Răng sứ Andes – Thiết kế nụ cười độc bản cùng chuyên gia 

Đối với ngành thẩm mỹ nha khoa, đặc biệt là dịch vụ bọc răng sứ, một nụ cười độc bản mang đậm cá tính riêng là điều mọi khách hàng mong muốn. Thấu hiểu được tâm lý đó, ViDental Clinic thực hiện thiết kế nụ cười độc bản dành cho khách hàng dựa trên dòng răng sứ Andes và được thực hiện bởi đôi tay những người nghệ nhân điêu khắc răng sứ lâu năm. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ yêu thích làm đẹp hiện nay.  

Răng Sứ Andes là gì, xuất xứ từ đâu? 

Andes là dòng răng sứ được phát triển bởi Viện nghiên cứu nha khoa trực thuộc Tập Đoàn Nha Khoa Việt Nam – Dental Group. Sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam, được chế tác 100% sứ nguyên khối và sứ sinh học, giúp đảm bảo độ bền và tăng giả năng tương thích giữa răng sứ và răng thật. 

Sản phẩm được nghiên cứu phát triển để kết hợp cùng công nghệ sinh học Nano Biotech, giúp tăng cường khả năng tương thích sinh học, gia tăng tuổi thọ cho răng sứ, giúp người dùng vừa cải thiện được tính thẩm mỹ vừa sở hữu một nụ cười an toàn thuần thiên nhiên. 

Đa phần các địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội hiện nay đều đang áp dụng hình thức thanh toán trước một phần chi phí và trả phần còn lại theo từng tháng. Trung bình, khách hàng cần chi trả 1 – 2 triệu/ tháng cho đến khi hoàn tất. Vậy có những địa chỉ nào niềng răng uy tín tại khu vực Hà Nội đang áp dụng chính sách này, hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Răng sứ Andes tốt thế nào? Bảo hành bao lâu?

Được mệnh danh là một trong những sản phẩm mũi nhọn của Tập đoàn Nha Khoa Dental Group, được phân phối độc quyền tại Trung tâm bọc răng, dán răng thẩm mỹ ViDental Clinic, răng sứ Andes được đánh giá cao trong giới chuyên môn và được yêu thích bởi nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Sản phẩm mang nhiều tính năng ưu việt như: 

Tương thích sinh học cao:

Andes là sản phẩm răng sứ lành tính được nghiên cứu và phát triển bởi người Việt, có xuất xứ tại Việt Nam và được đánh giá là sản phẩm “khai sinh từ thiên nhiên” do sự an toàn của dòng răng sứ này mang lại cho người dùng. 

Răng sứ Andes có khả năng tương thích sinh học cao
Răng sứ Andes có khả năng tương thích sinh học cao

Độ bền và độ chịu lực hoàn hảo

Nhờ công nghệ sinh học Nano BioTech, răng sứ Andes với nguyên liệu chính là sứ sinh học được gia tăng cường độ cứng, cải thiện hoàn hảo khả năng chịu lực, có thể chịu lực tốt hơn gấp 5 lần so với răng thật. Mang tới trải nghiệm thẩm mỹ răng sứ vừa thẩm mỹ, vừa an toàn và vừa tiết kiệm do tuổi thọ được lâu hơn.

Mức chi phí phù hợp với thị hiếu người dùng 

Mặc dù được đánh giá là dòng sản phẩm có thương hiệu lớn trên thị trường, tuy nhiên với sứ mệnh vì nụ cười Việt của Tập đoàn Nha Khoa Việt Nam, mức chi phí của sản phẩm được tối ưu nhờ rút gọn quy trình chế tác để phù hợp với mức thu nhập của đại đa số khách hàng người Việt. Dental Group trợ giá sản phẩm để khách hàng Việt có thể sử dụng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu với mức chi phí vừa phải nhất. 

Chế độ bảo hành tối đa lợi ích cho khách hàng

Đặc biệt hơn, răng sứ Andes còn là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi chế độ bảo hành hoàn hảo lên đến 12 năm. Sản phẩm thuộc top những dòng răng sứ có chế độ bảo hành lâu nhất hiện nay (từ 10-19 năm). 

Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng và đặc biệt, sản phẩm còn được bảo hành hai lớp với chính sách bảo hành riêng độc quyền đến từ Trung tâm bọc răng, dán răng thẩm mỹ ViDental Clinic có thể lên đến trọn đời tuỳ tình trạng và gói dịch vụ khách hàng sử dụng. 

Thiết kế nụ cười độc bản từ đội ngũ chuyên gia

Một điểm đặc biệt chỉ có tại dòng răng sứ do Dental Group và ViDental Clinic phát triển và phân phối đó chính là tất cả sản phẩm răng sứ đều được thực hiện thủ công với hơn 1.000.000 thao tác tay từ đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười – những nghệ nhân điêu khắc răng sứ lành nghề. 

Sản phẩm được chế tác thủ công từ công đoạn mài góc, căng bóng, cán màu và cân chỉnh sắc độ cho răng, tạo nên sự độc bản duy nhất cho mỗi sản phẩm. Mọi thao tác đều đòi hỏi sự tỉ mỉ và chi tiết đến từng milimet. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng dịch vụ của sản phẩm bởi sự kỳ công và chỉn chu của đội ngũ nghệ nhân điêu khắc răng sứ. 

Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nghệ nhân chế tác răng sứ của ViDental Clinic là người đứng sau hàng triệu nụ cười chuẩn màu sắc tự nhiên của người Việt. Mỗi chiếc răng sứ đều được thực hiện bằng sự tận tâm, kinh nghiệm tích luỹ hàng chục năm để có thể tạo nên sự lấp lánh, ánh bóng mờ giống răng thật đến 99%. 

Đánh giá từ khách hàng 

Sau khi thực hiện bọc 18 răng sứ Andes tại ViDental Clinic, chị Bùi Khánh Minh chia sẻ: “Tôi rất ngạc nhiên bởi tay nghề bác sĩ và chất lượng răng sứ do người Việt chế tác. Thực sự nụ cười của tôi tự nhiên và vô cùng hoàn hảo. Không có những vết loang màu bất hợp lý hay quá trắng mà độ trắng sáng của răng vô cùng vừa phải, răng lắp xong cũng không gây khó chịu hay khó khăn trong ăn uống. Tôi vô cùng hài lòng” 

Cũng nói về chất lượng dịch vụ tại ViDental Clinic, khách hàng Minh Thành đã chia sẻ: “Tôi ấn tưởng bởi sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười tại ViDental Clinic. Tôi tới bọc sứ chỉ có 2 chiếc do bị gãy khi tai nạn, tôi yêu cầu màu sắc 2 chiếc răng sứ cần y chang những chiếc bên cạnh, các chuyên gia điêu khắc nụ cười đã trực tiếp thực hiện cán màu ngay tại chỗ để tôi soi chiếu. Điều ít nha khoa nào có thể làm được” 

Chia sẻ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng sử dụng mão sứ chụp lên răng thật để cải thiện màu sắc, hình dáng và kích thước của răng [1]. Phương pháp này có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm trên răng [2]. Tuy nhiên, quyết định bọc răng sứ hay không đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng với ưu điểm về thẩm mỹ và chức năng, nhưng cũng đi kèm với cam kết và các chi phí, quy trình bọc sứ [3].

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua