềng thôi. Chứ niềng loại nào mà răng chả phải di chuyển để đúng về vị trí nên cũng sẽ hơi đau nhức lúc đầu thoi

    4. Vũ Mạnh Tiến says: Trả lời

      sinh viên chọn loại này là ổn nhất rùi, mình thấy bây giờ chọn loại này lắm

  3. kimlann_ says: Trả lời

    nhìn bạn xong có động lực niềng quá

  4. Nam Nguyễn says: Trả lời

    nên niềng răng mắc cài kim loại thường hay tự động thì oke hơn nhỉ mọi người, tài chính em cũng hạn hẹp ạ

    1. Linh Trầnnn says: Trả lời

      loại tự động đi bạn, chênh nhau có mấy trịu thôi mà loại tự động niềng nhanh hơn với thoải mái hơn

  5. maichi_ says: Trả lời

    mình đăng ký đánh giá tình trạng răng online thấy kết quả trả về oke phết

  6. thanhthu2k2 says: Trả lời

    nha khoa bạn niềng gần nhà tui, đi qua thấy đông lắm

  7. Bùi Thị Lan says: Trả lời

    mình cũng đi mấy bên nha khoa để tìm hiểu thì ưng nhất bác sĩ Thùy Anh vì tư vấn có tâm và kiểu luôn nghĩ cho bệnh nhân ý. Mình muốn niềng lâu lắm rồi mà ko muốn nhổ răng chút nào, đi mấy nơi thì họ bắt phải nhổ bằng dc xong cứ lôi kéo hứa hẹn sẽ đẹp, blaaa,.. Biết là nhổ sẽ có khoảng kéo đẹp hơn mà mình ko muốn mất răng. Đến gặp thì bác sĩ Thùy Anh phân tích kỹ lắm, bảo vẫn niềng dc mà hiệu quả sẽ dc 75% thui và nếu mình cảm thấy ok thì bác sĩ sẽ niềng cho vì nhiều người cũng ko nhổ như mình r. Ko lan man dài dòng, nói nhiều nhưng dc cái bác sĩ nói đúng trọng tâm. đây là kết quả của mình sau niềng :>

    1. Thúy Ngaa says: Trả lời

      em xin thông tin liên hệ bác sĩ với ạ

    2. Bùi Thị Lan says: Trả lời

      đây nha bạn https://m.me/drthuyanhvidental

  8. duongtrann says: Trả lời

    ko nhổ mà niềng xong răng trộm vía đẹp quá, mình cũng tính niềng mà ko nhổ đây

  9. phamhong_2k4 says: Trả lời

    Ui đọc xong mới biết nhiều cái quan trọng cần để ý khi niềng quá, cảm ơn bạn nghen. Nhất là tìm dc đúng bác sĩ với nha khoa uy tín!

    1. giangnguyen says: Trả lời

      phải đó bạn, mình trước ngu ngơ ko biết gì, cũng chả tìm hiểu mà vội niềng ở quê cho rẻ xong rồi bị hỏng giờ niềng lại thấy khổ lắm luôn

    2. phamhong_2k4 says: Trả lời

      sợ vậy bạn, thế bao giờ mới dc tháo niềng

    3. giangnguyen says: Trả lời

      phải mất thêm 1 năm rưỡi nữa để niềng lại :((

    4. Minh Ánh says: Trả lời

      ui là trời, bạn phải tìm hiểu kỹ chứ, tôi mới niềng xong đây, may mắn là bsi có tâm heheh

    5. lylynguyen says: Trả lời

      chị ơi cho em xin in4 chỗ c niềng răng để tham khảo với ạ

    6. Minh Ánh says: Trả lời

      đây nhé bạn, nhớ đặt lịch trc khi qua nha vì bên này đông lắm sợ phải đợi lâu https://m.me/nhakhoavidentalvietnam

  10. khanhly_phamm says: Trả lời

    flex nhẹ hàm răng sau 795 ngày đeo “hàm sắt”, phải nói công sức bỏ ra là quá xứng đáng. Chỉ hối hận 1 điều là ngày xưa sao ko đi niềng sớm hơn, tự ti bao năm trời chỉ vì răng hô giờ cũng có thể cười tự nhiên dc rồi. Chúc các đồng niềng sớm đẹp nha, chế nào chưa niềng thì niềng lẹ đi nhé ạ ^^

    1. duyle_2k1 says: Trả lời

      công nhận có hàm răng đều cười nói cả ngày vô tư nhỉ 😂 ai nói tiền ko mua dc hảnh phúc là chưa biết dc sự vi diệu của niềng răng roi

    2. yummy_tran says: Trả lời

      bạn nói chuẩn quá, đúng là cái răng cái tóc là góc con người

    3. Lan Phượng says: Trả lời

      tuần sau mình cũng gắn mắc cài kim loại, hồi hộp quá đi.

  11. linhpham_88 says: Trả lời

    niềng mắc cài kim loại có khắc phục dc răng móm ko mn, nhìn răng mà e tự ti quá ☹️

    1. Kim Thoa says: Trả lời

      được bạn nha, loại này trường hợp nào cũng cân dc hết

    2. linhpham_88 says: Trả lời

      nên niềng tự động hay loại chun ạ

    3. Kim Thoa says: Trả lời

      mình thấy chọn mckl tự động sẽ hiệu quả nhanh hơn, chi phí ko chênh nhau mấy. Sau niềng dc 3 tháng mà răng mình đã đều như này r đây

    4. phongcao says: Trả lời

      chọn tự động đi bạn ạ, mình chọn loại mắc cài kim loại thường đi đi lại lại siết tốn thời gian lắm

    5. phuongtran2k5 says: Trả lời

      em thấy mắc cài kloai chun cũng cute lắm vì có nhiều màu

  12. Trinh Vũ says: Trả lời

    niềng mắc cài kim loại tự động bn thì hợp lý thế mn, e đi khám có chỗ bảo 21 triệu, có chỗ báo 38 triệu. Nơi rẻ quá thì e cũng đang hơi quan ngại sợ ko đảm bảo

    1. Lê Thị Hà says: Trả lời

      ui làm gì có mclk tự động 21 triệu, chắc hàng trung quốc rồi hoặc nha khoa ko uy tín, tìm hiểu kỹ nghen

    2. duongtran_ says: Trả lời

      mình làm bên ViDental 36 trịu mà trọn gói lun á, mức giá mắc cài kim loại tự động mình thấy giao động tầm đó là hợp lý rồi

    3. kimcuc.950 says: Trả lời

      chi phí còn tùy thuộc răng bạn phức tạp hay ko, với qua mấy nha khoa lớn cho yên tâm í

  13. Ánh Dương says: Trả lời

    mn niềng xong đeo hàm duy trì bao lâu ạ, hàm duy trì có đắt ko ạ. 2 tháng nữa e tháo niềng thấy mn bảo vẫn phải đeo thêm vài năm nữa

    1. buithao_ says: Trả lời

      Tui đeo 2 năm rồi thôi, trộm vía răng đều và ko bị chạy lại.

    2. huongpham.2k3 says: Trả lời

      Bạn đeo hàm duy trì cang lâu càng tốt nha, như mình tháo niềng 3 năm rồi tối đi ngủ là vẫn cứ đeo vào, như thói quen luôn r ấy, cũng ko ảnh hưởng gì mấy đâu. Chi phí thì có nhiều loại hay sao ấy. Hàm duy trì của mình là loại trong suốt được tặng kèm trong gói niềng răng lun

    3. Lanhuong.2k5 says: Trả lời

      @huongpham.2k3 chị niềng bên nha khoa nào đó ạ, em xin địa chỉ ạ

    4. huongpham.2k3 says: Trả lời

      bên ViDental 18 huỳnh thúc kháng đống đa nha

  14. hungpham says: Trả lời

    có ai niềng mắc cài kim loại mà cảm giác răng bị hô ra ko, soi gương nhìn xấu thực sự với nhiều khi ko khép dc hết miệng lại hicc

    1. Quỳnh Anh says: Trả lời

      bạn niềng bao lâu r

    2. hungpham says: Trả lời

      mình niềng hơn 3 tháng rồi

    3. Quỳnh Anh says: Trả lời

      thế thì bình thường bạn ạ, 6 tháng đầu là răng đang dàn đều nên nhìn hơi xấu, sau bác sĩ tinh chỉnh kéo vào là ok

  15. Cẩm Đan says: Trả lời

    mình qua bên ViDental kiểm tra định kỳ mà đông quá

    1. Thúy Nguyễnn says: Trả lời

      Bên này hôm nào cũng đông ý, mình qua toàn phại gọi trc để đỡ phải chờ thôi

    2. huỳnhh anhh says: Trả lời

      vidental được nhiều người biết bảo sao ko đông, đặt lịch là cứ đến giờ dc làm luôn bạn ạ

  16. Phúc Anhh says: Trả lời

    ai niềng răng bên vidental cho mình xin ít review thực tế với ạ

    1. maichi2k1 says: Trả lời

      bên này dc cái có máy móc ổn với chi phí hợp lý https://hoinhakhoa.com/vidental-phat-trien-dich-vu-nieng-rang-cong-nghe-cao-4710.html

    2. hồng phamm says: Trả lời

      mình ấn tượng nhất là bác sĩ có tâm với thân thiện, toàn bác sĩ niềng giỏi có tiếng ở hn

  17. Quỳnh Chi says: Trả lời

    mn niềng răng phải nhổ răng ko ạ

    1. phuongnguyen_99 says: Trả lời

      mình nhổ 4r8 và 4r4 để kéo khoảng

    2. uyentran_1209 says: Trả lời

      mình thì ko nhổ cái nào vì răng mình thưa rồi

    3. Quỳnh Chi says: Trả lời

      mình sợ đau quá ko dám nhổ hicc

    4. uyentran_1209 says: Trả lời

      cũng ko đau lắm đâu, bạn qua bác sĩ Thuỳ Anh khám cho xem như nào, kp trường hợp nào cũng phải nhổ

    5. Quỳnh Chi says: Trả lời

      oke bạn, cuối tuần mình qua

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua