Trồng Răng Implant Bằng Công Nghệ Từ Tính Tăng Tỷ Lệ Thành Công Đến 99%

Công nghệ trồng răng từ tính ViDental hiện đang được chuyên gia đánh giá là mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành nha khoa nhờ cơ chế không cần khoan xương. Bên cạnh đó, với khả năng chuyên biệt hoá hiệu quả của 5 công nghệ trồng răng hiện đại, công nghệ từ tính còn được nhận định có khả năng xóa tan nỗi sợ đau và kiểm soát biến chứng hiệu quả.

Thực hư việc công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương, không đau

Theo bác sĩ Nguyễn Quang Anh (Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ hệ thống nha khoa ViDental): “Với công nghệ từ tính, mũi khoan sóng siêu âm cao tần, rung theo chuyển động dọc sẽ nén ép xương để tạo lỗ chờ Implant. Quá trình cấy ghép nhờ đó diễn ra nhẹ nhàng, không đau, nhanh chóng giúp khách hàng không mỏi hàm, há miệng lâu. Trong khi đó, công nghệ cũ phải rạch vạt lợi nhiều, mũi khoan cắt xương, xâm lấn nhiều khiến thời gian lành thương lâu”.

Nhờ hoạt động dựa trên nguyên lý của dòng điện và từ trường, công nghệ từ tính sẽ tạo cơ chế rung để tách xương. Như vậy, công nghệ từ tính sẽ giúp bảo vệ tối đa xương hàm và mô mềm quanh răng.

Các chuyên gia cho biết, chính việc tạo ra nhiều lực trong thời gian xung lực ngắn hơn so với lực từ tay, công nghệ từ tính còn góp phần tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình cấy ghép implant.

Đa phần các địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội hiện nay đều đang áp dụng hình thức thanh toán trước một phần chi phí và trả phần còn lại theo từng tháng. Trung bình, khách hàng cần chi trả 1 – 2 triệu/ tháng cho đến khi hoàn tất. Vậy có những địa chỉ nào niềng răng uy tín tại khu vực Hà Nội đang áp dụng chính sách này, hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Công nghệ trồng răng từ tính ViDental phục hình răng hiệu quả nhờ sự kết hợp của 5 công nghệ tiên tiến nhất thế giới

Theo bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái – Đại sứ về chuyên môn thương hiệu Mytis Arrow System – Thương hiệu Implant nổi tiếng đến từ Nhật Bản, công nghệ trồng răng từ tính ViDental được chuyên biệt hoá bởi 5 thiết bị trồng răng hiện đại nhất trong ngành nha khoa gồm: Máy chụp phim CT Conebeam 3; máy từ tính Osseotouch; công nghệ ái nước sinh học; kháng thể tự thân; công nghệ cá nhân hoá mô lợi và răng.

Bác sĩ Thái cũng nhận định, chính sự kết hợp của 5 “trợ thủ” đắc lực này đã mang đến hiệu quả trồng răng vượt trội, giúp dịch vụ trồng răng implant tại ViDental được hàng nghìn khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Kiểm soát biến chứng hiệu quả

Hiện tại, ViDental đang sử dụng máy chụp phim CT Cone Beam 3D (CTCB) dòng Morita của Nhật – đây là dòng máy tân tiến nhất trên thế giới hiện nay với nhiều tính năng vượt trội:

  • Phân tích cấu trúc xương hàm. CTCB có khả năng cung cấp hình ảnh 3D chất lượng cao về cấu trúc xương hàm chỉ trong vòng chưa đến 1 phút. Nhờ vậy, các chuyên gia tại ViDental có thể đánh giá chính xác mật độ xương, lên phương án cấy ghép xương nếu cần thiết.
  • Kiểm soát được các sự cố phức tạp có thể xảy ra trong quá trình cấy ghép implant. Với khả năng xác định chính xác vị trí dây thần kinh và mạch máu, CTCB giúp các chuyên gia nắm được vị trí của các dây thần kinh, từ đó lên phương án phẫu thuật phù hợp với từng bệnh nhân.
  • Lập kế hoạch điều trị và cấy ghép implant chuẩn xác. CTCB sẽ cung cấp hình ảnh 3D khu vực nướu và xương hàm. Từ đó, các chuyên gia sẽ đánh giá được khoảng cách và xác định góc đặt implant để có kế hoạch cấy ghép, điều trị phù hợp.
  • Thiết kế nụ cười răng. Các chuyên gia tại ViDental cũng sẽ dùng hình ảnh được cung cấp từ CTCB trong quá trình thiết kế răng. Nhờ đó, đảm bảo răng giả sẽ phù hợp nhất với răng thật.
  • Theo dõi điều trị, đánh giá biến chứng. Với khả năng cung cấp hình ảnh trước, trong và sau khi phẫu thuật CTCB giúp các chuyên gia tại ViDental đánh giá được hiệu quả điều trị. Đồng thời kịp thời xử lý biến chứng nếu có, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Đến với ViDental, tất cả các bệnh nhân đều sẽ được chụp phim trước, sau và ngay khi trồng răng để bác sĩ có thể kịp thời đánh giá tình trạng răng. Đặc biệt, CTCB sẽ có lượng bức xạ ít hơn máy chụp phim thông thường nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Không khoan xương, không đau, giảm sang chấn, đẩy nhanh thời gian phẫu thuật

Máy từ tính Osseotouch được ViDental sử dụng được các chuyên gia trong giới đánh giá là điểm sáng của công nghệ từ tính. Với cơ chế hoạt động sử dụng xung động rung liên tục theo chiều dọc, không sinh nhiệt, không làm mất xương, không sử dụng nước máy từ tính Osseotouch không chỉ giúp giảm ma sát, giảm sang chấn khi phẫu thuật mà còn giúp đẩy nhanh thời gian phẫu thuật.

Nhờ cơ chế hoạt động êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong khi cấy ghép, việc sử dụng máy từ tính khi cấy ghép implant cũng góp phần đẩy nhanh quá trình lành thương.

Tương tích tuyệt đối, bền chắc trọn đời

Hiện ViDental đang sử dụng trụ Implant Straumann ái nước sinh học của Thuỵ Sĩ. Đây dòng trụ tốt nhất hiện nay với nhiều hiệu quả vượt trội. Trụ được làm từ Ti6Al4V + AS – một loại vật liệu sinh học có cấu trúc vi trùng khớp với xương người nên khả năng tích hợp nhanh chóng.

Nhờ khả năng cảm ứng tế bào đặc biệt cùng lớp tế bào bên ngoài bề mặt có thể thu hút bạch cầu, tiểu cầu, trụ Implant Straumann vừa có khả năng đẩy nhanh thời gian lành thương vừa tăng khả năng kháng viêm, giảm đau hiệu quả sau phẫu thuật.

Đẩy nhanh quá trình lành thương sau phẫu thuật

Trở ngại lớn nhất của khách hàng trồng răng là thời gian chờ gắn mão sứ. Để giải quyết nỗi lo này ViDental đã áp dụng kháng thể tự thân được lấy trực tiếp từ máu của bệnh nhân để cấy vào mô xương cùng trụ implant.

Bác sĩ Thuỳ Anh – BS Nội trú Đại học Y Hà Nội nhận định: phương pháp này không chỉ giúp loại trừ khả năng nhiễm trùng sau phẫu thuật mà còn tăng khả năng tái tạo mô và mạch máu, tạo cầu nối giúp trụ cấy ghép nhanh chóng tích hợp với xương hàm. Đặc biệt, kháng thể tự thân kết hợp cùng máy từ tính Osseotouch góp phần tăng tỷ lệ cấy ghép thành công của những bệnh nhân loãng xương lên 99.78%.

Thẩm mỹ như răng thật

Kỹ thuật cá nhân hoá mô lợi và răng với khả năng thiết kế răng mới có kích thước, hình dáng và màu sắc giống như răng thật cũng là điểm cộng được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Với công nghệ này khách hàng sẽ được:

  • Thiết kế riêng Abutment để đảm bảo đường viền lợi giống như răng thật. Đồng thời, giảm khoảng cách kẽ răng bé nhất có thể, hạn chế tình trạng thức ăn giắt vào kẽ răng.
  • Thiết kế riêng mão sứ theo đúng kích thước răng thật. Sau khi khách được lấy dấu răng để làm mão sứ, dấu hàm sẽ được gửi đến phòng labo đạt chuẩn quốc tế ISO, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt, công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental đang sử dụng răng sứ zirconia – loại răng tốt nhất thị trường với các ưu điểm vượt trội:

  • Răng sứ được thiết kế cá nhân hoá theo đường viền lợi. Điều này đảm bảo răng mới sẽ có hình dạng, kích thước phù hợp với răng tại vị trí bị mất. Đặc biệt cũng đảm bảo được độ mờ đục của răng giả, giúp răng giả có màu sắc giống hệt các răng khác.
  • Khả năng nghiền thức ăn tốt, đảm bảo không vỡ mẻ nhờ độ cứng biến thiên theo lớp, độ kháng mài mòn cao.
  • Không cho vi khuẩn có cơ hội xâm nhập xuống chân implant nhờ khoảng liên kết sinh học vững chắc. Điều này cũng góp phần nâng cao tuổi thọ của trụ implant.
Công nghệ trồng răng từ tính ViDental được Báo điện tử VTV đánh giá cao
Công nghệ trồng răng từ tính ViDental được Báo điện tử VTV đánh giá cao

Công nghệ trồng răng từ tính ViDental – Kiến tạo nụ cười khỏe mạnh cho hàng nghìn khách hàng

Đến nay, nhờ có công nghệ trồng răng từ tính, ViDental đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca cấy ghép implant cho khách hàng ở mọi độ tuổi với nhiều tình trạng răng khác nhau. Không chỉ vậy khi trồng răng bằng công nghệ từ tính tại ViDental khách hàng sẽ được trực tiếp thăm khám, điều trị bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực implant.

Bên cạnh đó, ViDental còn kết hợp thêm rất nhiều dịch vụ khác để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng như:

  • Dịch vụ trả góp với lãi suất 0%. Khi trồng răng tại ViDental khách hàng sẽ được chia thành 2 – 3 lần thanh toán. Thời gian thanh toán cũng sẽ được thể hiện chi tiết trong hợp đồng giúp khách hàng chủ động được vấn đề tài chính.
  • Được kiểm tra chất lượng, tem mác và giấy bảo hành của trụ trước khi trồng răng. ViDental luôn cam kết sử dụng 100% trụ nhập khẩu chính ngạch từ hãng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Chế độ bảo hành minh bạch, rõ ràng, được cam kết bằng văn bản có chữ ký của hai bên. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được cung cấp thẻ bảo hành ViDental Standard độc quyền, giúp đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng một cách linh hoạt nhất.

Chú Trần Văn Cường (58 tuổi, Lạng Sơn) chia sẻ: “Khi tìm kiếm cơ sở nha khoa để trồng răng tôi không chỉ sợ đau mà còn sợ biến chứng khiến tiền mất tật mang. Chi phí trồng răng cũng là vấn đề lớn mà tôi gặp phải.

Tuy nhiên, may mắn tôi đã được bạn bè giới thiệu trồng răng tại ViDental. Khi tìm hiểu và đến khám tại nha khoa tôi được tư vấn rất nhiều về công nghệ từ tính sẽ giúp tôi giảm đau, hạn chế tối đa biến chứng nên tôi cũng yên tâm hơn phần nào.

Thật ra điều khiến tôi thực sự quyết định chọn ViDental là nhờ hệ thống vô trùng tuyệt đối của nha khoa. Ngày tôi đến khám cũng có một khách hàng khác chuẩn bị trồng răng. Tôi khá bất ngờ khi thấy phòng phẫu thuật đang được khử khuẩn bằng tia cực tím. Điều này rất khác so với các nha khoa khác tôi từng đến.

Và quả thực công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental đã không làm tôi thất vọng. Có thể do tính tôi chịu đau kém nên sau khi hết thuốc tê tôi vẫn thấy khó chịu nhưng đúng là không đau như tôi nghĩ. Thời gian chờ gắn mão sứ của tôi cũng chỉ khoảng 2 tháng rưỡi. Quan trọng nhất là đã trồng răng hơn 1 năm rồi nhưng tôi vẫn ăn uống khỏe mạnh lắm”.

Hình ảnh của chú Cường trước và sau khi trồng răng bằng công nghệ từ tính tại ViDental
Hình ảnh của chú Cường trước và sau khi trồng răng bằng công nghệ từ tính tại ViDental

Chia sẻ của chú Cường về ưu điểm của công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental cũng là cảm nhận của rất nhiều khách hàng khác sau khi trải nghiệm dịch vụ trồng răng tại đây. Với những ưu điểm vượt trội của mình, các chuyên gia trong ngành nha khoa kỳ vọng rằng công nghệ trồng răng từ tính sẽ tiếp tục phát huy tốt thế mạnh của mình để kiến tạo nụ cười khoẻ mạnh cho thật nhiều khách hàng.

Cô chú, anh chị quan tâm đến công nghệ trồng răng từ tính có thể liên hệ ngay đến hotline 0987 933 309 để được tư vấn và đặt lịch khám nhanh nhất.

Xem thêm: Khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa ViDental

Chia sẻ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng sử dụng mão sứ chụp lên răng thật để cải thiện màu sắc, hình dáng và kích thước của răng [1]. Phương pháp này có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm trên răng [2]. Tuy nhiên, quyết định bọc răng sứ hay không đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng với ưu điểm về thẩm mỹ và chức năng, nhưng cũng đi kèm với cam kết và các chi phí, quy trình bọc sứ [3].

Bình luận

  1. Hải says: Trả lời

    Có ai đã từng nghe về công nghệ trồng răng từ tính này chưa?

    1. Quân says: Trả lời

      tôi kiểm chứng, tôi trồng rồi hiệu quả ngoài sức kỳ vọng của tôi

    2. Hồng Linh says: Trả lời

      toi cuoi nam ngoai dc ban be giỏi thieu cũng bay từ Nhat ve de trong rang. Cong nhan chi phi re hon Nhiet nhiefu ma chat luong co thua kem j dau

  2. Vieejt Huy says: Trả lời

    công nghệ hđ thì nk nào chả có nhưng ko biết dv bên này thế nao

    1. Thủy says: Trả lời

      cũg chưa chắc bên nao cũng có cn hiện đại đâu bạn ạ, nhiềubbeen họ cjxng có trang thiết bị nhưng cn cũng chỉ lấy từ bên khác hoặc vẫn dùng cn truyền thông thôi. Còn cn từ tính này còn là do vidental họ phát triển, tiên phong luôn mà nó cũng hiệu quả thật đó bạn

    2. Đạt says: Trả lời

      vdt thì dịch vụ khỏi chê bạn ạ, bạn quan tâm giá hay chăm sóc kh thì họ đều làm tốt cả

    3. Trịnh Nhung says: Trả lời

      bac sĩ của vdt tay nghề cao lắm, nhiều năm KN còn đều đi học nước ngoài về, có nhiều năm trồng răng rồi nên yên tâm lắm mn

  3. Linh says: Trả lời

    ai còn đang băn khoăn có nên trồng răng ở vidental o thì tôi nên mn nên đi trồng sơm, tôi ms trồng răng ở đây về xong thấy bên nk này họ làm gì cũng tôt

  4. Nam Hoang Nguyen says: Trả lời

    Nghe nói công nghệ trồng răng từ tính giúp giảm đau và không cần khoan xương, có thực sự hiệu quả không

    1. Hiền says: Trả lời

      thật đó bạn ơi, không chỉ giảm đau mà còn giúp tiết kiệm thời gian phục hồi đáng kể, 3 tháng là mình gắn mão sứ dc r. Quan trọng là răng giả đẹp lắm

    2. Thạch says: Trả lời

      mình ms trồng dc 1 tuần, chưa kiểm chứng dc bền như mn nói hay ko nhưng riêng khoản thoải mái khi trồng là thật nhé. Trồng xong lúc hết thuốc tê thì vẫn khó chịu đấy chứ ko phải ko có đâu nhưng nhanh hết lắm

  5. Liên says: Trả lời

    trồg răng xong ms gắn hàm tạm đã thấy ăn nhai khỏe hơn hẳn rồi, mn còn đang ko biết có nên trồng răng ko thì trồng sớm đi, đừng để như tôi lâu ngày xương nó tiêu hết may mà vẫn trồng dc

  6. Trung says: Trả lời

    giá trồng bên vdt có đắt ko mn

    1. Hưng says: Trả lời

      ko đâu bạn ơi, bên này họ công khai giá luôn này, ko khác gì các bên khác

  7. minhhuyenpham says: Trả lời

    trồng răng bằng công nghệ từ tính có bị độn chi phí ko

    1. Sáng says: Trả lời

      ko bạn ạ, giá vẫn thế đó

    2. Vy says: Trả lời

      hôm trc tôi đi tọa đàm công nghệ từ tính của bên này bác sĩ họ cũng bảo công nghệ là trang thiết bị họ đầu tư để phục vụ kh, muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất chứ ko phải là để thu tiền đăt hơn luôn mà

  8. says: Trả lời

    tôi bị mất 2 răng 8 ko biets có trồng dc bằng cn từ tính ko

    1. Việt says: Trả lời

      tôi đi trồng thì thấy bs bảo nếu xương ko đặc thì ms trồng dc bạn ạ vì cái cn này họ dùng cơ chế nén ép lương, nhiều ng xương đặc quá là ko dùng dc đâu

    2. says: Trả lời

      cái này phải chụp film rồi bs xem ms biết dc. Bên này họ thăm khám miễn phí đó bạn qua kahsm thưe đi

  9. Hải says: Trả lời

    công nghệ này tôi tìm kiếm thấy dc nhiều bên khen quá nhỉ

  10. Trung says: Trả lời

    tôi cũng nghe nhiefe người nói về công nghệ này từ Vidental. Bên đó nói là chỉ cần nén ép xương thôi, tiện và an toàn hơn nhiều so với phương pháp cũ nên cũg đang tìm hiểu để đưa bố đi trồng

    1. Đức says: Trả lời

      ai đã từng trồng răng implant bằng cn này chưa? Cho mình xin ít review với ạ.

  11. Tharo Anh says: Trả lời

    Có ai biết chỗ nào trồng răng mà có trả góp không? Chi phí trồng răng mắc quá

    1. Duy says: Trả lời

      ơ vidental này luôn bạn ơi

    2. quách linh says: Trả lời

      vidental bạn nhé, họ chia làm 2-3 lần trả ko tính lãi, mình cũng vì dv trả góp mà qđ trồng ở vidental

    3. Kim Anh says: Trả lời

      tôi nói thaajt nk nào họ phải làm ăn uy tín lắm ms dám cho khách trả góp

  12. Phan Chu Khánh says: Trả lời

    ko biết có công nghệ mới thì chi phí trồng có đắt hơn ko nhỉ

    1. says: Trả lời

      ko đâu bạn ạ, mìh ms trồng implant bằng công nghẹ từ tính ở vidental xong giá vẫn như các bên khác thôi bạn ạ

  13. Diễm says: Trả lời

    ai đã từng trồng răng implant bằng cn này chưa? Cho mình xin ít review với ạ.

    1. Minh says: Trả lời

      Mình đã làm rồi, rất ưng ý luôn. Công nghệ từ tính không đau chút nào, phục hồi nhanh lắm. Đến giờ trông răng mình vẫn đẹp

    2. Viết Bảo says: Trả lời

      mình cũng thế, mình trồng răng từ 2 năm trước mà giờ vẫn ổn định lắm.

  14. Long says: Trả lời

    mn có biết giá cả trồng răng bằng cn này thế nào ko ạ?

    1. thành tuyền says: Trả lời

      mình bị tiêu xương hàm, không biết trồng răng implant có cần độn thêm xương với cả có tăng chi phí nhiều ko nhỉ

    2. Trần Quân says: Trả lời

      vdt này giá cả hợp lý lắm bạn nhé, còn có trả góp nữa nên cũng đỡ

  15. Thương says: Trả lời

    mình bị viêm lợi ko biết có trồg răng dc ko mn nhỉ, sợ trồg xong còn viêm hơn

    1. Nguyen Ta Anh says: Trả lời

      cái này chắc điều trị khỏi đi là trồng dc đó bạn, bên vdt công nghệ của họ còn giúp giảm nguy cơ biến chứng nên cũng ko sợ trồng xong bị mấy cái viêm nhiễm này đâu bạn ạ nhưng lúc mình trồng mình ko bị như bạn nên cũng khó nói. Tốt nhaast bạn cứ qua bên này khám là chắc chắn nhất

    2. Lê Phong says: Trả lời

      mình nghĩ là ko sao đâu bạn ơi, bạn đi khám thử đi, vidental họ khám miễn phí đó bạn ạ

    3. tran nhat quang says: Trả lời

      toi cũng bị tiêu xương đây nhưng có cn từ tính nên tôi ko cần cấy ghép, trồng hơn năm nay rồi răng vẫn như mới

  16. Ngọc says: Trả lời

    mình bị tiêu xương hàm, không biết trồng răng implant có cần độn thêm xương với cả có tăng chi phí nhiều ko nhỉ

    1. Khánh Hòa says: Trả lời

      cái này phải khám trực tiếp ms biết dc bạn ạ, như bố mình bị tiêu xương nhưng hàm lượng xương vẫn đủ để cn từ tinh nén ép gì đó nên may mắn ko phải cấy xương

    2. thảo anna says: Trả lời

      mình cũng bị tieu xương thấy bsi bảo cn từ tính hỗ trợ nhiều lắm, giúp bnh ca ko cần cấy xương rồi, bạn qua vidental khám thử đi

  17. Hoàng Tiến Dũng says: Trả lời

    đi tìm hiểu thêm về cn này thì còn biết bên vidental cho trả góp hả mn? có ai biết về dịch vụ này ko ạ?

    1. Duc Duy says: Trả lời

      Có ai biết về dịch vụ trồng răng ở vidental này không? Có tốt thật không mọi người?

    2. Lê Bá Thạch says: Trả lời

      ôi mình trồng răng ở vidental cũng vì dv trả góp này đây chứ tự nhiên k may mất răng, giờ bảo bỏ ra mấy chục triệu để trồng cũng khó với mình nhưng may quá. Mà dc mình trả góp nhưng họ ko phát sinh chi phí gì đâu nhé

  18. Thủy Nguyễn says: Trả lời

    bên vdt bsi nào trồg dc hả mn? theo mình biết là ko phải ai cũng trồng răgn dc

    1. Huy Vũ says: Trả lời

      mấy bsi ở vdt đều có giây phép trồng răng bạn ơi yên tâm nhé

    2. Hưng says: Trả lời

      mình qua vidental dc bác sĩ Thái trồng răng cho ưng lắm xong hôm về thấy bs được lên chương trình của vtv luôn này

  19. Leela Phan says: Trả lời

    mn còn đang phân vân thì tôi khuyên cứ trồng ở vdt đi, cái cn từ tính này nó tốt thật đấy. Tôi trồng hơn năm nay rồi vẫn ăn khỏe, nhai tốt, đúng là ko phải tự nhiên dc nhiều người khen

    1. Nguyễn Hà My says: Trả lời

      mình mới làm xong, đang hồi phục rất nhanh xong lại còn dc trả góp nữa nên đỡ áp lực tài chính bao nhiêu

  20. Bách Lâm says: Trả lời

    Có ai biết về dịch vụ trồng răng ở vidental này không? Có tốt thật không mọi người?

    1. Hoàng Thanh says: Trả lời

      Mình thấy ổn lắm bạn ơi. Cái cn từ tính này không cần khoan xương thật nên lúc trồng răng thấy êm lắm, thoải mái cực

    2. Quang Thịnh says: Trả lời

      tôi cũng trồng răng ở đó, bác sĩ giỏi mà chi phí hợp lý nữa

  21. Hoàng Thanh says: Trả lời

    mình bị gãy 2r số 7,8 cũng đang tính trồng implat mà thấy h nhiều công nghê quá, đã ai trồng răng ở vidental này chưa ạ, ko biết cn từ tính này có tốt thật ko nữa

    1. huy khang says: Trả lời

      mình cũng đang tìm hiểu, tra thử thấy bên này dc khên nhiều lắm bạn ạ

    2. Thuý Hằng says: Trả lời

      bố mình ms trồng ở đây xong, dịch vụ tốt lắm. Công nghệ từ tính của họ đúng là không đau, phục hồi nhanh nên cũng đỡ bạn ạ vì bố mình sức khỏe cũng yếu, đợt cbi cho bố di trồng cũng lo lắm

    3. bích ngọc says: Trả lời

      mình trồng răng ở vdt cũng phải gần 4 năm nay rồi răng mình vẫn khỏe lắm nhé, bạn yên tam đi

  22. Quang Thịnh says: Trả lời

    ai biết nk này ở đâu ko

    1. Tharo NguyÊn says: Trả lời

      ko biết bạn ở đâu, nếu ở HN thì ở số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa nhé, tôi mới đặt trụ xong đang đợi tương thích. nghe bảo cũng có cơ sở trong Nam nữa

  23. nguyễn hà my says: Trả lời

    bên này họ có khám cuối tuần ko mn mình chỉ khám dc cuối tuần thôi ấy

    1. Trần Duy Cường says: Trả lời

      mình ms khám cuối tuần trc đây bạn. T7, CN kể cả lễ họ cũng làm luôn

    2. Tran Ha Thanh Xuan says: Trả lời

      có bạn nhé. DV của họ tốt lắm có hôm mình hẹn 5r là gần giờ họ đóng cửa rồi nhưng xong mình có việc đột xuất, đến muộn hơn mà họ vẫn chơd mình

  24. phạm chi says: Trả lời

    Ai đã trồng răng implant ở Nha Khoa Vidental cho mình hỏi là có đau không?

    1. nguyễn danh dự says: Trả lời

      kông đau đâu bạn, mình làm rồi công nghệ từ tính của họ rất hiện đại

    2. Huy hoàn says: Trả lời

      tôi cũng thấy không đau, phục hồi nhanh lắm 3 tháng tôi đã gắn dc mão sứ rồi. bạn yên tâm đi nhhes

    3. Hà Dũng says: Trả lời

      mình cũng thế, trồng xong cảm thấy rất nhẹ nhàng, không hề đau đớn gì cả

  25. Thanh Trường says: Trả lời

    tôi hút thuốc lâu lăm, giờ răng bị nặng như thế này rồi có xử lý dc nữa ko nhỉ

    1. Doan Manh says: Trả lời

      tôi cũng nghiện thuốc, mất toàn bộ răng luôn nhưng qua bs Thái vẫn trồng cho tôi, giờ tôi ăn nhai thoải mái lắm, bạn cứ qua khám cho chắn

    2. Vũ Đình Tiến says: Trả lời

      tôi nghĩ là vẫn trồng dc thôi nhưng bạn lên đi khám cho chắc chắn chứ hỏi thế này mn cũng khó tl, bên vdt họ khám miễn phí đấy bạn ạ

  26. Hạ Khuyên says: Trả lời

    mình bị gãy răng cửa, muốn trồng lại luôn ko biết cn từ tính này làm dc k

  27. lê huyền trang says: Trả lời

    mình bị mất hết răng r ko lẽ h trồng bấy nhiêu cái răng giả thì cũng đau lắm nhỉ

    1. Hồng Yến says: Trả lời

      ôi đc đó bạn, tôi mới trồng 2 răng cửa xong, cũng nhờ có cái cn từ tính này nên mới hôid phục nhanh thế đó

    2. mai Phương says: Trả lời

      bố cháu cũng mất răng toàn hàm bác ạ nhưng chỉ phải đặt 6 trụ implant thôi ạ xong rồi họ gắn mão sứ lên là được.

    3. Khánh Hồng says: Trả lời

      đúng rồi, tôi cũng thế chứ cấy nhiều trụ vào thì đau chết, công nhận h công nghệ hiện đại thật

  28. Quang Anh says: Trả lời

    mình bị tiểu đường, đi mấy nk rồi dều ko trồng dc

    1. Đào đức tâm says: Trả lời

      tôi cũng thế, nhưng trồng cũng nguy hiểm thôi thì chịu kho vậy

  29. Thanh Tâm says: Trả lời

    nghe nói trồng răng cần ít nhất 6 tháng mới gắn dc răng lên thế thì lâu quá nhỉ

    1. Xuân Nam says: Trả lời

      đúng rồi, tôi cũng thế chứ cấy nhiều trụ vào thì đau chết, công nhận h công nghệ hiện đại thật

    2. Duy Khiêm says: Trả lời

      bình thg sẽ thế ạ nhưng vidental họ có công nghệ từ tính nên nhanh hồi phục lắm

  30. Đào Ngọc Lan Anh says: Trả lời

    Mọi người ơi, có ai biết về rủi ro khi trồng răng implant không? Nghe nói có nhiều biến chứng

  31. Thanh Bìh says: Trả lời

    chi phí trồng răng đắt quá mn ạ, em muosn đưa mẹ đi trồg mà mây trụ của thụy sĩ toàn mấ chục triệu

    1. nguyễn cường says: Trả lời

      dùng trụ hàn cũng tốt mà bạn, bố mình trồng trụ hàn chi phí hợp lý hơn mà trồng mây năm nay rồi vẫn khỏe

    2. Hồng says: Trả lời

      bạn cứ qua vdt nghe bác sĩ tư vấn xem bạn ạ, ko phải cứ trụ thụy sĩ mới là tốt nhất dau. Đợt mình đi trồng bs họ tư vấn cho mình theo tình trạng răng nhé yên tâm lắm

    3. đỗ huyền says: Trả lời

      vdt họ nhiều loai trụ cho mình chọn lắm bạn ạ, mình thấy giờ cũng nhiều trụ tốt mà, bạn cứ đưa mẹ qua đây khám xem sao

  32. Diệu Linh says: Trả lời

    trồng răng ở đây đúng là yên tâm tuyệt đối, công nghệ hiện đại 1 phần nhưng bs tay nghề cũng cao lắm

  33. Trương NA says: Trả lời

    hôm trc đưa bố qua đây thăm khám mà thấy cơ sở sạch sẽ quá mn ạ, nhìn đã thấy yên tâm rồi

  34. Phúc says: Trả lời

    tôi đi trồng răng bằng cn từ tính cũng bất ngờ về kết quả lắm nhé, tôi vẫn còn giữ ảnh lúc chưa trồng, nhìn răng giả với răng thật có khác gì nhau đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua