Công Thức Hàng Nghìn Khách Hàng Điều Trị Viêm Nướu HIỆU QUẢ 100%

Viêm nướu (viêm lợi) là vấn đề răng miệng có thể gặp ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Tại Viện nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha khoa ViDental, cứ 10 bệnh nhân đến thăm khám sẽ có đến 6 bệnh nhận bị viêm nướu. Tuỳ từng trường hợp mà mức độ bệnh và phương pháp điều trị cũng sẽ khác nhau. Cùng chuyên gia Nha khoa hàng đầu tại ViDental tìm hiểu chi tiết hơn về căn bệnh này nhé!

Lý do khiến nhiều người mắc tình trạng viêm lợi, viêm nướu

Với những người có phần nướu (lợi) khỏe mạnh sẽ có màu hồng nhạt, các mô nâng đỡ răng liên kết chặt chẽ với nhau, nằm vừa khít, bao lấy chân răng. Còn khi bị viêm, nướu răng trở nên sưng tấy và đau đớn. Ở mức độ viêm nhẹ, nướu sưng đỏ, bắt đầu chuyển từ màu hồng sang đỏ nâu sẫm, dễ chảy máu khi đánh răng, hơi thở có mùi khó chịu.

Tại Nha khoa ViDental, khi dành thời gian nói chuyện với các bệnh nhân mắc bệnh viêm nướu, chúng tôi nhận thấy phần lớn nguyên nhân là do thói quen sinh hoạt cũng như ăn uống. Đặc biệt là việc vệ sinh răng miệng, nhiều người chỉ đánh răng đơn thuần mà không biết những mảng bám hay vi khuẩn vẫn tích tụ sâu bên trong. Bên cạnh đó, thói quen ăn uống nhiều tinh bột hay đường, sử dụng các sản phẩm chứa chất kích thích như cafe, thuốc lá cũng ảnh hưởng rất nhiều đến nướu và chân răng. 

Một số trường hợp mắc bệnh viêm nướu do tình trạng sức khoẻ yếu như mắc các bệnh tiểu đường, bạch cầu… khiến sức đề kháng yếu dẫn đến ảnh hưởng viêm nướu. 

Lựa chọn điều trị sai cách có thể dẫn đến tình trạng nghiêm trọng hơn về răng miệng

Viêm nướu (viêm lợi) tuy là một căn bệnh “phổ thông” khá nhiều người gặp phải nhưng rất nhiều trường hợp do chủ quan không điều trị hoặc điều trị sai cách dẫn đến vấn đề răng miệng nghiêm trọng hơn. Điển hình như như tác động đến mô xương, cơ, thậm chí gây rụng răng và ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Căn bệnh viêm nướu nếu không điều trị hoặc điều trị sai cách có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về sức khoẻ
Căn bệnh viêm nướu nếu không điều trị hoặc điều trị sai cách có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về sức khoẻ

Chia sẻ về điều này, chuyên gia Nha khoa hàng đầu tại ViDental cũng nhận định:

Một số nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, tình trạng lợi viêm dẫn đến bệnh nha chu có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và bệnh phổi. Khi lợi bị viêm nặng kèm theo người bệnh có vấn đề về phổi, thì việc hít vi khuẩn từ miệng vào trong phổi cũng khiến tăng nguy cơ viêm phổi.

Bệnh nhân mắc tiểu đường thường gặp những vấn đề về răng miệng, nhiễm khuẩn. Ngược lại, tình trạng nhiễm khuẩn, viêm lợi cũng khiến cơ thể khó kiểm soát nồng độ đường máu hơn. Đối với phụ nữ mang thai gặp những vấn đề về sức khỏe răng miệng thì nguy cơ sinh non hoặc sinh con nhẹ cân sẽ cao hơn những thai phụ có sức khỏe răng miệng tốt.”

Thực tế tại Viên nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa ViDental, chúng tôi đã gặp rất nhiều khách hàng điều trị sai cách khiến bệnh viêm nướu trở nên nặng hơn. 

Chị Hà Trang (37 tuổi, Hà Nội):Tôi đã tự tìm hiểu và điều trị viêm nướu bằng bài thuốc dân gian. Nghĩ rằng nó cũng là bệnh răng miệng đơn giản nên chủ quan, nào ngờ được 1 thời gian ngắn thì lợi trở nên nhạy cảm hơn, còn dễ chảy máu chân răng nữa… Tôi lúc đó mới giật mình lo lắng nên phải đến Nha khoa ViDental thăm khám ngay!”.

Nha Chu Tán – Bài thuốc trị viêm nướu AN TOÀN – HIỆU QUẢ – TOÀN DIỆN độc quyền tại ViDental

Nhằm mục đích giúp những người bị viêm nướu có được giải pháp an toàn, hiệu quả, điều trị bệnh tận gốc, không tác dụng phụ, các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị khám chữa bệnh bằng y YHCT hàng đầu Việt Nam đã bào chế thành công bài thuốc Nha Chu Tán.

Bài thuốc điều trị bệnh viêm nướu, viêm lợi vô cùng hiệu quả
Bài thuốc điều trị bệnh viêm nướu, viêm lợi vô cùng hiệu quả

Bài thuốc là công trình sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng lâu dài của đội ngũ bác sĩ YHCT giỏi, giàu kinh nghiệm, dựa trên các bài thuốc dân gian bí truyền. Bài thuốc trải qua quá trình sưu tầm, nghiên cứu chắt lọc, kết hợp các vị thuốc trong phòng thí nghiệm và ứng dụng thành công trong thực tế điều trị bệnh. 

Từ khi bào chế và độc quyền cho Nha khoa ViDental đưa vào điều trị cho đến nay, bài thuốc Nha Chu Tán đã giúp hàng triệu bệnh nhân giải quyết triệt để các vấn đề về răng miệng, an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến lợi – miệng – họng, giúp răng chắc khỏe, trắng sáng. 

Cụ thể thông tin về các thành phần có trong Nha Chu Tán: 

Nổi bật trong bảng thành phần thảo dược này đó chính là Tế Tân, Hoàng Liên và Đinh Hương. Những bài thuốc này có tác dụng giúp đặc trị các vấn đề về viêm nướu với cơ chế hoạt động ĐÌNH CHỈ – TẤN CÔNG: công thức VÀNG kết hợp các nhóm dược liệu giảm đau, kháng viêm, giải nhiệt giúp mang lại giải pháp TOÀN DIỆN giảm nhanh các triệu chứng của bệnh viêm nướu và tăng cường sức khoẻ cho răng miệng.

Ưu điểm của bài thuốc trong việc điều trị viêm nướu

  • Mang lại hiệu quả cao và tác dụng nhanh chóng trong việc điều trị bệnh viêm nướu. Chỉ sau 7 ngày điều trị, tình trạng viêm nướu sẽ được cải thiện trông thấy. 
  • Phương pháp chăm sóc toàn diện cho răng miệng: Hỗ trợ làm trắng răng, tẩy ố răng, làm tan và bóc tách cao răng 1 cách nhẹ nhàng, tự nhiên, làm đẹp răng tại nhà không cần đến phòng khám. Bên cạnh đó còn giúp tạo hơi thở thơm mát, nhẹ nhàng.
  • Phương pháp chữa trị an toàn và không đau: Hạn chế tình trạng can thiệp vào răng bằng những phương pháp công nghệ cao, dễ gây bào mòn men răng. Tránh lây các bệnh truyền nhiễm khi khám chữa răng bằng các thủ thuật nha khoa không đảm bảo vệ sinh, khử trùng.
  • Bài thuốc Nha chu tán được bào chế 100% từ dược liệu sạch được trồng, hái, sơ chế và bào chế theo nguyên tắc GACP của Tổ chức Y tế thế giới, an toàn với phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, trẻ em.
  • Ngoài ra, bài thuốc được bào chế dưới dạng bột tán nên thuận tiện và dễ dàng khi sử dụng, chi phí điều trị bệnh răng miệng thấp hơn rất nhiều so với các phương pháp khác.

Tại sao ViDental lại được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn điều trị viêm nướu mỗi năm

Dưới đây là những lý do khiến Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa ViDental đã và đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng khi tìm kiếm địac hỉ điều trị viêm nướu:

ViDental sở hữu Hệ sinh thái nha khoa phức hợp đầu tiên tại Việt Nam

Trung tâm Nha khoa điều trị (ViDental Care) là 1 trong 5 trung tâm trực thuộc Hệ sinh thái nha khoa phức hợp của ViDental. Với lợi thế sở hữu hệ sinh thái độc đáo này, ViDental có thể nói là nơi liên kết, hỗ trợ qua lại từ các trung tâm để mang đến những giải pháp điều trị tốt nhất, trang thiết bị, hiện đại tân tiến nhất giúp khách hàng có thể tiếp cận, trải nghiệm sự chuyên nghiệp này trực tiếp tại cơ sở nha khoa ngay tại Việt Nam.

Nhờ đó, quá trình điều trị viêm nướu tại ViDental vừa được đảm bảo chất lượng dịch vụ vừa được bác sĩ ứng dụng các kỹ thuật thẩm mỹ, nên khách hàng không chỉ được cải thiện sức khỏe răng miệng mà còn đẹp hơn, rạng ngời hơn khi sở hữu nụ cười tỏa nắng. 

Khách hàng được trực tiếp Bác sĩ, là những chuyên gia hàng đầu Nha khoa thăm khám và điều trị

Với đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị viêm nướu. Đặc biệt các Bác sĩ đã từng học tập và tu nghiệp tại nước ngoài, học hỏi và cập nhật nhanh chóng những kiến thức y khoa hiện đại, tân tiến nhất.  

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tân tiến

ViDental đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với phòng chờ đầy đủ tiện nghi, phòng khám tách biệt tạo cảm giác thoải mái trong điều trị. Bên cạnh đó,  ViDental còn đặc biệt trang bị hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị sâu răng như: Máy chụp X-Quang Panorex, phần mềm thiết kế mão sứ CAM/CAD 3D… giúp việc thăm khám và điều trị của bác sĩ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

97% khách hàng feedback hài lòng về kết quả điều trị

Kể từ khi đưa vào ứng dụng phác đồ điều trị viêm nướu với bài thuốc Nha Chu Tán, ViDental đã nhận được hàng ngàn lượt đánh giá, phản hồi tích cực từ chính người bệnh.

Nha Chu Tán được khách hàng đánh giá rất tích cực
Nha Chu Tán được khách hàng đánh giá rất tích cực

Theo số liệu khảo sát, thống kê từ Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa ViDental, hơn 97% khách hàng hài lòng với kết quả điều trị nhận được sau khi kết thúc cả 2 giai đoạn. Chỉ có hơn 3% người bị tái phát bệnh sau 6 tháng điều trị. Nguyên nhân đến từ những thói quen chăm sóc răng miệng sai cách khiến cho bệnh dễ dàng quay trở lại. 

Đặc biệt, có tới hơn 96% khách hàng cho biết, họ không bị tái phát viêm nướu sau 1 năm điều trị. Đây chính là giá trị, phần thưởng có ý nghĩa lớn nhất với đội ngũ y bác sĩ của ViDental. 

[Q&A] Chuyên gia giải đáp về phương pháp điều trị viêm nướu bằng Nha Chu Tán

Trẻ em có thể sử dụng Nha Chu Tán để điều trị viêm nướu không thưa Bác sĩ?

Vì các thành phần trong Nha Chu Tán hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên, lành tính và rất tốt cho sức khỏe răng miệng nên trẻ em cũng có thể sử dụng như bình thường. 

Điều trị viêm nướu bằng Nha Chu Tán có phải ăn kiêng gì không?

“Để có được hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị viêm nướu, bạn nên cắt giảm bớt những thức ăn có chứa nhiều đường, tinh bột và acid bởi đây là những tác nhân chính gây nên mảng bám. Bên cạnh đó cũng không nên ăn quá nhiều đồ cay nóng vì có thể khiến cho lợi bị sưng và nhạy cảm. “

Sau khi điều trị viêm lợi (viêm nướu) cần chăm sóc như thế nào?

“Để có thể đảm bảo được tình trạng sức khỏe răng miệng, sau khi điều trị viêm lợi bạn luôn luôn phải vệ sinh sạch sẽ bằng những cách như súc miệng nước muối, dùng chỉ nha khoa,… Bạn cũng cần đi khám nha khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để kịp thời phát hiện tình trạng bệnh của mình.”

Với mong muốn mang lại những giải pháp răng miệng tốt nhất cho người bệnh, Nha khoa ViDental luôn không ngừng phát triển và cập nhập những xu hướng chữa trị AN TOÀN – KHOA HỌC – HIỆU QUẢ. Liên hệ ngay với ViDental để được tư vấn miễn phí điều trị viêm nướu trực tiếp bởi chuyên gia: 

Chia sẻ

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua