ViDental Clinic – Kiến Tạo Thương Hiệu Dịch Vụ Nha Khoa Tích Cực

Năm 2024 được đánh giá là một năm phát triển “Vàng” của ngành nha khoa, đặc biệt là dịch vụ thẩm mỹ nha khoa. Tuy nhiên, trên thực tế nhu cầu gia tăng cũng sẽ kéo theo nhiều hệ lụy từ sự bành trướng dịch vụ thẩm mỹ nha khoa.

ViDental Clinic và góc nhìn mới về thẩm mỹ nha khoa

Bắt nguồn từ sự gia tăng nhu cầu chăm sóc răng miệng toàn diện ở đại đa số khách hàng trong và ngoài nước. Năm 2024 là năm bùng nổ dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, số lượng khách hàng lựa chọn chỉnh nha, bọc sứ, dán veneer gia tăng đột biến trong 6 tháng đầu năm, số liệu được ghi lại dựa trên số liệu khách hàng thăm khám tại ViDental Clinic trong 6 tháng đầu năm nay.

Chia sẻ về những khó khăn khi lựa chọn dịch vụ nha khoa, chị Tuyết Mai – 36 tuổi, sinh sống tại Hà Nội bày tỏ: “ Tôi thấy có rất nhiều phòng khám nha khoa tại khu vực quanh chỗ ở của tôi, tuy nhiên khi tìm kiếm thông tin trên mạng thì có nhiều thông tin tiêu cực khiến tôi hoang mang không biết nên lựa chọn những phòng khám như nào để an toàn cho sức khỏe của tôi và gia đình trong quá trình thăm khám”

Đa phần các địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội hiện nay đều đang áp dụng hình thức thanh toán trước một phần chi phí và trả phần còn lại theo từng tháng. Trung bình, khách hàng cần chi trả 1 – 2 triệu/ tháng cho đến khi hoàn tất. Vậy có những địa chỉ nào niềng răng uy tín tại khu vực Hà Nội đang áp dụng chính sách này, hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Kéo theo sự phát triển đó còn có nhiều hệ lụy đi kèm. Sự phát triển của lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ cũng kéo theo sự lớn mạnh của khái niệm “Nha tặc” – tác nhân chủ yếu gây nên cái nhìn tiêu cực của đại đa số khách hàng với dịch vụ thẩm mỹ nha khoa.

Trên thực tế, pha trộn giữa những điểm đen tối vẫn còn những gam màu sáng trong lĩnh vực nha khoa. Nhiều đơn vị, trung tâm và phòng khám nha khoa được hoạt động dưới sự bảo hộ của nhà nước, sự xác minh từ các cơ quan có thẩm quyền sẽ là những đơn vị uy tín khách hàng có thể lựa chọn.

Đứng trước thực tế về sự bão hòa của thị trường nha khoa thẩm mỹ, khách hàng cần có sự đánh giá đúng đắn và khách quan khi lựa chọn các đơn vị để sử dụng dịch vụ. Dựa trên cơ sở hoạt động, đơn vị bảo hộ, chứng từ đăng ký kinh doanh và chất lượng dịch vụ cung cấp có thể đánh giá sơ bộ sự uy tín của một đơn vị nha khoa.

ViDental Clinic được đánh giá là đơn vị nha khoa uy tín và chất lượng với thâm niên hoạt động lâu năm trong nghề, có đầy đủ chứng từ đăng ký kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Đặc biệt đơn vị còn được phát triển bởi Tập đoàn nha khoa Việt Nam – Dental Group – một trong những thương hiệu nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Về bản chất, khách hàng chính là giá trị cốt lõi của các đơn vị nha khoa, việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt cùng trải nghiệm chăm sóc khách hàng xuất sắc chính là điều kiện then chốt giúp đơn vị nha khoa phát triển và được khách hàng tin yêu. Với những giá trị đó, một thương hiệu nha khoa thẩm mỹ hoàn toàn có thể trụ vững giữa bối cảnh thị trường nha khoa ngày càng bão hòa như hiện nay.

ViDental Clinic – Trung tâm thẩm mỹ nha khoa tiêu chuẩn Quốc tế 

Với những ưu thế vượt trội về chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách hậu mãi, ViDental Clinic xứng đáng trở thành thương hiệu dịch vụ thẩm mỹ nha khoa chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Trải qua quá trình phát triển lâu năm, đơn vị bước đầu ghi được dấu ấn tích cực trên thị trường. Không chỉ là đơn vị cung ứng dịch vụ thẩm mỹ nha khoa chất lượng, đơn vị còn có nhiều hoạt động thiện nguyện bổ ích và thiết thực hỗ trợ nâng cao nhận thực chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho người dân.

Tích cực nâng tầm chất lượng dịch vụ nha tại Việt Nam 

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, Trung tâm bọc răng, dán răng sứ ViDental Clinic đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Đơn vị đang từng bước lấy lại cái nhìn tích cực của khách hàng đối với khái niệm nha khoa thẩm mỹ nói riêng và dịch vụ khám nha khoa tại Việt Nam nói chung.

Tại trung tâm, các dịch vụ chủ yếu được cung cấp bao gồm: Tẩy trắng răng, dán sứ Veneer và bọc răng sứ. Đặc biệt hơn, đơn vị còn cung cấp gói Thiết kế đường cười cao cấp được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười – những nghệ nhân lâu năm dày dặn kinh nghiệm – điêu khắc nụ cười dựa trên các yếu tố khoa học, nhân tướng học và phong thủy.

ViDental Clinic còn khẳng định giá trị thương hiệu Quốc tế qua hệ thống trang thiết bị hiện đại, tối tân, những công nghệ mới nhất được triển khai như: Công nghệ thiết kế nụ cười Beauty Smile cho phép khách hàng xem trước kết quả nụ cười, công nghệ Nano BioTech cho phép gia tăng khả năng tương thích răng sứ với răng thật, công nghệ kim cương nhân tạo giúp cải thiện độ chắc và bền cho răng sứ,…

Phát triển toàn diện từ “Tâm”

ViDental Clinic được đánh giá là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười tận tâm và có chuyên môn cao, trung tâm tự hào mang tới những nụ cười mới hài hòa hơn, đẹp hơn và phù hợp hơn với khách hàng.

Song song với việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đội ngũ nhân sự của trung tâm còn đề cao trải nghiệm cho khách hàng, phục vụ bằng cái “Tâm” để tạo nên sự phát triển bền vững lâu dài cho phòng khám.

Đại diện ViDental Clinic, bà Bùi Tú Linh – Giám Đốc Truyền Thông chia sẻ: “ Chúng tôi đề cao giá trị đạo đức trong quá trình hoạt động hành nghề. Lấy khách hàng làm trung tâm và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Chúng tôi chăm chút từng sản phẩm, cẩn thận trong từng thao tác dịch vụ và trân trọng từng trải nghiệm của khách hàng khi đến với trung tâm. Tất cả vì sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng”

Với định hướng phát triển toàn diện từ chữ “Tâm”, đội ngũ sáng lập của trung tâm hứa hẹn sẽ không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ tân tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang tới những trải nghiệm nha khoa thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng và đáng giá hơn cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của ViDental Clinic thường xuyên có các buổi trao đổi để nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe răng miệng cho người dân

Mọi dịch vụ thẩm mỹ nha khoa đều cần được thực hiện ở các cơ sở nha khoa uy tín nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, bởi thế ViDental Clinic hy vọng mọi khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thẩm mỹ nha khoa sẽ có sự đánh giá khách quan, nhìn nhận đa chiều để có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp và an toàn nhất.

Hiện nay chúng tôi đã có rất nhiều chương trình ưu đãi chào hè giảm sâu lên đến 50% và tặng gói Thiết kế nụ cười cao cấp từ đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười hoàn toàn miễn phí. Nhanh tay ghé thăm cơ sở nha khoa của chúng tôi để thăm khám sức khỏe răng miệng và tân tạo nụ cười mới cho bản thân và gia đình nhé!

Chia sẻ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng sử dụng mão sứ chụp lên răng thật để cải thiện màu sắc, hình dáng và kích thước của răng [1]. Phương pháp này có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm trên răng [2]. Tuy nhiên, quyết định bọc răng sứ hay không đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng với ưu điểm về thẩm mỹ và chức năng, nhưng cũng đi kèm với cam kết và các chi phí, quy trình bọc sứ [3].

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua