Nha Khoa ViDental Nghiêm Túc Phát Triển Niềng Răng Công Nghệ Cao

Ứng dụng công nghệ hiện đại dần được đưa vào thay thế các hình thức niềng răng truyền thống tại các nha khoa thẩm mỹ. Trong đó, Nha khoa ViDental là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ không chỉ trong quá trình thăm khám mà xuyên suốt lộ trình niềng, nhằm đem tới cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

“Niềng răng gây đau đớn” hoặc “Quá trình răng chạy quá chậm/quá nhanh” đều là những tình trạng hoàn toàn có thể xảy ra đối với những người niềng răng, thậm chí nó còn rất phổ biến mà bất kỳ khách hàng nào sử dụng dịch vụ niềng đều sẽ gặp phải ít nhất một lần. Thế nhưng nếu đây là lý do khiến bạn còn chần chừ không dám thay đổi thì không cần lo lắng vì máy móc, thiết bị tiên tiến nhất đang dần được ứng dụng vào trong nha khoa thẩm mỹ, vừa nâng cao hiệu quả mà lại thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Ở Việt Nam, không thể không kể đến công nghệ Vi-smile của nha khoa ViDental, là công nghệ tích hợp hàng đầu trong quá trình lên phác đồ điều trị. Không chỉ ước tính thời gian niềng mà còn điều chỉnh lực niềng phù hợp và đã ứng dụng thành công cho rất nhiều ca thực hiện chỉnh nha.

Công nghệ hiện đại chẩn đoán kết quả niềng răng chính xác tương đối gấp 3 lần

Những cải tiến về công nghệ đều có ý nghĩa quan trọng giúp những công việc phức tạp trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Công nghệ ITERO 5D ra đời là một bước đột phá trong nha khoa khi đã giải quyết được vấn đề tốn thời gian và thiếu chính xác trong quá trình thăm khám, lấy dấu răng.

Cụ thể, so với phương pháp dùng Silicon truyền thống, ITERO 5D chỉ mất 60s lấy dấu răng, không chỉ nhanh mà còn cho ra kết quả chính xác hơn gấp 3 lần, đây thực sự là một công nghệ tối ưu và phù hợp với những khách hàng bận rộn trong công việc, không thể tới nha khoa thường xuyên.

Đa phần các địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội hiện nay đều đang áp dụng hình thức thanh toán trước một phần chi phí và trả phần còn lại theo từng tháng. Trung bình, khách hàng cần chi trả 1 – 2 triệu/ tháng cho đến khi hoàn tất. Vậy có những địa chỉ nào niềng răng uy tín tại khu vực Hà Nội đang áp dụng chính sách này, hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Chị Trần Thu Trang (26 tuổi, Quản lý kinh doanh) cho biết chị đang có ý định niềng răng. Nhưng do công việc bận rộn nên chị chỉ có thể dành chút thời gian tới nha khoa thăm khám, chữa trị. Đối với quá trình niềng răng chị đặt yếu tố thời gian lên hàng đầu. Khi thăm khám lựa chọn phương án niềng răng phù hợp, trong quá trình lấy dấu răng chị đã được sử dụng công nghệ ITERO 5D, không chỉ nhanh mà còn chính xác hơn, do đó tiết kiệm tối đa thời gian cho chị.

“Công việc mình cũng nhiều, thời gian dành cho bản thân ít lắm, dạo này có quan tâm hơn tới niềng răng nên cũng quyết định bớt chút thời gian đi làm. Nhưng nếu quá trình làm mà lâu quá ảnh hưởng tới công việc thì mình cũng hơi ngại. May mắn vì làm ở nha khoa ViDental người ta áp dụng công nghệ vào thăm khám nên cũng nhanh, cả thời gian chụp khám rồi tư vấn hết có hơn 1 tiếng, nên mình thấy khá ưng”

Được biết công nghệ này không chỉ hỗ trợ quá trình lấy dấu răng hiệu quả, nhanh chóng mà còn được ứng dụng AI cung cấp cho bác sĩ hình ảnh ba chiều chi tiết, chân thực nhất ở những vị trí khuất sâu mà mắt thường không thể nhận biết. Đặc biệt, ITERO 5D còn có thể nhận biết tình trạng mà răng gặp phải trước khi có kết quả chụp X quang. Từ đó giúp bác sĩ nhanh chóng tìm ra hướng điều trị kịp thời trước khi gắn mắc cài.

Khách hàng có thể xem trước kết quả niềng cũng như ngăn ngừa biến chứng có thể xảy ra

Cùng với nỗi lo về biến chứng cũng như kết quả sau niềng không khả quan, công nghệ SMILE CHECK ra đời, đem lại lợi ích không nhỏ cho bác sĩ trong quá trình thăm khám và khách hàng có thể xem trước kết quả niềng. SMILE CHECK lưu trữ thông số đã có của từng trường hợp khách hàng, tự động phân tích, tính toán hướng dịch chuyển phù hợp nhất. Từ đó giảm thiểu đau đớn do không cần phải nhổ răng để tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại ViDental đều hài lòng với công nghệ SMILE CHECK, không chỉ bởi tính thông minh mà còn với tính năng vượt trội mà nó đem lại. Anh Võ Anh Khoa (29 tuổi) đang làm việc và sinh sống tại TP Hồ Chí Minh cũng là một khách hàng trực tiếp trải nghiệm công nghệ này cho biết:

“Niềng răng thì mình lo nhất là niềng xong không được đẹp như ý muốn và nếu bị đau, không ăn uống gì được thì cũng không ổn vì mình có chơi thể thao nên khẩu phần ăn cũng nhiều hơn người thường.

Thế nhưng mình lo lắng hơi thừa rồi, đến ViDental mới biết niềng răng ở đây sử dụng công nghệ SMILE CHECK, mình được bác sĩ cho xem trước hình ảnh 3D kết quả sau niềng của mình và cả quá trình răng chạy như thế nào, thời gian niềng của mình may mắn không đau đớn gì, và tốc độ đúng như dự kiến mà SMILE CHECK phân tích luôn.”

Nếu SMILE CHECK hỗ trợ tối đa quá trình thăm khám và đeo niềng thì SMILE STREAM lại là công nghệ tối ưu hóa quá trình tái khám và chăm sóc sau niềng. Với chức năng đi sâu hơn vào những bộ phận như xương hàm, các mạch máu và các vùng xung quanh miệng, phân tích, tiên đoán khả năng dịch chuyển của răng để đề ra phương pháp phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, SMILE STREAM giúp phát hiện sớm nhất khả năng xảy ra biến chứng, kịp thời ngăn ngừa, xử lý hiệu quả. Quá trình hoạt động chi tiết của công nghệ này được các nha sĩ tại viện nha khoa công nghệ cao ViDental giải thích như sau:

“SMILE STREAM sẽ được chúng tôi áp dụng liên tục trong quá trình khách hàng đeo mắc cài với tác dụng hỗ trợ các bác sĩ theo dõi tình hình một cách sát sao nhất. SMILE STREAM tầm soát xương hàm, đo lường chính xác mật độ xương và mạch máu của các vùng xung quanh miệng. Đồng thời tiên đoán khả năng dịch chuyển của răng trong từng trường hợp, duy trì tốc độ răng chạy ở mức vừa phải, hạn chế đau đớn và ngăn ngừa tới 99,9% biến chứng xảy ra khi niềng.”

ViDental – nha khoa công nghệ cao đảm bảo uy tín, chất lượng cho khách hàng

Khách hàng khi quan tâm tới dịch vụ niềng răng cũng nên tìm cho mình một nha khoa uy tín để chữa trị. Giữa rất nhiều nha khoa, ở đâu cũng được quảng cáo là có dịch vụ tốt, chất lượng đảm bảo mà lại có mức giá phải chăng hay rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, nghe thì có vẻ đáng tin. Nhưng cũng có những nha khoa phải trực tiếp nghe những trải nghiệm thực tế của khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đó thì mới có được đánh giá khách quan nhất.

Là một nha khoa vẫn còn khá mới trên thị trường, thế nhưng ViDental đã từng bước tạo dựng được niềm tin vững vàng trong tâm trí khách hàng. Hiện nha khoa đã thực hiện thành công hàng trăm ca niềng răng cam kết KHÔNG CHẠY LẠI và nhận về rất nhiều review tích cực.

Bạn Trần Minh Anh (19 tuổi, Sinh viên) chia sẻ cảm nhận của mình “Khi quyết định niềng, em cũng tham khảo trên mạng rất nhiều nha khoa, hết tìm trên Facebook, rồi lại đến Google rồi cả trên Tik Tok, thế nhưng tiếp nhận lượng thông tin quá lớn của rất nhiều nha khoa khiến em bị “bội thực”, dù có nhiều lựa chọn nhưng em lại không chọn được địa chỉ nào hợp lý.

Cuối cùng, theo lời giới thiệu của đứa bạn thân, em đến ViDental khám thử. Phải nói là tại đây thực sự chuyên nghiệp, từ khâu tư vấn, cho tới thăm khám, chữa trị đều cực kỳ nhanh chóng. Đối với một khách hàng lần đầu niềng răng như em, độ hài lòng chắc 5 sao luôn”

Với mục tiêu và hy vọng đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ViDental luôn cố gắng cải thiện những điểm còn thiếu sót, phát huy những thế mạnh sẵn có và phát triển nhiều hơn công nghệ mới phục vụ quá trình thăm khám, chữa trị.

XEM CHI TIẾT CÁC BÀI BÁO NÓI VỀ DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG TẠI VIDENTAL

Công nghệ tân tiến, nhập khẩu chính hãng và liên tục được nâng cấp 

Hệ thống công nghệ hiện đại cũng như trang thiết bị tại ViDental luôn được chú trọng đầu tư và nâng cấp theo từng tháng, từng quý. Hiện tại, các công nghệ ViDental đang sở hữu đều là những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới và được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất nước ngoài nhằm đảm bảo chất lượng cũng như tính minh bạch trong nguồn gốc xuất xứ. 

Các bác sĩ và chuyên gia tại ViDental cho rằng, niềng răng công nghệ cao sẽ mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích và những trải nghiệm hài lòng hơn. Theo đó, phát triển niềng răng công nghệ cao tại ViDental sẽ mang đến khách hàng những lợi ích tuyệt vời sau đây: 

  • Độ chính xác cao hơn: Với việc sử dụng máy tính và các công nghệ chụp hình 3D, việc thiết kế và sản xuất niềng răng công nghệ cao sẽ đảm bảo độ chính xác và sự phù hợp tốt hơn với hàm răng của mỗi bệnh nhân.
  • Thiết kế tùy chỉnh: Công nghệ niềng răng cao cấp cho phép tạo ra thiết kế tùy chỉnh cho từng bệnh nhân. Các niềng răng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với hàm răng của từng người và tối ưu hóa kết quả chỉnh nha.
  • Tiết kiệm thời gian: Với sự phát triển của các công nghệ niềng răng, quá trình sản xuất và điều chỉnh niềng răng công nghệ cao sẽ nhanh chóng hơn, giảm thiểu thời gian đi lại và tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.
  • Tăng tính thẩm mỹ: Với việc sử dụng các vật liệu mới và công nghệ sản xuất tiên tiến, niềng răng công nghệ cao giúp mang lại tính thẩm mỹ cao hơn. Các niềng răng được thiết kế sao cho không gây ảnh hưởng đến ngoại hình của người dùng.
  • Tiện lợi hơn: Với niềng răng công nghệ cao, người dùng có thể dễ dàng tháo ra và lắp vào để vệ sinh răng miệng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Tóm lại, niềng răng công nghệ cao mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, bao gồm độ chính xác cao, thiết kế tùy chỉnh, tiết kiệm thời gian, tăng tính thẩm mỹ và tiện lợi hơn.

Như vậy, nha khoa công nghệ cao Vidental không chỉ là địa chỉ quen thuộc dành cho những khách hàng đề cao tính hiệu quả và thời gian niềng nhờ kết quả ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào quá trình thăm khám, chữa trị, mà còn là nha khoa uy tín nơi khách hàng gửi gắm “nụ cười”. Đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội thay đổi bản thân, hãy nhanh tay liên hệ với ViDental để có thể sớm được xếp lịch tư vấn, thăm khám cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt.

BÀI LIÊN QUAN: 

Chia sẻ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng sử dụng mão sứ chụp lên răng thật để cải thiện màu sắc, hình dáng và kích thước của răng [1]. Phương pháp này có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm trên răng [2]. Tuy nhiên, quyết định bọc răng sứ hay không đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng với ưu điểm về thẩm mỹ và chức năng, nhưng cũng đi kèm với cam kết và các chi phí, quy trình bọc sứ [3].

Bình luận

  1. Lê Anh says: Trả lời

    nghe bảo đi khám niềng răng ở vidental sẽ đc xem trc kết quả niềng trong tương lai . k biết thực hư ra sao

    1. Minh Hoàng Gia says: Trả lời

      Có thật nha, mình ms đi khám và nghe bs tư vấn về. bs cho mh xem trc kết quả 3d răng sau khi niềng, vs cả còn xem đc cụ thể răng mình sẽ di chuyển thế nào trong thời gian niềng luôn. xịn xò lắm

    2. Vũ Huy Hoàng says: Trả lời

      Hồi gần 2 năm trước tui cũng đc xem v đó b, đến giờ sắp tháo niềng thấy bs theo rất đúng lộ trình luôn, mỗi lần tái khám đều cho tui xem răng tui dịch chuyển ra sao có đúng tiến độ ko. nếu k đúng tiến độ bs sẽ can thiệp ngay để điều chỉnh kịp thời thành ra tui ko có bị kéo dài tg niềng và cũng k bị phát sinh trục trặc gì khi niềng cả

  2. Hoa Hồng says: Trả lời

    Bé nhà em năm nay học lớp 10 thì đã cho niềng răng được chưa các bậc phụ huynh ơi. Bé bị hô nhẹ đi học cứ bị bạn bè trêu về đòi e dẫn đi niềng mà e sợ niềng sớm quá sẽ không giữ đc hiệu quả lâu dài

    1. Phượng Đỗ says: Trả lời

      lớp 10 niềng là vừa đẹp đó chị, cho bé niềng sớm chứ bây giờ trẻ con phát triển nhanh. để bé bị bạn bè trêu như vậy khiến bé dễ tự ti lắm ạ. c sợ bị tái niềng thì nên lựa nha khoa kỹ chút đc

    2. Thùy nhi says: Trả lời

      Các m ở đây có nha khoa niềng răng cho trẻ e nào ở sg uy tín chỉ e với. e tập đầu nên chẳng có kinh nghiệm gì. thấy mấy nk ở sg toàn là nk thẩm mỹ chung cả ng lớn vs trẻ e luôn nên e sợ họ k chuyên

    3. Phương Thanh says: Trả lời

      Em thấy trên mấy diễn đàn họ có chia sẻ với nhau về nha khoa trẻ em Videntalkid đó các mẹ ơi. Nghe nói đây là trung tâm nha khoa dành riêng cho trẻ em thuộc bên nha khoa Vidental thì phải. Thấy ai cũng khen dịch vụ ở đây em nghĩ là chắc họ sẽ uy tín

    4. Hà Phương says: Trả lời

      Nk Vidental ok đó mấy chị. em đọc tìm hiểu thì thấy họ có chính sách bảo hành ok nè, với nghe bảo còn có khu vui chơi cho tre em nhỏ nữa. c thử liên hệ nha khoa đó thử đi

  3. Trần Hoàng Quốc Nam says: Trả lời

    chi phí để niềng răng trong suốt ở vidental vào khoảng bao nhiêu vậy? tui muốn đăng ký trả góp thì cần chuẩn bị các giấy tờ gì ? Với cho tui hỏi là chi nhánh ở hoàng văn thụ đã làm việc chưa? có lm thứ 7 ko

    1. Hà Thành Đạt says: Trả lời

      Tài chính tầm 100-120 triệu nha bác. còn tùy theo vào tình trạng răng cỏ của bác ra sao nữa thì chi phí có thể thấp hơn hoặc cao hơn số này. mà số này là trọn gói rồi nên cũng hợp lý

    2. Minh Thư Lê says: Trả lời

      e đang trả góp ở đây thì k yêu cầu giấy tờ gì nhiều đâu ạ, toàn là yêu cầu photo mấy loại giấy tờ cơ bản thôi. a cần tư vấn thêm về chính sách trả góp của họ thì gọi số 0987 933 309 này nè a. HỌ tư vấn từ a đến z đầy đủ cho a lun

    3. Phạm Phú Vinh says: Trả lời

      Cn tân phú gần nhà tui mở cửa rồi chắc bên hoàng văn thụ cũng thế, họ có mở cửa cuối tuần đó bác, thứ 7 cả chủ nhật luôn. mà đi cuối tuần nên hẹn trc cho chắc nha. Sợ đông phải đợi lâu

  4. Vũ Hạ says: Trả lời

    Có ai gặp tình trạng dở khóc dở cười như mình ko. Mình đã kết thúc niềng răng trị thưa sau hơn 2 năm đeo niềng nhưng sau khi tháo niềng thì bị lệch nhân trung mọi ng ạ. Bây giờ làm sao để chữa ca này đây. Mình liên hệ nha khoa thì họ có vẻ muốn từ chối giải quyết r, huhu

    1. Lê Thu says: Trả lời

      trời, nk b lm là nk nào v, công khai cho mn biết còn né. bs yếu kinh nghiệm ms để xảy ra tình trạng này. bs nên phát hiện sớm và giúp b điều trị trong quá trình niềng chứ bây h chỉ sợ k can thiệp đc

    2. Thảo Thảo says: Trả lời

      Nếu bị nhẹ thì có thể dùng hàm duy trì để điều chỉnh lại đc đó b, nặng hơn thì phải phẫu thuật hàm. Hy vọng chỉ bị lệch nhẹ thôi. Bạn thử gọi cho nha khoa này hỏi bs xem bs có giúp b đc ko 0987 933 309. Đây là số nha khoa mấy năm trước mình niềng răng á. Bác sĩ ở đó họ tận tâm và có nhiều kinh nghiệm lắm. Hy vọng sẽ giúp đc b

    3. Văn Tính says: Trả lời

      Bởi vậy mới nói lựa nha khoa quan trọng đến nhường nào, sơ hở là để lại hậu quả khôn lường chứ chả chơi. ai muốn niềng răng thì nên tìm hiểu trước nha khoa uy tín để làm tránh tiền mất tật mang, chưa kể thời gian niềng lâu mất bao công sức nữa chứ

  5. Phan Ánh says: Trả lời

    Mình đc chị đồng nghiệp giới thiệu nha khoa vidental để niềng răng, nhưng qua quá trình tìm hiểu thì thấy chi phí ở đây hơi cao so với 1 số nơi khác. Mình thấy có nhiều nk qc chi phí niềng invisalin chỉ tầm 35 đến 40 triệu thôi. Cho mình hỏi có ai niềng loại này ở vidental chưa? Có hiệu quả ko và tại sao chi phí của họ cao hơn nhiều lần như vậy

    1. Oanh Lee says: Trả lời

      theo mh tìm hiểu thì chi phí niềng invisalin k có giá 35 đến 40 triệu như b nói đâu, theo mình thấy vidental là nk lớn đc nhiều trang báo y tế đưa tin nên là địa chỉ uy tín, b nên chọn đ/c uy tín thay vì chọn đ/c làm giá rẻ nha

    2. Ngô Khắc Trí says: Trả lời

      thg những nk mà qc chi phí này thì sẽ có hai trg hợp. 1 là chi phí này k phải là chi phí trọn gói, có thể đó chỉ là chi phí khay niềng thôi chứ chưa bao gồm các chi phí thăm khám hoặc các chi phí khác, b nên hỏi lại cho kỹ tránh phát sinh về sau số tiền sẽ rất lớn. Hai là nha khoa nhỏ , bs chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc khay niềng làm từ chất liệu có giá thành thấp ms dẫn đến chi phí niềng thấp. Cho dù là trường hợp nào thì cũng đáng quan ngại. Tốt nhất vẫn là chọn nha khoa uy tín, có bác sĩ giỏi và giá cả rõ ràng để làm sẽ hay hơn. chưa kể vidental họ còn có bảo hành và cam kết cho khách hàng nữa

    3. Châu Sa says: Trả lời

      Nếu có dịp bạn thử đến tận nơi để bs khám và tư vấn cho bạn thì bạn sẽ hiểu lý do à. Bác sĩ bên đó toàn là người có kinh nghiệm. Nhân viên có thái độ tốt. Thêm quả công nghệ tiên tiến, phòng khám khang trang. Riêng bản thân mình cũng k phải là ng dư giả điều kiện nhưng thấy rất hài lòng và may mắn khi chọn vidental làm nơi niềng răng, cảm thấy xứng đáng vs dịch vụ mà họ mang lại cho mình

  6. Thư Thư says: Trả lời

    Niềng răng ở vidental thì yên tâm về uy tín rồi. Các bác sĩ ở đây ai cũng có kinh nghiệm nên không lo gặp phải bác sĩ non tay nghề. Hơn nữa dịch vụ ở đây lúc nào cũng được ghi rõ ràng giá cả trong hợp đồng nên không lo bị phát sinh gì

    1. Uyen Trinh says: Trả lời

      Đồng ý với b, không chỉ niềng răng mà các dịch vụ khác đều có hợp đồng và giấy tờ cam kết rõ ràng. Chưa biết chất lượng sẽ rao nhưng đổi lại sự uy tín là đã an tâm hơn nhiều rồi. Nhiều b cứ ham giá rẻ ko quan tâm giấy tờ dễ bị dính hậu quả nghiêm trọng

    2. Quân Vũ says: Trả lời

      sau khi ký hợp đồng mới làm hay là làm xong ký hợp đồng v b ơi. ý mh là sau khi làm thì họ sẽ liệt kê cụ thể các chi phí bao gồm chi phí phát sinh trong lúc làm cho mình. hay là bên vidental họ chốt chi phí từ đầu cho mình trc khi làm thế

    3. Thư Thư says: Trả lời

      Được khám và tư vấn lộ trình sau đó bs ở vidental sẽ cho bạn xem hợp đồng trong đó sẽ có liệt kê các chi phí cụ thể bạn nhé. Bạn đồng ý ksy hợp đồng xong thì yên tâm tiến hành thôi. Sẽ không có phát sinh chi phí sau khi ký hợp đồng đâu

  7. Lê Tiến SInh says: Trả lời

    cho toi hoi toi muon dan con gai toi vao TP Ho Chi Minh de nieng rang thi nen ghe chi nhanh nao cua nha khoa tham my Vidental vay bac si? Toi co the lien he truoc voi bac si de dat lich hen cho con gai toi duoc khong?

    1. Hạnh Phương says: Trả lời

      Bác ơi, bác ghé chi nhánh nào của họ đều đc bác ạ Bác cứ chọn chi nhánh nào gần nhất để tiện di chuyển. Nếu bác muốn hẹn trc thì gọi số này nè 0987 933 309 trình bày hoàn cảnh để họ hỗ trợ bác tìm kiếm khách sạn hoặc đặt xe di chuyển nếu cần luôn ý ạ

  8. Trinh Thi My Trinh says: Trả lời

    Răng mình bị thưa nhiều ở cả hai hàm trên và hàm dưới. không biết niềng sẽ mất bao lâu, có ai bị răng thưa và từng niềng mắc cài kim loại có thể review sơ quá trình cho mình tham khảo vs đc ko

    1. Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên says: Trả lời

      uầy. răng mình cũng bị y như bạn v. mình cũng đang tìm hiểu và chuẩn bị sắp tới niềng răng nhưng cũng chưa tìm đc địa chỉ nha khoa ưng ý nè. bạn tìm đc nha khoa nào để niềng chưa?

    2. Ngọc Mai says: Trả lời

      Mình niềng ở vidental hà đông mất 22 tháng, răng mình thì hơi đặc biệt là thưa và hô. Còn nếu b chỉ bị thưa thì chắc thời gian sẽ có thay đổi xíu. lúc mình đi khám bác sĩ có cho mình xem trước lộ trình di chuyển của răng qua mỗi giai đoạn. Và khi mình niềng thực tế cũng như vậy, răng rất hợp tác nên mình k bị kéo dài thơi fgian niềng nè.

    3. Đạt Nguyễn says: Trả lời

      nhà t ở trong nam, thấy trên sg có mấy cn của vidental lun k biết có phải chung 1 chỗ vs b nhắc đến k Ngọc Mai ui. b có thông tin gì thêm hoặc có sdt hay trang web của bên họ cho t xin vứi nha

    4. Ngọc Mai says: Trả lời

      Họ có nhiều chi nhánh lắm bạn, bạn có thể lên Google tìm kiếm tên nha khoa là sẽ ra nhiều thông tin nè. Hoặc bạn có thể gọi số này cho họ để họ hỗ trợ trực tiếp cho bạn nhé 0987 933 309

  9. Hồng Châu says: Trả lời

    Đọc bài viết chia sẻ thì thấy cũng có chút niềm tin về đội ngũ của nha khoa vidental nhưng mà hơi lăn tăn vì chắc 1 nha khoa có bác sĩ giỏi, tay nghề cao cộng thêm hệ thống máy móc hiện đại với công nghệ tiên tiến như vậy chắc chi phí niềng sẽ không nhỏ đâu nhỉ

    1. Phuong Nguyen says: Trả lời

      theo exp đi 77 49 cái nk để dạo giá như mình thì giá ở đây k hề cao nhé, cũng same same các nha khoa thẩm mỹ khác thui. khuyên các b ai đang có ý định làm răng bất kể là niềng hay bọc sứ hay trồng răng thì nên quan tâm lựa chọn đ/c uy tín trc r mới quan tâm về giá sau cùng để tránh gặp phải mấy nk dở hơi

    2. Thùy Tiên says: Trả lời

      Tui cũng đang trong quá trình tìm hiểu chi phí ở đây này. Thấy giá cả như v cũng hợp lý mà nk này tui đc bb giới thiệu nên chắc cũng uy tín

    3. Huyền Trân says: Trả lời

      Vidental họ có biểu phí rõ ràng trước khi làm cho mình nên an tâm là sẽ k có chuyện phát sinh này nọ rồi. mình thích như vậy hơn chứ bây giờ nha khoa hay có chiêu đưa giá thấp ban đầu xong làm nửa chừng lại phát sinh mệt lắm. giống kiểu gài bẫy khách hàng v

  10. Uyển Hương says: Trả lời

    Sau khi niềng xong có bắt buộc phải đeo hàmduy trì ko vậy ạ? E niềng chữa hô 18 tháng đến nay là đã qua 16 tháng rồi. Vừa rồi e đi khám thì bác sĩ nói sau khi tháo niềng sẽ cần đeo hàm duy trì và chi phí là 30 triệu. E thật sự rất shock vì trước đó e k đc tư vấn hay báo trước. E có ý ko muốn đeo nhưng nghe bác sĩ nói nếu k đeo thì khả năng sau này tái niềng rất lớn. e phải làm sao đây ạ

    1. Nguyễn Hiệp says: Trả lời

      nha khoa nào mà mám dố zị, đáng lẽ phải công khai hết chi phí cho ngta biết ngay từ đầu để họ còn chuẩn bị chứ. mà chi phí hàm duy trì gì đắt ngang ngửa chi phí niềng luôn vậy

    2. Hoàng Trang says: Trả lời

      Hoang mang ghê, giờ còn có 2 tháng nữa là tháo niềng mà như vầy thì khổ bạn thật. Không đeo hàm duy trì thì nguy cơ tái niềng cao lắm ý

    3. Thanh Hiền says: Trả lời

      UI, chia buồn với bồ. Hên ghê là lúc tui đi niềng bác sĩ tư vấn hết các chi phí từ A đến Z cho tui luôn nên không bị như của bồ. Xui khi gặp nha khoa làm ăn ko có tâm rồi

    4. Phạm Hằng says: Trả lời

      Hiền ơi bạn làm răng ở đâu thế có thể chia sẻ địa chỉ để mn cùng biết đc ko. Tránh gặp phải trường hợp như chủ thớt

    5. Thanh Hiền says: Trả lời

      Tui làm ở đây nha, 218 tân hương tân phú, nha khoa thẩm mỹ vidental bồ search trên gg là ra các chi nhánh khác. Do nhà tui ở tân phú nên tui làm ở đấy cho tiện di chuyển thui nạ

  11. Vũ Nga says: Trả lời

    Mọi người cho mình xin phòng khám ở khu vực quận Tân Phú nào uy tín và giá phải chăng được không ạ, mình thấy có người niềng 50tr có người 25-30tr nên không biết ntn. Ra tết mình đi niềng răng mà vẫn chưa kiếm được chỗ khám nào hết.

    1. Nhi Phan says: Trả lời

      Tuỳ trường hợp và tình trạng mà ra giá cả nha. Bạn nhổ mấy cái răng, bắt vít, hay không? Niềng bằng chất liệu gì nữa, mắc cài sứ, mắc cài kim loại, niềm trong thẩm mỹ, đủ loại. Chọn nha khoa xong ra người ta tư vấn tình trạng, chọn chất liệu niềng mới ra giá cả nha. Đi hỏi chắc tới tết năm sau cũng chưa niềng được.

    2. Lã Huyền My says: Trả lời

      Bạn niềng mắc cài sứ như mình mới có giá đó thôi chứ mắc cài kl chỉ 25 30 thôi. Mà khuyên bạn nên niềng mắc cài sứ nha, mình niềng hơn 1 năm rồi vẫn chăm chụp ảnh vẫn cười tươi luôn nha. Hơi ô dề nhưng mình niềng mắc cài sứ nên mới tự tin vậy thôi chứ nếu niềng mắc kim loại mình cũng ngại lắm. Lúc đi tìm hiểu mình thấy bảo niềng cái này lâu vào hơn kim loại với dễ bung nhưng vẫn giữ đc tính thẩm mỹ và giá cũng chỉ đắt hơn kim loại 1 chút, là con gái nên mình luôn chú trọng ngoại hình bởi vậy mình mới chọn làm loại này. Làm rồi mới thấy niềng vào cũng khá nhanh ko lâu như mình nghĩ, tầm hơn nửa năm răng mình bắt đầu vào đều gần hết rồi và tình trạng rơi mắc cài với mình là gần như ko có. Mà chỗ mình niềng cũng ở Tân Phú nè, nhân tiện giới thiệu cho b và mọi người luôn, nha khoa ViDental ở 218 Tân Hương nha, bs làm mát tay lắm á

    3. Kim Ngọc says: Trả lời

      Thế chi phí hàm duy trì đã ở trong combo chưa bạn, hay sau khi tháo niềng phải trả thêm chi phí làm hàm duy trì nữa

    4. Na Na says: Trả lời

      Mình làm ở nha khoa Vidental thì thấy trong hợp đồng ghi rõ tổng chi phí từ niềng, mắc cài, khám định kì, hàm duy trì rồi. Sau đó từ lúc niềng xong mình cũng không phải trả bất cứ chi phí nào nữa, hợp đồng rõ ràng minh bạch lắm nên b cứ yên tâm qua đây mà làm nhé

  12. Lê Hoa says: Trả lời

    xin hỏi là nay e đi tư vấn niềng răng ng ta kêu e phải nhổ 2 cái răng khôn mà hai cái răng này mọc lệch nhổ tầm 3tr một cái không biết mấy nha khoa khác có z ko ạ
    Sao đi khám kêu nhổ quá tr

    1. Hong Nhung Nguyen says: Trả lời

      mình nghĩ giá cao hay mắc cũng tuỳ độ khó ý bạn, hồi mình niềng bên nha khoa Vidental nhổ 1tr 1 răng á, mà lúc nhổ răng khôn có 1 cái khó hơn nên 1tr5 á

    2. Ngọc Trang says: Trả lời

      Năm ngoái mình cũng nhổ ở nha Vidental trên đường Lê Duẩn, nhổ hai cái trên dưới, 1 cái 1,8tr, 1 cái 1,2tr. Nhổ ko thấy đau gì hết. Lúc tan thuốc tê cũng bình thường ko đau. Hôm đó may mắn gặp nha sĩ dễ thương vui vẻ. Lúc mình chụp phim xong là hơn 11h rồi phải đợi tới đầu giờ chiều mới nhổ. Mấy chị y tá hay là nhân viên gì đó còn kêu mình ngồi ở đó nghỉ ngơi cho mát đợi chiều nhổ.

    3. Châu Nguyễn says: Trả lời

      Trong quá trình niềng có bị hóp má và thái dương thì bao lâu hồi lại hay không ạ, mình đang má bánh bao và hơi hô nhẹ 1 chút sợ niềng xong hối hận quá

    4. Trâm Quỳnh says: Trả lời

      Theo mình hiểu niềng thì một số người sẽ lười nhai nên dễ hóp má hóp thái dương. Chịu khó nhai nhiều sẽ đỡ hơn á bạn.

  13. Gia Nghi says: Trả lời

    Không biết ở đây có ai như mình không, đi làm răng là phải tham khảo trước. Mà đã tham khảo thấy đẹp rồi là cũng muốn làm giống họ cơ. Đây mình đến nha khoa yêu cầu làm giống nta thì bác sĩ lại từ chối chứ Hỏi ra thì mới được tư vấn là tình trạng răng, khuôn miệng của mỗi người mỗi khác nên không phải cứ làm giống nta là đẹp đâu mn ạ. May mà giờ bác sĩ làm ra thấy cũng đẹp không kém gì, chứ thử xấu hơn họ xem

    1. Phượng says: Trả lời

      Bác sĩ có thẩm mỹ nên người ta tư vấn hết cho mình mà em. Đòi giống người khác sao được. Bạn niềng hay làm sứ vậy, làm sứ thì còn giống được chứ niềng sao giống ngta được nhỉ

    2. Gia Nghi says: Trả lời

      Mình bọc sứ b à. Làm cả hàm Ceramill hết gần 80 củ thấy cũng đáng đồng tiền bát gạo ra phết. Mình làm bên nha khoa Vidental này là chỗ quen của đứa bạn nên cũng yên tâm hơn, làm xong thấy hợp ý mình lắm

    3. Nguyễn Tú says: Trả lời

      M ms làm răng năm ngoái ở đây nè, các b nvien nhiệt tình lắm

    4. Phan Vân Anh says: Trả lời

      Mình cx mới làm năm ngoái, ưng vì có nhiều ưu đãi hời phết mà làm vẫn đẹp, đúng ý mình thích. Bên này làm có vẻ được chuộng dáng tự nhiên nên thấy ai làm răng cx đẹp mà ko bị giả

  14. Lê Nguyễn Mai Phương says: Trả lời

    Tt răng nv có niềng dc kg mng ,mh 30 tuổi .Môi luôn thấy bị trề cá trê kbit niềng mắc cài có cải thiện dc kg . Với mọi người cho em xin nha khoa uy tín chất lượng, giá cả hợp lí, khu vực HCM càng tốt ạ.

    1. Mèoo Con says: Trả lời

      Mình nghĩ là bạn nên đến Nha Khoa khám để được bác sĩ tư vấn cụ thể về tình trạng của mình để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất .

    2. Thiên Thanh says: Trả lời

      Đầu tiên bạn nên đến khám bs gần chỗ bạn sống để tiện việc thăm khám. Và bs đã khám răng cho bạn và đưa phương hướng niềng chưa ? Nếu rồi thì mình nghĩ mắc cài vẫn là ok nhất. Mình xài mắc cài 2 dây và ra thăm khám răng đúng lịch hẹn nên mới hơn 1 năm mà răng đã rất đẹp rồi á. Và thời gian bs dự tính cho răng mình là 18 tháng . Hiện tại mình đã niềng được 14 tháng
      Nói chung có đúng tiến trình hay không thì người niềng phải hợp tác với bs nữa. Không biết b ở quận nào để mình tư vấn chứ nha khoa mình làm là nha khoa Vidental có tận 3 4 chi nhánh ở HCM lận

    3. Le Mai Thu Ha says: Trả lời

      Thấy dạo này cũng có nhiều công nghệ niềng răng phết, không biết nha khoa Vidental có công nghệ gì hiện đại không vậy mn

    4. Đào Trang says: Trả lời

      Bạn tìm hiểu là sẽ biết công nghệ niềng răng tại ViDental luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất của nha khoa thẩm mỹ. Hiện nay, với sự tích hợp 3 công nghệ trong một lộ trình niềng tại ViDental, hiệu quả niềng răng đảm bảo trọn đời, không lo tái niềng gồm lấy mẫu hàm với ITERO 5D, theo dõi lộ trình niềng với SMILECHECK và ngăn ngừa biến chứng với SMILESTREAM

  15. Thịnh Vũ says: Trả lời

    Mình 30t có niềng được nữa không mọi người. Niềng có đau không và có ăn uống được bình thường không ?

    1. Đan Khiết says: Trả lời

      30t mình thấy bsi khuyên k nên niềng vì tuổi đấy răng quá chắc chắn rồi, có niềng cx sẽ lâu và k dc kết quả đẹp tốt nhất

    2. Thảo Ly says: Trả lời

      Mình 32 tuổi còn niềng được đây này, quan trọng là tìm nha khoa tốt mà làm thôi. May mà mình làm bên nha khoa Vidental bs làm có tâm, máy móc khí cụ hiện đại, làm xong cũng không đau vướng víu gì, cảm giác ăn nhai rất thoải mái là tốt lắm rồi. Case mình là hô hàm, BS bảo niềng cũng không cải thiện được nhiều nhưng sẽ cố gắng cải thiện cho mình tối đa. Dù không kỳ vọng nhiều nhưng kết quả thật sự quá hài lòng, răng mình đã đóng gần hết khoảng, đỡ hô và khớp cắn cũng đã về đúng vị trí . Tất cả những gì chúng ta cần là thời gian và tin tưởng vào tay nghề của Bác sỹ, ai niềng răng có thể tham khảo bên Vidental chỗ mình làm, chi nhánh THủ Đức nha mn

    3. Ru Cyrus says: Trả lời

      e sắp được tháo cung niềng rồi e muốn bọc răng sứ mọi người cho e xin địa chỉ uy tín mới ạ , e đáng phân vân chưa biết nên làm ở nha khoa nào mọi người a làm rồi cho e xin ít ý kiến dược không ạ

    4. Péo Mũm Mĩm says: Trả lời

      “Răng mà khỏe k quá tệ thì nên tẩy trắng bọc rồi mai răng bạn phải theo cả đời
      10năm 15 năm bạn phải thay 1 lần thay lại mài thêm”

  16. Đặng Thu Trang says: Trả lời

    Bữa nay di tư vấn bên nha khoa thẩm mỹ Vidental ở q Tân Phú nè thấy đông quá. Mấy bé nhân viên tư vấn minh dòng lava với ordoent , em thì thich cái dong ordoent hơn vi nó cao cấp nhất nhưg giá lại trội hơn so vs dự định xíu…còn lava thi giá hợp lý hơn mà em chưa ưng lắm . Mn cho em xin y kiến nên làm loai nào vs

    1. Kim Tran says: Trả lời

      Răng miệng thì cứ chọn dòng tốt nhất làm sau đỡ phải lăn tăn, ăn nhai lại thích tội gì. Dù gì cx là đầu tư cho bản thân mà răng miệng quan trọng lắm nên b cứ suy nghĩ lựa chọn

    2. Diễm Linh Trần says: Trả lời

      Từ mấy năm trc mình làm đã phải book lịch bsi trc hẳn 1 tuần mà phải xếp mãi á :v H thấy hình như còn đông hơn thì phải

    3. Đỗ Hiếu says: Trả lời

      Mình mới cắm 2 vis được 1 tuần.. Lúc cắm k đau mà giờ chọc vào má khó chịu quá, mình k mím môi được vì quá đau
      thường thường bao lâu sẽ được tháo vis ạ huhu

    4. Nguyễn Ánh says: Trả lời

      Bạn qua thăm khám lại xem vị trí cắm vít có gặp vấn đề gì không chứ đợi tháo vít thì bạn còn phải chịu đau dài

  17. Nguyễn Bích Lụa says: Trả lời

    Mình có đứa bạn nó niềng răng loại mắc cài giá là 34tr . Tại Bắc Ninh thì cho mình hỏi là khi niềng mình có phải trả thêm chi phí khám định kì hàng tháng và công người làm không ạ. Vì sau khi chọn loại mắc cài 34tr thì bạn mình không hỏi rõ đến khi thanh toán thì hoá đơn lên đến 66tr . có phải bạn mình bị lừa không ạ

    1. Minh Anh says: Trả lời

      Nhiều khả năng là bị lừa rồi đó, trước khi làm là phải có nhân viên tư vấn, thỏa thuận rồi kí hợp đồng rõ ràng, nếu không có vậy thì không bao giờ mình làm đâu

    2. Khổng Tố Lương says: Trả lời

      Nó phát sinh nhiều nhưng mà như này thì có vấn đề gì á. Như mình niềng nha khoa Vidental thì phí niềng là 25tr chưa bao gồm trám răng,chụp film,nhổ răng khôn,hàm duy trì.còn lại những khí cụ niềng và công niềng hàng tháng là đã bao gồm trong gói 25tr rồi không cần trả thêm. Những phí phát sinh khi niềng mà mình phải chịu riêng đó là tăm nước,bài chải kẻ,chỉ nha khoa,và thuốc giảm đau những lần nhổ răng xong.tổng chi phí 8 tháng niềng qua của mình củng chỉ 30tr thôi.còn phát sinh hay không thì mình không biết.

    3. Kieu Van says: Trả lời

      Hình như bên Vidental này niềng răng theo gói sẽ rẻ hơn phải không chị

    4. Lương Nguyên'n says: Trả lời

      Đúng đó bạn, bên nha khoa nv thường tư vấn khách sử dụng dịch vụ theo gói. Tùy thuộc phương pháp và gói niềng mà bạn lựa chọn thì ưu đãi kèm theo sẽ khác nhau. Nhưng gói nào cũng có bảo hiểm niềng răng, kèm theo nhiều ưu đãi khi làm răng, khám chữa các bệnh về răng tại nha khoa

  18. Vương Thùy says: Trả lời

    Ôi hôm nọ mình có xem trên tivi thấy có giới thiệu về phòng khám bên này mà quên mất cái địa chỉ liên hệ của họ ở đâu rồi hai có không cho mình xin với.

    1. Linh Anh says: Trả lời

      Bạn ở khu vực nào để mình lấy được chỉ cho, phòng khám bên này có rất nhiều chi nhánh ở hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đấy?

  19. Khánh Ly says: Trả lời

    Niềng răng mà được niềng bằng công nghệ hiện đại như vậy thì không biết giá niềng của nó như thế nào có đắt lắm không vậy?

    1. Hà Lâm says: Trả lời

      Tuy rằng niềng răng ở công nghệ hiện đại, nhưng giá cũng không quá đắt lắm đâu chi phí cũng tạm chấp nhận được nè.

  20. Khánh Linh says: Trả lời

    Hôm trước mình có đặt lịch khám ở bên phòng khám vidental nhưng không thấy người ta liên hệ lại. Không biết họ đã đặt lịch thành công hay chưa nhỉ, đến bây giờ đã được gần bốn ngày rồi?

    1. Mai Anh says: Trả lời

      Mình đặt có buổi sáng là họ liên hệ lại rồi mà. Bạn đặt lịch ở đâu vậy?

      1. Thu Huyền says: Trả lời

        Các bạn muốn nhanh thì tôi nói thật cứ đặt lịch bằng cách gọi điện thoại đi tôi toàn gọi điện thoại đặt lịch thôi qua đây khám hai lần lần nào cũng vậy, chứ mà để đặt lịch trên Web rồi chở họ check thì cũng lâu đấy

  21. Vân Anh says: Trả lời

    Muốn tìm hiểu xem lịch làm việc của bên phòng khám vidental như thế nào để con xin nghỉ đi khám, chán qua làm với mấy má ở công ty nước ngoài xin nghỉ mà nó không cho.

    1. Huệ Nguyễn says: Trả lời

      Phòng khám bên đó làm việc từ thứ hai đến chủ nhật, không nghỉ vào ngày nào đâu bạn nhé. Thường chỉ nghĩ vào các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước. Buổi sáng thì khám từ 08.00 đến 12.00 buổi chiều từ 13.30 đến 17.30 là kết thúc.

      1. Tâm Thanh says: Trả lời

        Ô thế à, thế mình tham và chủ nhật thì chi phí khám nó có đắt lắm không nhỉ? Hôm nọ mình đưa mẹ mình qua khám cơ sở bên kia không ngày cuối tuần nó lấy giá cao hơn cả ngày bình thường gấp 2 lần luôn đấy chán thật

      2. Hải Yến says: Trả lời

        Bên phòng khám này có giá từ 100.000 đến 300.000 bạn nhé. bao nhiêu là tùy mình lựa chọn, khám gói nào thì nó cũng như nhau thôi nhưng nếu mà chọn những loại đắt hơn thì nó sẽ nhanh hơn và hiệu quả nó sẽ rõ rệt hơn một chút

  22. Hồng Hạnh says: Trả lời

    Niềng răng xong rồi thì không biết có bọc răng sứ được không à, rằng mình vừa hô lại màu không đẹp, huhu

    1. Chang says: Trả lời

      Bọc bình thường bạn nhé, hiện nay rất nhiều người niềng răng xong rồi đi bọc sứ mà, quan trọng có tiền hay ko mà thôi kkk

  23. Nguyễn Hằng says: Trả lời

    Công nhận bây giờ công nghệ hiện đại thật ấy nhỉ, áp dụng công nghệ vào trong khám chữa như này mình cũng thấy an tâm hơn. Ngày trước muốn đi làm đẹp mà cũng sợ bây giờ thì khỏi lo rồi làm chụp chiếu xong còn nhìn thấy được hình ảnh sau khi làm xong như thế nào

    1. Diệu Liên says: Trả lời

      Bây giờ áp dụng công nghệ vào khám chưa nhiều lắm, nhất là trong lĩnh vực làm đẹp. Nhiều chị em bây giờ toàn đi thay đổi diện mạo thôi, cái răng cái tóc là vóc con người mà. Đang có vấn đề về răng miệng thì đi làm thôi.

  24. Vân Anh says: Trả lời

    Ước gì bên phòng khám vidental họ cho mình làm răng trả góp nhỉ, răng mình xấu kinh khủng luôn ấy muốn đi làm nhưng mà chưa có tiền

    1. Hà Thu Uyên says: Trả lời

      Phòng khám bên này cho mình làm trả góp bình thường mà bạn ơi, mình cũng vừa mới đi làm về nè mình làm bộ 70.000.000 mà mới trả được có 30.000.000 thôi còn lại thì trả góp trong vòng hai năm..

      1. Thu Hà says: Trả lời

        Lãi suất trả góp bên đấy có cao lắm không vậy ạ?

  25. Thế Minh says: Trả lời

    Từ lúc khám răng cho đến lúc niềng răng thời gian hết tầm bao nhiêu ngày vậy ạ?

    1. An Nhiên says: Trả lời

      Trung bình sẽ mất tầm khoảng chừng ba đến bốn ngày nhé, người nhanh thì hai đến ba ngày thôi.

      1. Khánh Ly says: Trả lời

        Mình làm ở phòng khám hết có ba ngày thôi bạn nhé, ngày đầu tiên thì mình đến khám rồi bác sĩ sẽ đến các phác đồ. Sau đó đi lấy dấu răng, và chờ một hai ngày chị quay về lắp dây chun, lắp răng là xong.

  26. Diễm Hương says: Trả lời

    Niềng răng thì có đau không thế, mình nhìn mấy cái thanh inox trên răng gần trên răng, từ tớ thấy khó chịu lắm thật sự mình cũng muốn đi niềng lâu lắm rồi nhưng mà lại ngại ngại sợ đau

    1. Phạm Trang says: Trả lời

      Haha, niềng răng thì làm gì mà đau hả bạn trong lúc niềng thì mình được tiêm thuốc tê mà. Mình làm cả hai hàm xong thấy có vấn đề gì

      1. Ánh Tuyết says: Trả lời

        Thật ra nếu mà bảo là không đau thì cũng không đúng đâu, nhưng xong thì nhiều người hay bị nhiệt miệng các thứ lắm, nhưng mà nó cũng ko quá đau nhiều, chỉ tầm vài hôm đầu là hết thôi nhé.

  27. Chu Thị Hải Anh says: Trả lời

    Mình niềng răng như vậy thì có cần phải ăn kiêng những cái gì không thế các bạn ơi? Thấy nhiều người hay bảo khi niềng răng vào rồi phải giữ kỹ lắm à

    1. Thùy Linh says: Trả lời

      Có nhiều loại mình phải cần để ý bạn nhé, như Bắp rang bơ; Quả hạch.; Nước đá; Kẹo cao su.; Kẹo cứng.
      Kẹo dẻo., hoặc đồ ăn cứng như xương,..cuncg không nên cắn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua