Răng sứ trả góp: Đảm bảo chất lượng, an toàn về giá

Chi phí cho dịch vụ bọc răng sứ luôn là nỗi lo với nhiều khách hàng khi quá đắt đỏ. Do đó, hình thức răng sứ trả góp chính là phương thức thanh toán thông minh, linh hoạt giúp giảm nhẹ nỗi lo về giá, mang đến nụ cười rạng ngời.

Răng sứ trả góp – Giải quyết nỗi lo về giá

Bọc răng sứ, phương pháp làm đẹp đang trở thành trào lưu khi có thể giải quyết mọi khuyết điểm của hàm răng. Bên cạnh việc mang đến một nụ cười rạng ngời với hàm răng trắng sáng, răng sứ còn đảm bảo răng chắc khỏe, đảm bảo ăn uống trong quá trình sinh hoạt.

Với những ưu điểm tuyệt vời mà răng sứ mang lại, chi phí cho dịch vụ thẩm mỹ này khá đắt đỏ. Một chiếc răng sứ sẽ có chi phí giao động từ 3.000.000 đến 12.000.000 phụ thuộc vào từng loại sứ khách hàng lựa chọn. Và để có một hàm răng đẹp, hoàn hảo số lượng răng cần bọc cần từ 8 đến 16 chiếc, do đó chi phí khi làm răng sứ thường khá cao và ít ai có thể chi trả ngay 1 lần.

Đó cũng là lý do vì sao, mỗi khi nhắc đến dịch vụ bọc răng sứ, nhiều người sẽ mặc định đây là phương pháp thẩm mỹ dành cho người có tiền. Tuy nhiên, khi bọc răng sứ dần trở thành trào lưu, nhu cầu về dịch vụ này tăng lên rất nhiều. Từ đó sự xuất hiện của khái niệm “răng sứ trả góp” như một phương thức thanh toán linh hoạt, giảm nhẹ gánh nặng về giá cho khách hàng.

Răng sứ trả góp trở thành phương thức thanh toán thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn
Răng sứ trả góp trở thành phương thức thanh toán thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn

Răng sứ trả góp cho phép khách hàng thanh toán trước từ 30 đến 50% chi phí. Phần còn lại sẽ được thanh toán dần trong thời gian từ 3 tháng đến 12 tháng tuỳ theo chính sách mỗi nha khoa. Hình thức này giúp chia nhỏ số tiền phải chi trả, giảm nhẹ phần nào áp lực về chi phí, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ.

ViDental Clinic – Trung tâm bọc răng sứ trả góp hàng đầu

Hiểu nỗi lo lắng của khách hàng cùng sứ mệnh mang đến nụ cười rạng rỡ cho hàng triệu người Việt, ViDental Clinic cũng áp dụng chính sách trả góp cho khách hàng làm dịch vụ răng sứ. Trả góp khi làm răng sứ tại trung tâm áp dụng cho tất cả khách hàng cũng như tất cả các loại sứ. Từ khách hàng mắc bệnh lý về răng miệng đến những ai có nhu cầu cải thiện thẩm mỹ đều có cơ hội sử dụng phương thức thanh toán linh hoạt này.

Chính sách làm răng sứ trả góp tại ViDental Clinic

Tại ViDental, khách hàng lựa chọn răng sứ trả góp sẽ được thanh toán trong nhiều lần với chương trình 0% lãi suất. Do đó việc trả góp không phát sinh thêm so với thanh toán hoàn toàn. Hình thức thanh toán tại ViDental Clinic đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng, bao gồm 3 hình thức: chuyển khoản, tiền mặt và thẻ tín dụng. Toàn bộ các chi phí sẽ được thống kê chi tiết trong hợp đồng được trao đổi với khách hàng trước khi bọc răng sứ.

Làm răng sứ trả góp tại ViDental Clinic khách hàng được cam đoan sử dụng dịch vụ như khi thanh toán một lần. Trải nghiệm 6 bước bọc răng sứ chuẩn ý khoa cùng các chuyên gia hàng đầu, các công nghệ tân tiến, hiện đại như: Công nghệ răng sứ sinh học Nano Biotech, Thiết kế nụ cười riêng cùng Beauty Smile… Bên cạnh đó là những dòng sứ chất lượng đảm bảo mang đến một hàm răng chắc khỏe, đẹp không tì vết như: Carat 3*, Carat 5*, Andes, Lava, Emax, Orodent…

Ứng dụng công nghệ răng sứ sinh học tân tiến khi bọc răng sứ
Ứng dụng công nghệ răng sứ sinh học tân tiến khi bọc răng sứ

Hợp đồng bọc răng sứ sẽ đi kèm với thẻ bảo hành răng sứ ViDental Standard, tối thiểu 5 năm. Khách hàng có thể sử dụng tại Việt Nam và nước ngoài, hưởng trọn vẹn giá trị bảo hành và các ưu đãi về trả góp, ưu đãi giảm giá được áp dụng định kỳ. Khi xuất trình thẻ ViDental Standard tại phòng khám, khách hàng có thể tra cứu thông tin về bác sĩ, tư vấn viên cũng như toàn bộ lộ trình thăm khám tại trung tâm.

“Chính sách trả góp khi làm răng sứ tại ViDental Clinic được tạo ra với mong muốn giảm nhẹ nỗi lo về chi phí cho khách hàng để ai cũng có thể sở hữu một hàm răng khỏe đẹp. Bên cạnh đó, chính sách còn như một lời cam kết, đảm bảo cho khách hàng. Khi khách hàng hài lòng với hàm răng sau khi làm thì mới thanh toán chi phí, xóa bỏ nỗi lo về “tiền mất tật mang”. ViDental Clinic luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.” – Bà Bùi Tú Linh – Giám đốc Truyền thông ViDental Clinic.

Nên hay không nên bọc răng sứ trả góp?

Dù hình thức trả góp không còn xa lạ, nhưng nhiều người vẫn lo lắng về việc trả góp phát sinh thêm chi phí và những thủ tục rắc rối đi kèm. Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay, trả góp được xem là phương thức thanh toán linh hoạt, thông minh, áp dụng cho mọi ngành hàng, dịch vụ.

Với răng sứ trả góp, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích khi áp dụng hình thức thanh toán này:

  • Chi phí trả góp và trả 1 lần là giống nhau, sẽ không mất thêm bất cứ khoản phí nào.
  • Khi sử dụng hình thức bọc răng sứ trả góp giúp làm đẹp ngay cả khi nguồn tài chính đang còn eo hẹp.
  • Dù trả góp nhưng chất lượng và hiệu quả cũng không hề thay đổi. khách hàng vẫn được thăm khám, tư vấn và trải nghiệm dịch vụ theo đúng quy trình với công nghệ tân tiến cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

“Em làm sáng tạo nội dung. Kinh tế chưa có nhiều nhưng công việc yêu cầu ngoại hình cao nên khi biết đến răng sứ trả góp em quyết định làm luôn. Thực ra phần chi phí thanh toán lần đầu em được bố mẹ hỗ trợ, còn phần còn lại em sẽ tự đi làm và chi trả. Sau này khi có đủ kinh tế em cũng sẽ trả lại bố mẹ. Em thấy răng sứ trả góp rất hữu ích với những người muốn làm răng nhưng chưa có nhiều kinh tế như em.” Bạn Quang Huy, khách hàng bọc răng sứ chia sẻ.

Không quá dư giả về kinh tế nhưng Quang Huy vẫn sở hữu hàm răng khỏe đẹp nhờ răng sứ trả góp
Không quá dư giả về kinh tế nhưng Quang Huy vẫn sở hữu hàm răng khỏe đẹp nhờ răng sứ trả góp

Với những lợi ích mang lại, làm răng sứ trả góp đang là phương thức thanh toán linh hoạt, là lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ này. Sở hữu nụ cười đẹp trọn nét riêng với dịch vụ bọc răng sứ trả góp 0%, đảm bảo chất lượng, an toàn về giá.

Chia sẻ

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua