“Trồng răng Implant tức thì” được ưu chuộng bởi hàng nghìn Việt kiều về nước

Ngành nha khoa Việt Nam ngày càng phát triển, thu hút nhiều Việt Kiều về nước làm răng để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, phương pháp phục hình răng tốt nhất – Trồng răng Implant lại đòi hỏi bệnh nhân phải thực hiện trong 2 giai đoạn, mỗi giai đoạn cách nhau từ 3 – 6 tháng. Đây là rào cản lớn với nhiều cô chú/anh chị Việt kiều vì thời gian về thăm quê của đa phần mọi người thường ngắn hơn. 

Thấu hiểu điều này, Nha khoa ViDental – Hệ thống phòng khám dẫn đầu Việt Nam về ứng dụng công nghệ cao – cung cấp dịch vụ “Trồng răng Implant tức thì”, giúp phục hình răng nhanh chóng (tối đa trong 2 ngày) cho cô chú/anh chị Việt kiều bị mất răng. Phương pháp này thu hút hàng nghìn khách hàng Việt kiều mỗi năm vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, thời gian và chi phí. Hãy cùng Tạp chí Nha khoa tìm hiểu thêm về phương pháp này trong bài viết dưới đây.

Trồng răng Implant tức thì là gì? Có gì khác biệt?

Về cơ bản, cấu trúc của răng Implant tức thì vẫn bao gồm 3 yếu tố chính và có chức năng tương ứng như răng thật: Trụ Implant, Abutment (khớp nối), Mão sứ. Tuy nhiên nguyên vật liệu để sử dụng trong phương pháp này sẽ khác với phương pháp Implant truyền thống. Ví dụ về loại trụ, phương pháp này phải sử dụng dòng trụ Neodent của Thụy Sỹ. Đây là dòng trụ có tính ái nước sinh học cao, giúp trụ tích hợp nhanh với xương hàm của bệnh nhân, thúc đẩy quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng hơn. 

Thời gian thực hiện trồng răng Implant tức thì sẽ diễn ra tối đa trong 2 ngày, giúp nhiều cô chú/anh chị Việt kiều sớm có được hàm răng mới để ăn nhai và thăng hạng nhan sắc. So với phương pháp trồng răng Implant truyền thống, Trồmang lại hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần. 

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
Yếu tố  Trồng răng Implant tức thì Trồng răng Implant truyền thống 
Hiệu quả Giúp phục hình răng nhanh với chất lượng răng tương ứng như răng thật, độ bền cao, đẹp tự nhiên và tương thích tuyệt đối.  Giúp phục hình răng hiệu quả. Độ bền và chất lượng của răng Implant phụ thuộc vào dòng trụ và loại sứ mà khách hàng lựa chọn. 
Thời gian thực hiện  Tối đa trong 2 ngày là bệnh nhân đã có răng mới.   Từ 3 – 6 tháng để hoàn thiện việc trồng răng vì cần thời gian trụ tích hợp vào xương, sau đó mới gắn mão sứ. 
Trường hợp áp dụng Áp dụng cho khách hàng mất răng nhưng vẫn còn đủ tiêu chuẩn về mật độ xương hàm.  Áp dụng cho các trường hợp mất răng, cả những trường hợp mất răng lâu ngày, không còn đủ tiêu chuẩn về mật độ xương hàm và  cần ghép xương. 

Cô Hải (Việt kiều Úc): “Tôi đã từng nghĩ mình sẽ không thể trồng răng sớm vì chi phí trồng răng bên Úc rất đắt và thủ tục tương đối phức tạp. Về Việt Nam trồng răng thì không thể ở lại lâu đến 6 tháng hay về thường xuyên được. Nhưng từ khi biết đến phương pháp Trồng răng Implant tức thì tại Nha khoa ViDental, tôi đã quyết định làm răng luôn nhân dịp về thăm quê. Tôi đã có được hàm răng mới chắc khỏe, ăn nhai dễ dàng hơn, nụ cười tươi tắn hơn chỉ sau 2 ngày đến nha khoa điều trị. Nếu biết trước, tôi đã trồng răng sớm hơn.” 

Lưu ý: Phương pháp trồng răng Implant tức thì chỉ áp dụng được trong các trường hợp bệnh nhân còn đủ tiêu chuẩn về mật độ xương hàm là 6 mm. Các trường hợp mất răng lâu ngày cần phải thực hiện ghép xương trước khi tiến hành đặt trụ Implant, sau đó 3 – 6 mới có thể đặt trụ và hoàn thành việc gắn mão sứ. 

Tuy nhiên, nhìn bằng mắt thường thì rất khó để xác định được mật độ của xương hàm còn lại của răng đã mất. Để xác định được, bệnh nhân cần phải được chụp phim CT Cone Beam và thăm khám với bác sĩ chuyên môn. Hiện nay, Tạp chí Nha khoa có hỗ trợ kết nối giữa cô chú/anh chị Việt kiều và các phòng khám uy tín, cô chú/anh chị có thể nhận tư vấn tại đây.

Nha khoa ViDental – Trồng răng Implant tức thì chuẩn quốc tế

Một nha khoa muốn thực hiện được phương pháp trồng răng tức thì, ngoài đáp ứng được các tiêu chí của Sở Y Tế, còn phải có 2 yếu tố chính sau: Bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và  Công nghệ trồng răng tân tiến. Một trong những cái tên dẫn đầu thị trường nha khoa Việt là Nha khoa ViDental. 

Nha khoa ViDental hiện đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất tuân thủ đầy đủ  45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC – Bộ tiêu chuẩn được ghi nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định nha khoa Quốc Tế: American Dental Association (ADA), International Organization for Standardization (ISO), FDI World Dental Federation & Council of European Dentists (CED). 

Sở hữu những thế mạnh độc quyền, Nha khoa ViDental là điểm đến trồng răng lý tưởng cho nhiều Kiều bào về nước:

Ứng dụng Công nghệ từ tính không khoan xương, không đau

Chất lượng trồng răng luôn được mọi người quan tâm hàng đầu. Một giải pháp trồng răng nhanh mà không hiệu quả cũng là một giải pháp không được đánh giá cao. Tuy nhiên, phương pháp trồng răng tức thì lại quy tụ đầy đủ yếu tố để mang lại cho cô chú/anh chị Việt kiều một hàm răng mới chất lượng và trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng, an toàn. Bí quyết của phương pháp này chính là Công nghệ từ tính – không khoan xương mà ViDental áp dụng độc quyền. 

Công nghệ này mang đến những hiệu quả vượt trội như: 

  • Có khả năng đánh giá chi tiết 3 chiều tình trạng răng, từ đó đưa ra căn cứ cho liệu trình trồng răng an toàn, không biến chứng, không tác động đến dây thần kinh hàm dưới và mạch máu của người bệnh. Để làm được điều này, ViDental trang bị máy chụp phim tân tiến nhất thế giới hiện nay là máy CT Cone Beam dòng Morita của Nhật Bản (tại Hà Nội chỉ có duy nhất 2 nha khoa sở hữu chiếc máy này). 
  • Không gây đau đớn, không khoan xương và không tác động nhiều vào mô mềm của bệnh nhân: Công nghệ từ tính sử dụng nguyên lý nén của từ trường và dòng điện để thay thế cho các kỹ thuật khoan cắt truyền thống. Cơ chế rung để tách xương nhẹ nhàng của công nghệ từ tính giúp bảo toàn tối đa xương và mô mềm cho bệnh nhân trong quá trình tiểu phẫu, từ đó triệt tiêu tình trạng đau đớn khi trồng răng.
  • Kéo dài tuổi thọ của răng Implant: Công nghệ này sử dụng các dòng trụ Implant có tuổi thọ từ 30 năm đến trọn đời, là những nguyên vật liệu tốt nhất trên thế giới, được nhập khẩu 100% từ Mỹ, Hàn, Thụy Sĩ, Pháp, Thụy Điển…Điều này đảm bảo cho cô chú/anh chị Việt kiều sự an tâm tuyệt đối dù sinh sống hay công tác xa quê bao lâu đi nữa. 
  • Tái tạo răng mới đẹp tự nhiên, phù hợp với nhân tướng và mong muốn: Công nghệ tứ tính còn kết hợp cá nhân hóa mô lợi và răng cho bệnh nhân. Theo đó bệnh nhân sẽ được tư vấn và lựa chọn loại răng phù hợp với mong muốn. Đồng thời, ViDental cũng sở hữu riêng phòng Lab chế tác răng sứ theo tiêu chuẩn ISO, giúp chế tác ra những dáng răng sứ đẹp tự nhiên, phù hợp với từng cá nhân. 

>> Xem thêm: Trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính

Địa chỉ hội tụ những bác sĩ đầu ngành trong nước

Đội ngũ bác sĩ thực hiện trồng răng Implant tại Nha khoa ViDental là những tên tuổi có tiếng trong nước. 100% bác sĩ tại nha khoa tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y top đầu, kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện quốc tế và nha khoa lớn tối thiểu 10 năm và từng trải qua các lớp đào tạo chuyên sâu về trồng răng Implant. 

Bác sĩ Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Phục hình răng, Trồng răng Implant tại ViDental – là chuyên gia số 1 Hà Nội về Công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương. Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội danh tiếng, hơn 10 năm đảm nhiệm vị trí bác sĩ Răng Hàm Mặt, Trưởng khoa RHM, Giám đốc chuyên môn tại các cơ sở nha khoa sớn, bác sĩ Quang Anh được hàng nghìn khách hàng tìm đến mỗi năm để phục hình răng. 

>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Bác sĩ Quang Anh tại đây

Chương trình ưu đãi lớn dành riêng cho Việt kiều

Vì là hệ thống nha khoa lớn, ViDental thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi chi phí cho khách hàng. Riêng với các cô chú/anh chị Việt kiều khi về nước sẽ được trong dịp tết này sẽ được nhận mức ưu đãi lớn nhất trong năm. Cụ thể Chương trình khuyến mãi “Về nhà làm răng” mà nha khoa đang triển khai như sau:

  • Giảm từ 15 – 35% tổng chi phí trồng răng
  • Miễn phí toàn bộ khách sạn và chi phí đi lại
  • Tặng Gói chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trị giá 5 triệu đồng 
  • Đặc biệt, ViDental còn rất chú trọng đến đời sống tinh thần của cô chú/anh chị Việt kiều khi tặng kèm “Set quà quê hương” – mang đậm chất Việt (1 triệu đồng) để khách hàng lưu giữ kỉ niệm về thăm quê, cũng như sử dụng thực tế trong cuộc sống hàng ngày. 

Tính ra với mức ưu đãi này tại nha khoa, cô chú/anh chị Việt kiều chỉ cần chi ra một khoản chi phí bằng khoảng ¼ so với hải ngoại. Qủa thực là một sự đầu tư vô cùng có lãi khi trồng răng tại ViDental.

Hơn hết, với những khách hàng cần thực hiện ghép xương khi trồng răng, nha khoa còn hỗ trợ chia nhỏ chi phí thanh toán thành 2 lần để khách hàng có được sự yên tâm về chất lượng tại nha khoa qua từng giai đoạn điều trị. 

Chính sách cam kết rõ ràng, chăm sóc khách hàng từ xa

Nhiều cô chú/anh chị Việt kiều còn lo ngại về chất lượng làm răng tại Việt Nam nên còn chần chừ và chịu đựng nỗi khổ “mất răng”. Tuy nhiên, tại Nha khoa ViDental, yếu tố lòng tin về chất lượng uy tín được củng cố chắn. Cụ thể:

  • Nha khoa này cam kết chất lượng trồng răng bằng văn bản có giá trị pháp lý
  • Minh bạch toàn bộ thông tin về nguyên vật liệu sử dụng, khách hàng được check trực tiếp trên website của hãng
  • Nha khoa trang bị hệ thống Website, Fanpage, Hotline đa dạng để hỗ trợ khách hàng Việt kiều nhanh chóng trong vòng 24h kể cả khi cách nửa vòng trái đất. 

Điểm qua những ưu điểm vượt trội trên của phương pháp Trồng răng tức thì tại Nha khoa ViDental, ta có thể thấy dễ hiểu rằng tại sao đây lại là điểm đến lý tưởng cho các cô chú/anh chị Kiều bào có ý định về nước trồng răng. Tạp chí Nha khoa hy vọng với chia sẻ trên đây, nhiều Kiều bào sẽ có thêm được nhiều thông tin hữu ích!

Chia sẻ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng sử dụng mão sứ chụp lên răng thật để cải thiện màu sắc, hình dáng và kích thước của răng [1]. Phương pháp này có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm trên răng [2]. Tuy nhiên, quyết định bọc răng sứ hay không đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng với ưu điểm về thẩm mỹ và chức năng, nhưng cũng đi kèm với cam kết và các chi phí, quy trình bọc sứ [3].

Bình luận

  1. Băng Lê says: Trả lời

    Nha khoa làm việc thời gian như nào vậy, có làm việc cuối tuần không

    1. Nhi Lan says: Trả lời

      Có đó bạn, bên đó làm việc tất ca các ngày trong tuần, làm cả chủ nhật, làm từ 8h sáng đến 6h rối thì phải, đến thấy bs đầy đủ bằng cấp yên tâm hẳn https://vtv.vn/suc-khoe/nha-khoa-vidental-trong-rang-bang-cong-nghe-tu-tinh-khong-khoan-xuong-20231208095607707.htm

    2. Long Ca says: Trả lời

      Đúng rồi đấy, mình vừa qua hôm chiều chủ nhật, qua bác sĩ quang anh nhổ răng ngu cho, trvia lắm, bác sĩ mát tay. Lúc đến cũng có bạn vừa trồng răng xong

  2. Hiên Jenny says: Trả lời

    Thấy bảo trụ neoden này xịn lắm, của thụy sĩ, thấy ai cũng khuyên dùng loại này

    1. Vương Việt Hương says: Trả lời

      Tớ cũng dùng loại này, bác sĩ bảo trụ tích hợp xương nhanh, cùng hãng với bên strauman, mà phân khúc tầm trung, chi phí ổn, ok quá

    2. Cao Huynh Van says: Trả lời

      Khuyên dùng loại này nhé, tính ái nước sinh học cao, tích hợp xương nhanh, trụ tuổi đời cao, tham khảo nhiều loại rồi quyết định chọn dòng này https://hoinhakhoa.com/tru-implant-neodent-7251.html

  3. Meo Meo says: Trả lời

    Mẹ mình 56 tuổi, không biết trồng răng có phải chờ lâu không ạ

    1. Tracy Nguyen says: Trả lời

      Thường thì 3-6 tháng là lên răng được đó bạn, công nghệ mới nếu mật độ xương đảm bảo có thể lên răng luôn trong 2 ngày đó bạn

  4. Xuân Nghi says: Trả lời

    Thế này việt kiều về đỡ lo khoản làm răng rồi

    1. Mỹ Mỹ Duyên says: Trả lời

      Chuẩn, tiết kiệm bao nhiêu tiền, bác sỹ bên VN thì giỏi, về quê tiện làm răng luôn cnf gì nữa

    2. Góc nhỏ của Cam says: Trả lời

      Được hỗ trợ cả tiền đi lại ăn ở khách sạn nữa, tiết kiệm thời gian mỗi lần về ý, chứ mối lần về có vài ngày nên phải tranh thủ ngay

    3. Trung Canh says: Trả lời

      Tôi vừa làm tại đây, bác sĩ nhẹ nhàng, trẻ nhưng làm rất được, cơ sở sạch sẽ, máy móc hiện đại
      https://nhakhoavidental.com/dich-vu/trong-rang-implant

  5. Mỹ Linh says: Trả lời

    Có cần mất tiền làm răng sứ nữa không

    1. Phạm Đức Đăng says: Trả lời

      Không em, trọn gói đấy, trụ implant, khớp nối, răng sứ,

  6. Hiếu says: Trả lời

    Ko biết ở đây có ai răng sâu mà bị mất răng đi trồng lại răng mà để lâu bị tiêu hết xương không nhỉ

    1. My Hà says: Trả lời

      Tôi này bạn, tiêu hết, thành ra cần phải ghép xương, cũng phải chờ thời gian lâu hơn để lắp răng, nên tốt nhất có răng cần trồng là trồng luôn đi, để lâu làm gì

    2. Huong Giang says: Trả lời

      Tiêu xương là cái chắc chắn luôn đó ạ, anh đi thăm khám rồi xử lý luôn đi ạ, chọn cái trụ neoden ấy ạ, tích hợp xương nhanh ạ

    3. An Nhiên says: Trả lời

      Rút kinh nghiệm sâu răng là đi hàn luôn, xong chịu khó mà đi khám thường xuyên, có gì còn xử lý kịp

    4. ThuPhươngg Nguyễn says: Trả lời

      Em cũng vừa có răng xong, mà xử lý luôn, xương vẫn còn đảm bảo nên trồng được và lên răng sớm lắm, đi thăm khám trực tiếp xem ạ, bên đó ngay 18 huỳnh thúc kháng đường mới

    5. Xoan Trieu says: Trả lời

      Bác sĩ quang anh làm việc ở đó, tin tưởng bác sĩ, qua thì gọi đặt trước đỡ mất công 0987933309 https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/bac-si-quang-anh

  7. 青云 says: Trả lời

    Bác sĩ quang anh làm thì yên tâm quá rồi, làm bao nhiêu năm vẫn tốt

    1. Lisa Lucas says: Trả lời

      Anh làm bác sĩ này ạ, em đag tham khảo bên này, muốn trồng cái răng ăn cho đảm bảo

    2. Nguyễn Anh Ngoc says: Trả lời

      Bạn cho mình địa chỉ với, ở hà nội có địa chỉ nào k nhi

    3. Dung Dung says: Trả lời

      Có bên 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, chỗ đường mới mở rộng đó bạn, nha khoa vidental to lắm

  8. Hương Ly Lê says: Trả lời

    Cách đây 3 năm vừa làm ở bác sĩ, trồng cái răng về ăn khỏe hẳn, mà cái gì không hiểu là alo bác sĩ với bạn trợ lý ngay. Cả nhà mình điều trị răng ở bs

    1. Hải Ngân says: Trả lời

      Công nhận luôn đấy, hở cái là ra videntalnull

    2. Nguyễn Minh Pon says: Trả lời

      bs có tiếng, có tâm, có tầm, phục hình với nhổ răng là bs qa. thỉnh thoảng lại thấy a đi hội thảo với đi họcnull

  9. Phu Nguyen says: Trả lời

    Mình được người quen giới thiệu ra đây trồng răng, công nhận nha khoa đẹp, sạch sẽ, hiện đại, bác sĩ vui tính, giải thích không sót cái gì

    1. Ma Thi Vui says: Trả lời

      Qua cuối tuần có phải đợi không bạn nhỉ, đang định qua khám cái răng

    2. Quỳnh Diễm says: Trả lời

      Tốt nhất cứ đặt cái hẹn, cho tiện, đến cái là làm luôn. Tôi đi đâu toàn đặt trước

    3. Nguyễn Thi says: Trả lời

      Trồng răng có đau không nhỉ, nge khoan đục đã sợ rồi

    4. Đào Hiếu says: Trả lời

      Không biết chỗ khác thế nào chứ bác qa làm thì chả đau gì, vừa cắm 2 trụ đây

    5. Yến Nhi Hồ says: Trả lời

      Bạn có số bác sĩ không cho mình xin

    6. Dẻo Mỏ says: Trả lời

      này gọi qua số hotline 0987933309 đấy https://nhakhoavidental.com/

  10. Hỏa Hạ says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi chi phí trồng răng tại hà nội

    1. Lợi Nguyễn says: Trả lời

      Đủ các loại trụ bác ạ, hàn quốc là loại thấp nhất, hơn 10 triệu, tầm trung khoảng 20 – 30, cao cấp khoảng trên dưới 50

    2. Quang Thai says: Trả lời

      A mất răng hay làm sao mà phải trồng răng thế

    3. Giuseppe Vuong Kiet says: Trả lời

      Trồng răng lựa chọn trụ cho chuẩn bác ạ, cơ sở nha khoa với tay nghề bác sĩnull

    4. Đào Linh Anh says: Trả lời

      Dòng trụ neo den được không mọi người, nghe nói dòng trụ xịn mà đang được ưu đãi lớn https://nhakhoavidental.com/vat-lieu/implant-neodent

  11. Mer màng mơ says: Trả lời

    Trồng răng xong có cần kiêng ăn gì không ạ

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời

      Ăn tẹt ga ăn thoải má đi, không kiêng kem gì cả

    2. Châu Hạnh Vi says: Trả lời

      Để mất răng không trồng thì kiêng đủ thứ, không ăn được, không đủ sức mà ăn, trồng xong ăn uống thoải mái

  12. Xuân Mai says: Trả lời

    Đi làm đồng nghiệp giới thiệu qua đây để trồng răng, bs qa cho chụp phim rồi phân tích kỹ lắm, mình trồng Implant công nghệ mới độc quyền bên này nên việc ăn nhai giờ rất thích

    1. Hà Phương Thảo says: Trả lời

      Bạn trồng đắt không, hết bao nhiêu vậy bạn

    2. My Dang says: Trả lời

      Mình đưa bố qua đây trồng răng, ông về bảo quá oknull

    3. Huy Phan says: Trả lời

      Đang nhiều ưu đãi hời lắm

  13. Con Thỏ says: Trả lời

    Đang phân vân làm rhm với tư nhân bên ngoài, ai làm rồi cho ý kiến với

    1. Trần Dũng says: Trả lời

      Làm trong viện cũng được, nhưng mà thời gian các thứ bất tiện lắm, cũng chẳng ai hỏi han gì

    2. Mai Ngọc says: Trả lời

      qua tư nhân mà làm bạn, nhanh gọn, an toàn, tôi cũng làm bên ngoài thôi

    3. Nh Dế says: Trả lời

      bây giờ dịch vụ ít người vào viện rồi, xếp hàng thôi đã thấy lâu rồi

    4. Phuong Nguyen says: Trả lời

      Giá trong viện cao hơn, vừa hỏi xong đây bạn, bên này đang có giảm hay sao ánull

  14. Ngan Ly says: Trả lời

    Tôi về Việt Nam! 1 tuần, có làm răng được không

    1. Bibi Lạnh Lùng says: Trả lời

      Nếu đủ kiều kiện xương đảm bảo thì trồng răng và lên răng được luôn trong vài ngày chú ạ

    2. Duc Anhh says: Trả lời

      Về chơi tết tiện làm răng luôn à anh, bên kia công nhận mắc thật, chi phí ở Việt Nam! rẻ hơn bao nhiêu

  15. Hoài Jolie says: Trả lời

    Bây giờ công nghệ hiện đại thật, hiếm nha khoa nào cập nhật nhanh như này

  16. Mẫn Trần says: Trả lời

    Nha khoa này gần nhà mình, đi qua thấy đông lắm

    1. Trần Vy Lam says: Trả lời

      Ngay pháo đài láng cũ phải không chị, nha khoa to màu xanh đứng ngã tư đã thấy rồi

    2. Bùi Hà Thu says: Trả lời

      Làm đến mấy giờ mọi ng nhỉ

    3. Nguyễn Di says: Trả lời

      Làm cả cuối tuần, xuyên trưa luôn từ 8h-18h, tiện

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua