Công Nghệ Bọc Răng Sứ Độc Quyền Tại Nha Khoa ViDental

Nha khoa ViDental được biết đến là đơn vị sở hữu công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech “độc quyền” đạt chuẩn quốc tế và được đánh giá cao về chất lượng răng sứ thẩm mỹ. Không những thế, công nghệ bọc sứ cũng như tiêu chuẩn, quy trình bọc sứ tại nha khoa này luôn đảm bảo tuân theo 45 Tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC đã được công nhận bởi các tổ chức nha khoa uy tín hàng đầu thế giới. 

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech độc quyền, thẩm mỹ cao, hạn chế mài nhỏ răng

Công nghệ bọc răng sứ được xem là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định đến sự thành công của một ca bọc sứ. Chính vì vậy, Nha khoa quốc tế ViDental sau quá trình nghiên cứu, kiểm định đã đưa vào ứng dụng công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech độc quyền nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ và hiệu quả hài lòng cho mọi khách hàng. 

Tại nha khoa này, các công nghệ, phần mềm được ứng dụng cũng như các loại chất liệu, vật liệu được sử dụng đều đảm bảo chất lượng, an toàn theo 45 Tiêu Chuẩn Quốc Tế AIFC. Đây là hệ thống tiêu chuẩn đã được ghi nhận bởi Hội đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Quốc Tế: ADA, ISO, FDI, CED. Và Nha khoa ViDental cũng chính là nha khoa tiên phong ứng dụng 45 Tiêu Chuẩn Quốc Tế AIFC trong trải nghiệm khách hàng. 

Nói về công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech độc quyền, nha khoa ViDental tự tin khẳng định với khách hàng về hiệu quả cũng như tính an toàn cho răng miệng trong quá trình thăm khám, điều trị. Được biết, bọc răng sứ sinh học Nano Biotech là kỹ thuật bọc răng sứ sử dụng công nghệ siêu nano giúp tạo bề mặt sứ siêu mỏng. Kết hợp với chất liệu răng sứ sinh học (Bio) tương thích với răng thật và lợi, đảm bảo độ an toàn và tự nhiên nhất. 

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Công nghệ siêu nano còn có tác dụng tạo bề mặt sứ siêu mỏng, nhằm hạn chế tối đa việc mài nhỏ răng. Đồng thời tăng khả năng tiếp xúc giữa chất liệu sứ và răng thật. Nhờ đó, bác sĩ khi thực hiện có thể đảm bảo với khách hàng về độ tương thích cũng như hiệu quả sử dụng lâu dài của răng sứ đã bọc, giúp khách hàng ăn nhai dễ dàng, thoải mái. 

Chất liệu sứ sinh học cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, được cấu tạo bởi những chất liệu răng sứ nhập khẩu cao cấp, sử dụng kết hợp với chất liệu sinh học, mang đến sự tương tích tối ưu với răng thật, lợi và nướu. Đặc biệt, chất liệu này cũng có tác dụng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, không ảnh hưởng đến ngà răng, tủy răng và hiệu quả sử dụng có thể lên đến trọn đời. 

Với việc tuân thủ bộ 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC, công nghệ răng sứ sinh học Nanobiotech sau khi được nghiên cứu cũng phải bắt buộc tuân thủ các tiêu chuẩn về Chất liệu, An toàn vệ sinh, Vật liệu dụng cụ, Thiết bị máy móc và Chuyên môn phòng khám. Các tiêu chuẩn đều đã được nha khoa soạn sẵn, công bố minh bạch để khách hàng hay bất cứ ai đều có thể theo dõi và kiểm chứng.

Công nghệ bọc răng sứ Nano biotech đã được các kỹ thuật viên, bác sĩ và chuyên gia của nha khoa ViDental nghiên cứu trong một thời gian dài. Học hỏi từ các công trình nghiên cứu lớn của các tổ chức uy tín như IADR, ADA. Trong hành trình nghiên cứu, nha khoa cũng nhận được sự hỗ trợ từ nhiều chuyên gia quốc tế để cải thiện, phát triển và cho ra đời công nghệ bọc sứ an toàn, siêu tương tích với độ bền cực tốt.

Với công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech độc quyền, nha khoa ViDental đã thực hiện bọc răng sứ thành công cho hơn 3000+ khách hàng. Từ đó ngày càng nâng cao uy tín và giúp nhiều khách hàng biết đến thương hiệu nha khoa này hơn. 

So sánh công nghệ bọc sứ Nano BioTech với phương pháp truyền thống

Phương pháp bọc răng sứ bằng công nghệ Nano BioTech mang đến hiệu quả vượt trội so với các phương pháp truyền thống.

Nhờ Nano BioTech, giờ đây nhiều bệnh nhân đã có được trải nghiệm bọc răng sứ không ê buốt, không cần mài nhỏ răng thật tại Nha khoa ViDental.

Ứng dụng phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D

Bên cạnh công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech độc quyền, Nha khoa ViDental và trung tâm trực thuộc là ViDental Clinic – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ còn ứng dụng phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D. Phần mềm này sẽ hỗ trợ bác sĩ lên phác đồ riêng cho từng khuôn miệng cũng như thiết kế nụ cười theo dáng răng tự nhiên, theo cấu trúc khuôn mặt, ngũ quan của từng người.

Bằng cách sử dụng phần mềm phân tích đa yếu tố trên máy tính, phân tích và lập kế hoạch điều chỉnh nụ cười thẩm mỹ sao cho tự nhiên nhất. Công nghệ này mô phỏng quá trình thực hiện cho khách hàng trước khi tiến hành làm chính thức. Từ đó khách hàng dễ dàng hình dung được kết quả của chính mình sau khi thực hiện bọc sứ.

Bằng việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại và in 4D sẽ giúp các bác sĩ nhìn được sự hài hòa tổng thể về hình dạng khuôn mặt, màu sắc răng, nướu, môi và da sao cho cân đối nhất. Do đó, các bác sĩ sẽ dễ dàng để tăng tốc quá trình tạo mô hình tạm, nhằm giảm thiểu rủi ro thấp nhất trong quá trình tái tạo nụ cười, mang lại vẻ ngoài rạng ngời cho khách hàng.

Những ưu điểm nổi trội của phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D mang lại:

  • Thiết kế răng đẹp chuẩn tự nhiên, riêng cá tính: Hỗ trợ thiết kế đường cười, cung cười tự nhiên và phù hợp với khuôn miệng của khách hàng. Khi đó, mỗi khách hàng sẽ sở hữu một nụ cười đặc trưng riêng, không lẫn với ai.
  • Biết trước được kết quả: Beauty Smile có lợi thế là biết trước được kết quả khi phục hình, giúp khách hàng yên tâm hơn khi thực hiện bọc sứ, dán sứ.
  • An toàn cho răng miệng: Công nghệ sử dụng các thiết bị đi kèm có độ tương thích cao, an toàn cho sức khỏe và trong quá trình sử dụng không phát sinh thêm các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, hôi miệng, tụt lợi,…

Quy trình Bọc sứ sinh học tối ưu trong 2 lần hẹn

Quy trình bọc răng sứ Nano BioTech tại Nha khoa ViDental được tối ưu trong 2 lần hẹn khám, cách nhau từ 3 – 5 ngày.

  • Lần hẹn 1: Trong buổi thăm khám đầu tiên khách hàng sẽ được thực hiện các bước sau:

– Bước 1: Thăm khám tổng quan: Khách hàng sẽ được thăm khám tổng quan với bác sĩ chuyên môn để xác định tình trạng răng miệng. 

– Bước 2: Chụp phim tư vấn: Sau đó bệnh nhân kết hợp với chụp phim X-Quang để xác định chính xác cấu trúc xương hàm. Từ đó bác sĩ chuyên môn sẽ phát hiện ra những vấn đề bệnh lý răng miệng nếu có và đảm bảo điều trị dứt điểm trước khi tiến hành bọc răng sứ. Bác sĩ cũng sẽ phân tích chi tiết cho khách hàng kế hoạch điều trị và cho phép khách hàng xem trước kết quả bọc răng sứ thông qua phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D.

– Bước 3: Mài cùi răng trong mức tiêu chuẩn

– Bước 4: Lấy dấu răng bằng máy quét Itero 5D sau đó gửi đến phòng lab để thiết kế răng sứ

– Bước 5: Bác sĩ sẽ gắn tạm răng để đảm bảo khách hàng có thể ăn nhai trong thời gian đợi răng sứ.

  • Lần hẹn thứ 2: Sau 3 – 5 ngày, khách hàng sẽ quay lại phòng khám và hoàn thiện bọc răng sứ. Lúc này lớp phủ Nano đã được tạo thành, bác sĩ sẽ kiểm tra để đảm bảo tính kết dính, độ bền và tính chất sinh học mong đợi.

Với quy trình làm răng nhanh gọn, ViDental cũng được rất nhiều khách hàng là Việt kiều về nước và khách hàng nước ngoài lựa chọn làm răng sứ. Hầu hết khách hàng tại đây đều đánh giá cao về trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa và cho rằng đơn vị này hoàn toàn xứng tầm với chất lượng nha khoa ở những quốc gia tân tiến như Mỹ, Nhật. 

Cam kết chất lượng răng bọc sứ: Đẹp – Bền – Ăn Nhai Thoải Mái

Nha khoa ViDental luôn nỗ lực ứng dụng những công nghệ y khoa vượt trội nhất hướng đến mục tiêu bọc răng sứ HẠN CHẾ MÀI RĂNG, TỐI THIỂU XÂM LẤN. Từ đó mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất, quá trình làm răng nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ tối đa. 

Các công nghệ bọc răng sứ và phần mềm hỗ trợ tại nha khoa này sẽ hạn chế cảm giác ê buốt răng, đồng thời mang đến hiệu quả bền – đẹp – ăn nhai thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, hiệu quả sử dụng của răng sứ cũng được nha khoa này bảo hành lên đến trọn đời, giúp khách hàng yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ. Một khách hàng trải nghiệm bọc răng sứ tại nha khoa ViDental có chia sẻ:

Ngoài ra, nha khoa này cũng cam kết mang đến những trải nghiệm công nghệ, thiết bị y tế và kỹ thuật bọc răng sứ an toàn, tuân thủ theo các quy định của Bộ Y tế và các tiêu chuẩn Quốc Tế đã được công nhận. Tất cả đều được chứng nhận nguồn gốc, chất lượng được cấp bởi Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD) như:

  • Thiết bị quét dấu răng iTero 5D
  • Công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D có tác dụng làm cho răng sứ khít sát với nướu răng, mang lại sự tự tin khi giao tiếp và thoải mái khi sử dụng.
  • Máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D, Panorex và Cephalometric đời mới nhất để xác định chính xác tình trạng răng miệng.

Nha khoa ViDental sử dụng thẻ bảo hành điện tử ViDental Standard để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chiếc thể này sẽ lưu giữ toàn bộ thông tin khám chữa cho khách hàng và có thể sử dụng tại các chi nhánh của ViDental trên toàn quốc. ViDental Standard đảm bảo cam kết, bảo hành chất lượng TRỌN ĐỜI, cụ thể:

  • Bảo hành từ hãng (Khách hàng được ký phôi sứ trước khi thực hiện, cam kết phôi khách hàng sử dụng chính hãng 100%, khách hàng có thể check lại phôi bất cứ lúc nào trên hệ thống website của hãng)
  • Bảo hành từ nha khoa: Nha khoa cam kết hoàn tiền 100% nếu kết quả răng sứ không như tư vấn.
  • Chế độ, chính sách chăm sóc và lên lịch tái khám định kỳ, phục vụ khách hàng 24/7. Khách hàng cũng sẽ được hưởng những ưu đãi, chương trình chăm sóc riêng sau sử dụng dịch vụ.

Có thể nói rằng, với công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech độc quyền, kết hợp với các công nghệ, phần mềm hiện đại, Nha khoa ViDental thực sự là địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu cho khách hàng lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ. 

Thông tin liên hệ: 

Gợi ý cho bạn:

Chia sẻ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng sử dụng mão sứ chụp lên răng thật để cải thiện màu sắc, hình dáng và kích thước của răng [1]. Phương pháp này có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm trên răng [2]. Tuy nhiên, quyết định bọc răng sứ hay không đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng với ưu điểm về thẩm mỹ và chức năng, nhưng cũng đi kèm với cam kết và các chi phí, quy trình bọc sứ [3].

Bình luận

  1. Khánh Ly says: Trả lời

    Nhìn mn bọc răng đẹp quá mà cứ sợ mài răng đau kinh khủng😥😥😥

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời

      mài xíu thôi. Đẹp nên cố đó c 😂 Mà c đến mấy chỗ uy tín như chỗ e làm k thấy đau j đâu c, k biết do bs giỏi hay ng ta xịt thuốc mê nên k biết j:))

    2. Khánh Ly says: Trả lời

      Làm sứ gì vậy ạ? Trắng sáng đều đẹp quá

    3. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Cảm ơn bạn, mình làm sứ cercon nha

    4. Khánh Ly says: Trả lời

      B làm mấy cái tổng cộng hết nhiêu tiền vậy?

    5. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Mình làm 16 cái cercon là tầm tốn gần 120tr, đấy là đợt đó ko có khuyến mãi nhiều đáy, b săn đợt nào nha khoa khuyến mãi hay có giảm giá làm đỡ tốn hơn

  2. Thanh Linh says: Trả lời

    Review chân thực nhất về chuyện bọc sứ, mấy hồi thấy các chị khoe hàm răng trước làm và sau làm. Riêng em thì em chơi luôn kiểu nửa hàm trên làm, hàm dưới chưa cho cụ thể rõ ràng luôn. Hàm dưới chưa bọc sứ nhưng đã được bs mài dũa kĩ rồi ạ, họ mài để dáng răng đều là bọc sứ lên sẽ đẹp hơn đó ạ. Nhìn vào như này thì đừng ai cmt hỏi em là có chắc uy tín ko nhé, ảnh rành rành thế này ko chất lượng là đăng bài ném đá rồi, chỗ này em cũng được giới thiệu từ một chị trong gr đó ạ, tới nơi ngó ngó xem xem thấy tư vấn ok thế là làm luôn

    1. Kim Dung says: Trả lời

      C làm ở đâu mà nhìn răng đẹp chất lượng quá v ạ

    2. Thanh Linh says: Trả lời

      Cảm ơn e nha☺️ C làm ở viện Vidental HN nếu e cùng đồng hương thì ghé qua làm giống c nha❤️

    3. Kim Dung says: Trả lời

      Chị bọc Thấy đau j k c? E thích đẹp nhưng cũng sợ đau lắm

    4. Thanh Linh says: Trả lời

      Có vài ngày đầu thấy hơi cộm vs tê chắc do chưa quen, nhưng giờ thì ổn r. Vs bs họ sẽ hỏi thăm e thường xuyên nên có j đau nhức cứ báo cho họ biết là đc

  3. Mỹ Huyền says: Trả lời

    Mình thích làm sứ từ lâu lắm rồi nhưng vẫn đang phân vân không biết làm sứ nào. Mình đang phân vân giữa 2 dòng Nacera với lava esthentic được khen nhiều nhưng sao giá chênh lệch nhau thế nhờ ai làm 2 dòng này cho mình xin ý kiến được không. Mình cảm ơn!

    1. Linh Mỹ says: Trả lời

      E làm lava esthertic này ạ. Màu đẹp với sứ trong lắm. E làm màu sáng nhất lun. C thử xem dòng này xem

    2. Phương Anh says: Trả lời

      Đẹp thât đấy giá như nào đấy ạ:)) Chắc thu xếp làm thôi

    3. Linh Mỹ says: Trả lời

      Mình làm lava esthetic hết 95tr hơn ạ

    4. Phương Anh says: Trả lời

      Đắt bạn nhỉ 🙁 Mình tầm cỡ 50tr là thấy dào lắm r :((

    5. Linh Mỹ says: Trả lời

      Tại mình bọc 10 cái lận ấy b, b bọc ít thì tiền sẽ nhẹ hơn. Ngoài ra giờ nk còn có dịch vụ trả góp nữa mà

    6. Phương Anh says: Trả lời

      Trả gop có lãi suất k, r mỗi tháng trả viện bn? Mà b làm Ở đâu thế b

    7. Linh Mỹ says: Trả lời

      M thấy họ đề là trả góp 0% lãi suất còn về mỗi tháng trả nhiu m k rõ tại chỉ thấy nv tư vấn mà m k có nhu cầu nên chỉ nghe sơ qua. M khám ở viện Vidental Bình Dương b nhé, m thấy viện còn nhìu chi nhánh khác rải rác hết HCM luôn, bạn tìm hiểu thử xem

  4. Diệu Linh says: Trả lời

    Cho mình xin ý kiến bọc răng xong ăn uống , vệ sinh có bất tiện gì k thế?

    1. Nhật Khanh says: Trả lời

      mình ko mình chỉ chăm súc miệng hơn thôi còn đánh răng như bình thường

    2. Thanh Trúc says: Trả lời

      Làm xong thì có phải đến để kiểm tra định kì k thế bạn. Tại m làm xong là phải ra nc ngoài làm vài việc nên k khám định kì tại viện đc

    3. Nhật Khanh says: Trả lời

      Bên Vidental mình làm là có tuần đầu sau khi bọc là khám định kì, ngoài ra về sau là 2, 3 tháng mới định kì lại thôi. Hoặc nếu b muốn khám thì cứ đến viện đặt lịch vs nv

  5. Tuyết Nga says: Trả lời

    Mình muốn hỏi chút, răng mình bị xô và k đều nên mình đang tham khảo 1 số chỗ chất lượng để làm sứ. Mn tư vấn cho mình nha khoa nào uy tín ở HN, làm có tâm với. Mình cảm ơn

    1. Minh Hằng says: Trả lời

      Nha khoa bh nhiều lắm e cứ tham khảo kĩ mà làm. Chị có lưu post này tổng hợp các nk nên làm uy tín ở HN

    2. Lan Ngọc says: Trả lời

      Trước mình muốn tặng mẹ mình bộ răng sứ vì răng mẹ cũng yếu mà màu răng bị xỉn nên cũng tham khảo nhiều nha khoa rồi thì thấy bên Vidental ok nhất nên mình mới đưa mẹ mình làm đấy 👍👍

    3. Anh Thư says: Trả lời

      À bên Vidental chú mình cũng bọc bên Vidental này ấy, công nhận viện này nhiều ng bọc dữ 🤣

    4. Tuyết Nga says: Trả lời

      Viện Vidental địa chỉ ở đâu thế các bác, để tuần sau e sắp xếp thời gian qua khám nếu viện gần nhà

    5. Lan Ngọc says: Trả lời

      Ngã 3 Yên Xá, Tân Triều – Phùng Hưng Hà đông Hà Nội nha bác

  6. Nguyên Nguyên says: Trả lời

    Mình thấy dạo này nhiều nk mọc lên mang tiếng quốc tế mà lừa tiền ng ta cái chạy mất, riết r ngán ra nk tư làm luôn ấy

    1. Bùi Nhi says: Trả lời

      Ừ làm ở bv vẫn tốt hơn ha. Bệnh viện của nhà nc nên yên tâm uy tín 100%

    2. Ánh Trang says: Trả lời

      Tùy viện tư b chọn thôi ạ. Chứ bây giờ nhiều viện tư chất lượng còn hơn bv nhiều do tự động nhập các máy móc tân tiến về. K phải viện tư nào cũng lừa đảo đâu b, b lưu ý chọn mấy nk như Vidental, Paris có hợp đồng bảo hành rõ ràng là an tâm uy tín k thua gì bv đâu

    3. Nguyên Nguyên says: Trả lời

      Mình cũng thích nk tư ở chỗ đó, dịch vụ sẽ kĩ tận tâm hơn là bv nhưng do sợ lừa nên k dám là. Viện Vidental mà có hợp đồng thì m yên tâm r, cái j giờ có hợp đồng rõ ràng thì tốt, mà k biết bọc xong viện có bảo hành j k, hay chỉ làm xong thôi

    4. Ánh Trang says: Trả lời

      Mình bọc loại cercon ở viện Vidental luôn ấy là họ kí hợp đồng bảo hành trọn gói 10 năm nha

  7. Lê Mai says: Trả lời

    Mn chỉ e loại bọc răng nào thì đc đây ạ? Xác định làm sứ thì phải làm loại nào loại đảm bảo đc độ bền ý chứ làm mấy bộ vớ vẩn lại đổ tại làm sứ ko nhai đc thịt bò với gặm xương :(((

    1. Minh Đức says: Trả lời

      hóng e cũng đang tìm hiểu vì nhiều loại nhiều giá tiền. Răng làm cả đời nên cũng muốn làm tốt 1 chút k nhỡ bị mẻ hay có vấn đề gì thì không biết kêu ai

    2. Xuân Ánh says: Trả lời

      Trước chị cũng như em , tìm hiểu mà thấy nhiều dòng sứ quá! Giá mỗi bên một khác chả biết đâu mà lần . May có bạn làm Lava rồi mách chị mới biết . Theo chị thấy dòng Lava này nhiều cái hay em à , không phải tự nhiên dòng này người Việt mình hay bọc

  8. Nguyễn Dũng says: Trả lời

    Chào mn. mới dành dụm đc ít thóc e đang tính bọc răng sứ sửa lại bộ nhá tí trông cho thẩm mỹ. Không biết loại sứ nào ổn ổn mà độ bền cao k ạ. E tính làm 15 -16 chiếc, khoảng 80-90tr thôi ạ. Cả nhà tv giúp e với, tiện có địa chỉ nào uy tín gần khu Thủ Đức HCM ấy ạ

    1. Thái Hà says: Trả lời

      mình làm có hơn 60tr mà cũng đẹp rồi. Của mình là HT Smile nha😁

    2. Nguyễn Dũng says: Trả lời

      Ui đẹp thế❤️ Chị cho e xin địa chỉ làm bộ này vs ạ

    3. Thái Hà says: Trả lời

      Bên c làm răng chỗ quen là Vidental, chỗ này hồi trước mẹ chị có trông răng ở đây nên rất an tâm, vs đc nhiều ng cmt tốt ưa chuộng nhiều cực

  9. Ngọc Duyên says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi giá bọc răng sứ zirconia của đức thường dao động bao nhiêu 1 cái o hcm

    1. Thảo Trần says: Trả lời

      Hình như loại này giá 1tr7/răng thì phải mà làm loại này thì ko tự nhiên bằng các dòng khác đâu chị

    2. Ngọc Duyên says: Trả lời

      Trong tầm giá 50tr thì có loại răng sứ nào ổn áp không ạ, em định làm 16 răng. Ai làm rồi cho em xin ít rv với

  10. Phương Lan says: Trả lời

    Mới 6 tháng từ ngày mình bọc răng cercon và thấy rõ thay đổi vì răng mình bắt đầu vào khuôn nhanh và đều dần rồi mn ạ. Thời gian răng vào khuôn như này nhanh hơn mình tưởng vì trước đó răng mình cũng khấp khểnh nhiều . Đúng là kphai của rẻ là của ôi đâu 😀

    1. Thảo Trần says: Trả lời

      50tr em có thể tham khảo dòng HT smile, emax, cao hơn thì lava , chất lượng tốt mà độ tương thích với răng cao, nhưng quan trọng là bs bạn làm tay nghề thế nào thôi, răng xịn mà bs làm k có chuyên môn cũng hỏng

    2. Huyền My says: Trả lời

      E dùng dòng gì đó c cũng làm được mấy tháng r ưng lắm. Đáng tiếc cho hồi xưa k bọc sớm hơn😥

  11. Đức Lộc says: Trả lời

    Bác mình năm ngoái có bọc ở viện Vidental này nè các bác. Viện bọc nhẹ, đc tay lắm, nhà mình cứ hoang mang k biết có nên bọc k tại răng bác m xưa đến giờ đã yếu sợ bọc thì hư luôn hàm răng. Mà may mắn đc bà con ng quen chỉ đến đây làm, k những trắng đẹp mà còn chắc hơn xưa luôn ấy

  12. Bùi Kiệt says: Trả lời

    Alo mn ạ, cho e xin ít về nk Paris vs Vidental đi ạ. 2 viện nổi qua gây hoang mang :))

  13. Hà My says: Trả lời

    Bọc răng sứ k đau như mn nghĩ đâu. M bọc nay đã đc 2 năm mà ăn uống vẫn nhẹ nhàng thoải mái ăn những món mình thích. Mình làm ở viện Vidental bọc xong còn kb nói chuyện vs bs, giờ cứ bệnh j là nhắn hỏi k liên quan đến răng mình họ vẫn tư vấn luôn. Đúng là 1 công đôi chuyện 😁

  14. Hiền Linh says: Trả lời

    Cho tớ xin hỏi, ở miền nam có cơ sở nào của bên vidental này họ mở khám không nhỉ? Thấy bên này có vẻ khám làm răng cũng chất lượng, lại có nhiều cơ sở chắc uy tín

    1. Thế Cường says: Trả lời

      “Ở miền nam có mấy cơ sở liền luôn đó, đây tôi có thấy trên web họ để thông tin này nên có cop lại đây:
      – Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM
      – 218 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
      – 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

      1. Văn Cùng says: Trả lời

        Ủa tớ tưởng ở bên vidental này họ cũng có cả phòng khám ở bên Bình Thạnh nữa mà. Trước nhớ là có đọc được thông tin ở đâu, tính qua cơ sở này của họ vì gần

        1. Lê Trà Giang says: Trả lời

          Chuẩn rồi ở bình thạnh cũng có một cơ sở của vidental đó ạ, địa chỉ cụ thể của nó là Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM ; nhưng cơ sở này trước em có liên hệ thì được báo là đang set up, nâng cấp lại cơ sở

  15. Ngáo Nổ says: Trả lời

    Bọc răng sứ mà họ dùng công nghệ như vậy làm thì có đắt lắm không? Mình cũng muốn bọc 2 quả hàm dưới ấy, ai đã bọc răng sứ theo công nghệ này thì cho mình xin ít chia se

    1. Ngô Đồng says: Trả lời

      Tùy ttheo từng hãng mà bạn chọn nhé, bên vidental thì tôi thấy loại rẻ nhất của họ là từ 4tr/răng trở lên. Trước có cái bảng dịch vụ trên web của họ ấy mà h quên mất cái địa chỉ đó r, Bạn vào thử web của họ để tìm lại xem sao

      1. Trịnh Thu Thủy says: Trả lời

        Ở vidental có đầy đủ các loại giá làm răng sứ, làm loại răng nào thì đến để nha sĩ của họ khám cho sau đó dựa vào tình trạng cụ thể của răng lợi sẽ tư vấn cho loại sứ phù hợp với mong muốn của mình nữa

  16. Nga Tran says: Trả lời

    Không biết có ai từng được bọc sứ ở vidental chưa? Cảm giác khi bọc răng xong có vấn đề gì không vậy mấy chế? Thấy nhiều người bảo không nên bọc vì răng bọc xong thường không đảm bảo haizz chẳng biết nghe ai bây giờ

    1. Đức Lập says: Trả lời

      Đúng rồi bạn ạ, nếu răng chỉ bị sỉn màu hay gì thì chỉ nên đi tẩy cho nó trắng ra thôi, chứ không nên bọc; bọc xong á thấy nhiều người bảo răng yếu với hay bị buốt lắm không có ăn nhai bình thường được như ban đầu

      1. Trần Thúy says: Trả lời

        Ủa không phải đấy chứ, mình cũng bọc 16 quả răng, thấy bình thường mà. Mình làm ở vidental thấy bác sĩ ở đây làm rất ok nha, khi làm xong cũng chẳng thấy đau hay gì cả. Chỉ có hơi buốt nhẹ mấy hôm đầu thôi nhưng sau đó thì dần cũng quen nên cũng không còn cảm giác buốt hay gì nữa. Đến giờ răng lợi vẫn chắc khỏe, không gặp bất cứ vấn đề gì về răng miệng cả. Chắc những trường hợp mọi người bào là do ham rẻ làm những chỗ không uy tín rồi

        1. Phạm Hà says: Trả lời

          @Thúy, chuẩn rồi chị ơi; em cũng có bọc 4 quả trên 4 quả dưới ở bên cơ sở Lê Duẩn của vidental này; Làm xong thấy không có cả cảm giác buốt hay gì luôn ấy. Còn tất nhiên răng thẩm mỹ thì nó sẽ không được chắc 100% được như răng tự nhiên rồi, nhưng đổi lại thì nó đc cái đẹp hơn. Mà làm bên này thấy không bị mài răng quá nhiều nên cũng thấy yên tâm.

  17. Phạm Ngân says: Trả lời

    Đến khám ngoài giờ thì phòng khám họ có làm việc không vậy? Em cũng đang muốn qua đó kiểm tra răng miệng xem tư vấn bọc sứ xem sao,

    1. Hien Ha says: Trả lời

      tư nhân thì người ta có làm ngoài giờ đó bạn. Mình qua đó khám cả chủ nhật còn được nữa mà. Cuối tuần vừa rồi mình vừa qua bên này khám để tư vấn làm răng, trồng 1 cái răng hàm

      1. Đào Hà says: Trả lời

        Mẹ nào mà muốn đi khám vào ngày cuối tuần ở vidental thì tui khuyên nên phải đặt lịch trước nha. Không là chờ đấy, trước tui không biết không hẹn lịch cứ thế đến thành ra phải chờ đợi hơi lâu, sau bạn nhân viên ở đấy nói mới biết có thể đặt lịch trước khi đến.

      2. Nguyên Thảo says: Trả lời

        Cách đặt lịch khám cụ thể như thế nào vậy chị ơi? Em cũng không có thời gian nên muốn lựa đi khám vào ngày chủ nhật mà thôi.

        1. Minh Linh says: Trả lời

          Nếu mà đặt bằng cách gọi điện thoại thì nó sẽ nhanh hơn 0987 933 309

  18. Trần Thành Đô says: Trả lời

    Mất bao lâu để làm bọc răng sứ vậy các bác? Mình thì muốn nhanh gọn thôi chứ nhiều người còn đi niềng nữa thì lâu vãi ra

    1. Thái Quân says: Trả lời

      Bọc răng sứ thì tính ra chỉ mất vọn vẹn có khoảng 3 ngày thôi bạn ạ. Ban đầu khi khám xong thì sẽ mất khoảng 2-3 tiếng để bác sĩ mài răng cho mình nh; sau đó thì lấy dấu răng và mình chỉ đợi 2-3 hôm cho bên xưởng họ chế tác răng là mình đến lắp là xong thôi, chứ ko có mất nhiều thời gian đâu

      1. Sơn Vũ says: Trả lời

        So với niềng răng thì bọc răng sứ sẽ nhanh hơn nhiều, tuuy nhiên không phải răng ai cũng có thể bọc được vì có người răng bị khấp khểnh thì cũng vẫn phải niềng cho nó về form răng trước cho đẹp sau đó thì mới bọc được nhé

      2. Hải Yến says: Trả lời

        Răng em do tai nạn xe máy xong bị vỡ mất 2/3 quả rồi, không biết là nên bọc hay nên gắn implant thì ổn hơn ạ?

        1. Đặng Tư says: Trả lời

          Bạn thử xem kỹ xem phần gốc nó có bị vỡ hay ảnh hưởng gì không? Nếu chỉ mất phần trên răng thôi thì vẫn làm được bình thường. Còn nếu gốc cũng bị ảnh hưởng như nứt vỡ các thứ thì nên cho bác sĩ gắn implant cho chắc gốc khi ăn

  19. Hồng Mai says: Trả lời

    Bên phòng khám vidental có những loại sứ cụ thể như nào vậy mọi người ơi. Mình có tìm hiểu một nha khoa kia họ đang tư vấn cho lựa chọn katana của Nhật và Đức nên không biết nên chọn cái nào

    1. Đinh Đoàn says: Trả lời

      Anh khuyên em, katana là dòng sứ đều nhất không còn cái gì đểu hơn nữa đâu. nên nếu muốn làm thì em nên tìm hiểu thử xem bên vidental họ có nhiều dòng mà. Răng sứ venus giá nó có 3tr/ quả thôi nhưng chất lượng nó rất ok. nhiều khách hàng họ cũng tìm hiểu và phản hồi rất tốt về dòng này em có thể thử tìm hiểu xem nh.

      1. Hà Hà says: Trả lời

        Trời thật luôn a ơi, em cũng làm venus bên vidental nè; được gần 5 years gòi mà chất lượng tuyệt vời thì thôi rồi khỏi phải bàn cãi gì luôn ấy. Răng ăn nhai tốt, không có dấu hiệu viêm hay gì. Màu đẹp và sáng nữa, gần 5 năm rồi mà màu ko bị sỉn màu hay gì hết; đi làm mấy chế ngồi cạnh cứ khen tới tấp thôi;

  20. Cẩm Nhung says: Trả lời

    Nhiều bệnh viện tư bây h cũng làm ăn chán lắm, cứ đi lừa khách hàng được một thời gian sau là họ chuyển hết cơ sở, xong không biết tìm đâu mà lẩn. Nghĩ thấy chán ghê, toàn ng việt với nhau mà cứ đi hút máu nhau như vậy

    1. Hợp Nhi says: Trả lời

      Đúng rồi chị ạ. Em thấy bây giờ nhiều cơ sở tư nhân mọc lên tràn lan không biết đâu mà lần, nên có gì mình cứ vào các cơ sở bệnh viện của nhà nước làm thì nó vẫn uy tín và chất lượng hơn nhiều

      1. Nguyễn Xuân Tân says: Trả lời

        Thật ra không phải cơ sở tư nhân nào họ cũng làm ăn không chất lượng; công nhận bây giờ nhiều nơi họ mở rất nhiều cơ sở tràn lan. nhưng mình có thể tìm hiểu về chất lượng cũng như uy tín của các cơ sở mà. Lựa chọn vẫn là ở mình nên cứ tìm hiểu kỹ các cơ sở trước khi quyết định đến làm là được,

  21. Anh Bui says: Trả lời

    Ui hồi trước em cũng có nghe nói về chất lượng của bên vidental này rồi; nghe nói họ còn lập hẳn các trung tâm riêng chuyên trách cho từng mảng. Cũng đang xem phản hồi cụ thể của mọi người khi đến làm răng ở đây là như thế nào để đến bọc răng đây

    1. Đức Nhật says: Trả lời

      Làm mấy cái răng thẩm mỹ quan trọng là phải có bác sĩ giỏi với máy móc hiện đại chứ không là không làm được đâu, bên nha khoa này không biết bác sĩ có oke không?

      1. Cẩm Uyên says: Trả lời

        Cứ đến khám trải nghiệm trực tiếp để mà biết anh ơi, không phải nói quá chứ trước em cũng đi nhiều nha khoa nhưng thấy bên này là ưng nhất, từ bác sĩ đến các nhân viên tại đây nhiệt tình. Bác sĩ khám tư vấn cho mình kỹ, tư vấn dịch vụ phù hợp chứ không kiểu từ vấn chèo kéo Khách hàng. Giá cả bên này theo mức chi phí chung. em đang đợi ngày để lắp mão sứ đây

  22. Nhi Hà says: Trả lời

    Bọc sứ ở vidental mình có được kiểm tra lại sứ trước khi bọc lên răng không mn ơi. Chỉ sợ chọn 1 loại khi gắn lên là loại khác.

    1. Võ Lạc My says: Trả lời

      bạn sẽ được xem lại các phôi sứ trước khi bác sĩ gắn lên răng thiệt cho mình nha. Ngoài ra còn được xem trước thành quả nữa.

    2. Nhật lệ says: Trả lời

      Được kiểm tra trước và sau khi gắn luôn mà. trước khi bọc ở vidental mình có đi 1 vài chỗ khác, họ còn ko cho mình xem màu sứ thực tế hay cầm trên tay để xe đâu

  23. Totus Tuus says: Trả lời

    Bọc sứ này nhìn hào nhoáng vậy thôi chứ tiềm ẩn nhiều nguy cơ, viêm nhiễm ê buốt. Mà lỡ bị viêm nhiễm thì cũng k có cách nào khắc phục vì răng thật đã bị mài sạch rồi còn đâu

    1. Nguyen Quan says: Trả lời

      răng thật chỉ mài tầm 2mm lấy đâu ra mà mài sạch hả bác. Mài là để các bác sĩ định hình lại các khuôn răng sứ cho đều và đẹp sau này bọc xong bác sẽ dễ vệ sinh răng hơn. Chỉ có lười vệ sinh thì mới bị viêm thôi

    2. Đỗ Huy says: Trả lời

      Bác này nói cũng ko phải ko có lý, nhiều nha khoa bây giờ họ chạy theo đồng tiền nên chất lượng nhiều khi không đảm bảo. Tốt nhất nên chọn lựa nha khoa uy tín để yên tâm

    3. Lý Thanh Hà says: Trả lời

      Tui thấy nhiều bạn bọc sứ bên vidental khen công nghệ bọc sứ ở đây tiên tiến, ít mài răng mà bọc cũng không đau, còn khắc phục đc 1 số tình trạng răng nứt, răng thưa. Lại còn thêm dịch vụ trả góp 0% nữa thì cũng rất đáng tìm hiểu đó https://reviewnhakhoa.org/boc-rang-su-khong-dau-it-mai-tra-gop-2269.html

  24. Thanh Sang says: Trả lời

    Bọc sứ này nguyên hàm chắc phải tốn cả trăm củ là ít. Tiền đâu mà làm, dán sứ thấy giá thành thấp hơn mà cũng tương tự. Ko biết nên chọn cái nào tốt hơn đây

    1. Nhựt says: Trả lời

      Tùy tài chính của ông chứ mỗi cái có ưu nhược riêng. Theo tui thì ông làm cái nào cũng đc, quan trọng vẫn là đảm báo chất lượng sứ + tay nghề bác sĩ giỏi là ok hết

    2. Thao Luong says: Trả lời

      Dán sứ nghe nói là không được ăn nhai mạnh đâu, nhiều người răng nhạy cảm bẩm sinh hoặc sức khỏe răng ko đảm bảo bác sĩ ko cho dán đâu đó

    3. Trang Trần says: Trả lời

      tui tìm hiểu bảng giá bọc sứ thì trung bình bọc cho nguyên hàm sẽ giao động từ 1tr đến 5tr 1 chiếc, tùy loại sứ mà ông chọn thôi. Như bọc sứ kim loại giá có 1tr5 thì tội gì ko bọc lại cho đẹp nè

  25. Dieu Babo says: Trả lời

    Răng mình thưa nhẹ không biết bọc sứ có khắc phục được tình trạng răng thưa hay không vậy? nhân tiện mình muốn kiếm nha khoa bọc sứ có bảo hành ở Hà nội luôn nha

    1. Sương Ly says: Trả lời

      Tùy theo mức độ thưa của bạn thế nào thì bác sĩ sẽ có phác đồ điều chỉnh riêng đó. nếu thưa nhiều quá thì nhiều khi phải niềng ấy chứ ko bọc đc.

    2. Diepp Anh says: Trả lời

      Em cũng thưa răng từ bé đây ạ, bọc sứ vẫn cải thiện đc tình trạng thưa nhé chị ơi. Bọc xong răng đều như hạt bắp luôn á. Em bọc ở nha khoa vidental chỗ hà đông, nếu chị gần đó có thể đến bác sĩ tư vấn cho ạ

    3. Dieu Babo says: Trả lời

      Bên vidental họ có bảo hành cho mình ko bạn. Tính mình hay lo xa lại sợ bị lừa nên thấy chỗ nào có bảo hành hoặc giấy tờ rõ ràng mình mới yên tâm

    4. Diepp Anh says: Trả lời

      Có nhen chị ơi, trước khi làm họ sẽ cho chị xem hợp đồng dịch vụ mà họ làm kèm với các cam kết hay chính sách bảo hành đi kèm dịch vụ. Hai bên ký xong mới làm chị ạ. Răng em đc bảo hành 10 năm đây. e bọc zirco nhé.

  26. Thượng Tân Uyên says: Trả lời

    theo tui tìm hiểu thì thấy Zirconia với Cercon đc nhiều người chọn nhất, mà giá thành hai này cũng same same nhau nữa. Đang phân vân không biết chọn loại nào. Có bác nào chỉ tui cách chọn ko, loại nào bền hơn

    1. Nguyen Tru says: Trả lời

      bạn hỏi như này thì tui cũng ko biết giúp gì đc cho bạn ko vì tui cũng ko có bọc hai cái cùng lức nè. Nhưng mà tui bọc Zirco thấy răng lên màu đẹp lắm, theo tui nghĩ bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ chỗ b làm sẽ hay hơn

    2. Như Nguyễn says: Trả lời

      em bọc cercon ở vidental cũng đc 3 năm rồi á. Từ lúc bọc đến nay chưa hề thấy vấn đề nào xuất hiện. Răng cũng giữ màu tốt , ăn uống thoải mái . Theo e nghĩ là quan trọng vẫn là độ uy tín về chất liệu của từng nha khoa. Bởi vì nhiều nha khoa họ lợi dụng mình ko am hiểu thì hay làm các sứ ko đảm bảo nguồn gốc hoặc tay nghề họ không cao thì độ bền răng sứ cũng bị ảnh hưởng nhiều

    3. Thái Nam says: Trả lời

      bạn bọc cercon ở vidental bao nhiêu tiền vậy bạn ơi. Lúc trước bạn có bị mài răng ko, mài xong thời gian đầu có ê răng hay gì ko bạn

    4. Như Nguyễn says: Trả lời

      Hùi đó mình làm mỗi hàm 5 cái thôi, giá mình ko nhớ rõ là 5 hay 6tr gì 1 cái ấy, Bác sĩ ở đó trước khi làm cũng có tư vấn cho mình về việc mài răng, lý do mài và mài bao nhiêu mm. Mình thấy mài cũng ít nên đồng ý làm nè. Khi mài chỉ cảm thấy hơi nhột thôi á, mài xong ăn uống bt nha, cũng ko bị ê buốt đâu

  27. Mỹ Linh says: Trả lời

    có ai ở đây từng trải nghiệm công nghệ bọc sứ nano biotech của nk vidental chưa? nghe nói công nghệ này mới mà mình chưa hiểu có có gì đặc biệt so với pp bọc thông thường nhỉ?

    1. Thanh Thanh says: Trả lời

      nó là răng sứ sinh học nên màu tự nhiên trong bóng đẹp hơn. thêm cái liên kết giữa lớp sứ với răng thật nên cảm giác khi nhai sẽ không bị giả

    2. Nam hee says: Trả lời

      Bạn Thanh Thanh làm sứ ở vidental rồi hay sao thế. có thể cho mình hỏi là bọc cái này chi phí khoảng bao nhiêu đc ko, với có bền ko bạn, Nghe nói bọc kim loại sẽ bền hơn là toàn sứ không, thường cái gì đẹp cũng mong manh lắm

    3. Thanh Thanh says: Trả lời

      mình bọc cái sứ ở vidental đc 1 năm rồi b, mình vẫn ăn uống bình thường chưa thấy gì bất tiện. Cảm thấy dễ vệ sinh hơn răng thật trước kia nữa. Lúc mình bọc là loại cercon 6tr 1 cái.

  28. Bé Mít says: Trả lời

    Lúc trước răng mình nhạy cảm lắm, ăn đồ nóng quá hay lạnh quá cũng đều bị buốt khó chịu, sau đc bạn chỉ đi bọc răng lại thì hết ê buốt mà còn đẹp hơn . Răng bác nào yếu cứ mạnh dạn bọc sứ đừng lăn tăn nhiều, đừng nghĩ là bọc xong răng sẽ càng yếu hơn trước hay là nghĩ răng đẹp chỉ để trưng nha. Không phải tự nhiên mà ngày càng nhiều người chọn bọc sứ.Nói chung đây là khoản đầu tư cho bản thân mà mình thấy xứng đáng

    1. VT Kimm Quynh says: Trả lời

      Chị bọc sứ ở nha khoa nào thế ạ, có thể cho em xin tên nha khoa hoặc địa chỉ nha khoa mà chị làm có đc ko ạ.

    2. Bé Mít says: Trả lời

      Mình làm ở vidental chi nhánh hoàn kiếm ngoài hà nội, nếu bạn cũng ở HN có thể ghé hai chi nhánh hà đông hay hào kiếm đều đc nha

      1. Bé Mít says: Trả lời

        Nha khoa tư nhé bạn ơi, mình ko thích đi viện vì đông người thêm khoản đợi lâu. Chi phí cho 20 cái của mình là 120 triệu nhé, mình làm loại cercon bảo hành 10 năm. Bác sĩ làm nhẹ nhàng nhưng nhanh nên cũng ko mỏi và ko đau gì cả nha, Ở đây mình còn giữ số hotline bạn cần thêm thông tin thì liên hệ tư vấn trực tiếp 0987.933.309

    3. Hiếu Tori says: Trả lời

      Cái này là nha khoa tư à bạn ơi , bạn bọc sứ hết bao nhiêu tiền vậy. Họ làm có đau không bạn, lúc mài răng ấy. Với làm nguyên hàm mất bao lâu vậy, há miệng ra thế chắc mỏi lắm

  29. Rin Duong says: Trả lời

    xin tư vấn cho tôi, năm nay tôi 60 tuổi, sức khỏe ổn định, mất 2 răng cấm. Tôi có thể thực hiện bọc răng sứ nguyên hàm có được không?

  30. Toàn Lê says: Trả lời

    Đa phần mọi người hay lắn tăn về giá cả hơn là chất lượng nhỉ? theo kinh nghiệm xương máu từ 2 lần bọc sứ của mình thì quan trọng nhất vẫn là độ bền chứ ko phải giá thành đâu các bạn. Có thể nhiều nha khoa họ có giá thành rẻ nhưng chưa chắc sứ họ làm cho mình đã rõ nguồn gốc hoặc là tay nghề bác sĩ còn non khi mài răng sẽ dễ khiến răng mình yếu đi. Như trường hợp của mình là bác sĩ bọc răng sao ấy mà mình làm xong đc 2 tuần thì viêm nướu cộng với hôi miệng đây này. May sao lần hai đc đồng nghiệp chỉ điểm chỗ khác mới khắc phục đc

    1. Bùi Ngọc Hoàng says: Trả lời

      Mới 2 tuần đã bị viêm rồi à, ông bọc 1 cái bao nhiêu mà răng đã tã sớm thế. Tính ra ông còn xui hơn cả tui luôn. Tui còn đc 3 tháng

    2. Ng Minh Thúy says: Trả lời

      Cho mình xin chỗ bạn chữa viêm nướu với làm lại răng sứ đc không? Lúc trước mình cũng ham rẻ nên nhận quả đắng vì thiếu kiến thức, lúc làm đã thấy không thoải mái vì lâu và đau rồi mà vẫn nằm im để họ làm

    3. Toàn Lê says: Trả lời

      Sdt của nha khoa chỗ tui làm lại cho bạn nào cần nha. 0987.933.309, Tui gọi hỏi trước thì họ nói có mấy chi nhánh ở sg mà tui ko nhớ, Nhà tui ở tân phú nên làm chi nhánh tân phú. Lúc làm ở đây xong tui mới biết là sứ trước tui làm là sứ kim loại dùng 1 thời gian bị đen chân răng, mà bác sĩ không kiểm tra cho tui trước khi bọc nên không phát hiện ổ viêm từ trước. Haiz, nói chung tiền anfo của đó các bác à

  31. Đoàn Gia Bảo says: Trả lời

    Có đơn vị nào có hợp đồng văn bản về các dịch vụ họ làm cho mình ko các bạn ơi. Mình muốn tìm một nơi như vậy để an tâm về những gì sẽ làm trên người mình ấy

    1. Lê Huyền Trân says: Trả lời

      nãy tui lướt cmt thấy có chị nào nói bên nha khoa vidental có hợp đồng đó bạn thử tìm trong mấy cmt xem

    2. Trang Thị Thùy Lê says: Trả lời

      Mình mới đi chung với bạn mình về thì thấy nó có ký hợp đồng với nha khoa đó bạn, bảo hành của nó 5 năm hay sao á. Chỗ hai đứa mình đi tên là vidental, ở bên thủ đức đường đỗ xuân hợp ấy. Bạn tra google thử xem nha

  32. Thương Cin's says: Trả lời

    Ai có bệnh sạch sẽ mà ví tiền lại có hạn như mình ko :)) muốn tìm nơi giá thành thấp mà thiết bị máy móc đưa vào người mình phải đc khử khuẩn sạch sẽ mình ms an tâm đc. Mấy nha khoa mình đi bên ngoài nhìn còn mới mà khi khám thấy ko an tâm mình vùng dậy đi về luôn. Sợ lắm

  33. Phước Hậu says: Trả lời

    Thấy giá bọc sứ titan coi bộ thấp nhất, ai bọc loại này rồi cho mình hỏi nó khác gì so với các loại khác mà giá rẻ hơn vậy?

    1. Đặng Thị Ngọc An says: Trả lời

      cái này nó là bọc sứ kim loại thôi, nhưng ưu việt hơn kim loại ở chỗ là độ bền cao hơn, giảm thiểu khả năng bị đen chân răng do kim loại bị oxy hóa

    2. kim ngan says: Trả lời

      Do cấu tạo của răng sứ khác nhau đó bạn, bên trong là bằng titan bên ngoài tráng lớp sứ mỏng. Còn các loại khác thì 100% bằng sứ giá thành sẽ cao hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua