Top 12 Nha Khoa Quận 1 Uy Tín, Được Khách Hàng Tin Tưởng Nhất

Sức khỏe, vẻ đẹp của răng miệng là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ ai. Vì vậy, nếu bạn đang  sống tại khu vực quận 1, TPHCM, hãy lưu ngay 12 địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, giúp bạn chăm sóc, thẩm mỹ và điều trị bệnh răng miệng hiệu quả, cũng như bảo vệ hàm răng trọn vẹn.

1. Nha khoa ViDental – Địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín

Nhắc đến địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín thì bạn không thể bỏ qua Nha khoa ViDental – Địa chỉ nha khoa được hàng chục nghìn khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Nha khoa ViDental là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại quận 1
Nha khoa ViDental là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại quận 1

Vidental là hệ sinh thái nha khoa hàng đầu Việt Nam với 5 trung tâm trực thuộc, có thể giúp khách hàng xử lý mọi vấn đề về răng miệng như: Răng lệch lạc, xỉn màu, mất răng, răng có các vấn đề như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, viêm tủy,…

Toàn bộ các dịch vụ tại Vidental đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại, tân tiến hàng đầu thế giới như: Công nghệ niềng răng kỹ thuật số 4.0, công nghệ bọc răng sứ CAD/CAM 3D, công nghệ lấy dấu răng Scan Itero 5D, chẩn đoán hình ảnh CT Conebeam,… giúp phản ánh chính xác tình trạng răng miệng của từng khách hàng.

Bên cạnh yếu tố công nghệ, tay nghề của bác sĩ cũng là yếu tố quan trọng giúp Vidental được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Các bác sĩ tại Vidental đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, từng tốt nghiệp các trường Đại học danh giá trong và ngoài nước. Đồng thời được đào tạo chuyên sâu về nhà khoa và có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Vidental còn nhận được sự cố vấn chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu đến của Mỹ, Đức, Anh, có khả năng xử lý các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.

Phần lớn khách hàng đều đánh giá Vidental đưa ra mức giá khá hợp lý cho các dịch vụ nha khoa, phù hợp với phần lớn đối tượng người dân. Bên cạnh đó, khách hàng tới đây đều nhận được hợp đồng dịch vụ rõ ràng, minh bạch, chính sách bảo hành uy tín, đảm bảo tối đa quyền lợi. Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ trả góp 0% lãi suất khi thực hiện niềng răng, bọc sứ,… nhằm có thể giảm thiểu gánh nặng về tài chính cho khách hàng.

Vidental là nha khoa quận 1 chất lượng, có nhiều ưu điểm vượt trội
Vidental là nha khoa quận 1 chất lượng, có nhiều ưu điểm vượt trội

Để được các chuyên gia, bác sĩ Vidental tư vấn, thăm khám, khách hàng có thể liên hệ tới Nha khoa ViDental theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM.
  • Điện thoại: (+84) 987.933.309.

2. Bệnh viện Răng hàm mặt Worldwide

Bệnh viện Răng hàm mặt Worldwide được biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng tìm đến mỗi khi gặp bất cứ vấn đề gì về răng miệng. 

Worldwide luôn đặt chất lượng và hiệu quả điều trị cho khách hàng làm hàng đầu. Vì vậy, bệnh viện đã đầu tư các công nghệ, máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại nhất trên thế giới.

Không những vậy, các ca điều trị, thẩm mỹ răng đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành rõ ràng, minh bạch, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, thoải mái khi lựa chọn Bệnh viện Răng hàm mặt Worldwide để chăm sóc răng miệng, điều trị bệnh lý cũng như thẩm mỹ răng.

Để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn giải pháp phù hợp, hãy đến với Bệnh viện Răng hàm mặt Worldwide tại địa chỉ 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM.

3. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một trong những thương hiệu nha khoa đình đám, lâu đời tại TPHCM. Trong đó, cơ sở tại quận 1 của nha khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, được người dân trong khu vực tìm đến mỗi khi cần thăm khám, điều trị bệnh lý.

Tại nha khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học về nha khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Đồng thời, các bác sĩ đã có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đủ khả năng thăm khám, chẩn đoán chính xác và đưa ra phương án điều trị, thẩm mỹ răng tối ưu nhất cho khách hàng.

Nha khoa Kim là địa chỉ nha khoa được nhiều người dân tin tưởng, đánh giá cao
Nha khoa Kim là địa chỉ nha khoa được nhiều người dân tin tưởng, đánh giá cao

Đồng thời, nha khoa Kim cũng sở hữu phòng khám khang trang, sạch đẹp cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, giúp quá trình điều trị, thẩm mỹ răng diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn. Tiêu biểu có thể kể đến những công nghệ vượt trội như: Công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, công nghệ niềng răng 3D, trồng răng giả Simplant 3D, công nghệ tẩy trắng răng không ê buốt Bleach Bright.

Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón, chăm sóc nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên, mang lại cảm giác thoải mái, an tâm, tin tưởng. Để được các bác sĩ nha khoa Kim thăm khám, tư vấn chính xác, hãy tới 1 trong 2 địa chỉ nha khoa Kim quận 1 sau:

  • CS1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
  • CS2: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

4. Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai là địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị, thẩm mỹ răng tại TPHCM. Nha khoa được sáng lập bởi Tiến sĩ Philippe Guettier cùng sự cố vấn của các chuyên gia đồng sự đến từ Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ. 

Với chuyên môn sâu rộng cùng nhiều năm kinh nghiệm thực tế, các chuyên gia, bác sĩ tại nha khoa Minh Khai là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dân trong hành trình chăm sóc răng miệng. Các bác sĩ sẽ đưa ra những chẩn đoán chính xác cũng như phác đồ điều trị, thẩm mỹ răng chính xác, phù hợp nhất với tình trạng của từng khách hàng.

Đến với nha khoa Minh Khai, khách hàng có thể thực hiện đa dạng các dịch vụ về răng miệng như: Niềng răng, trồng răng Implant, bọc răng sứ, điều trị viêm nướu, viêm nha chu, tẩy trắng răng,… Các dịch vụ đều được áp dụng chế độ bảo hành riêng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Để thực hiện dịch vụ tại địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín này, khách hàng hãy tới ngay địa chỉ số 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TPHCM.

5. Nha khoa Quốc tế Á Âu

Nếu bạn đang có vấn đề về răng miệng hoặc muốn tân trang cho hàm răng của mình, hãy tham khảo nha khoa Quốc tế Á Âu – Địa chỉ khám, điều trị, thẩm mỹ răng uy tín hàng đầu tại quận 1, TPHCM.

Nha khoa quốc tế Á Âu là nơi quy tụ đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm, dẫn dắt bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Đại Hải – Nguyên Giám đốc bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM. Nhờ được đào tạo bài bản, không ngừng được tạo điều kiện nâng cao tay nghề, các bác sĩ tại nha khoa Á Âu đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca thẩm mỹ, điều trị bệnh lý thành công.

Nha khoa Á Âu quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành
Nha khoa Á Âu quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành

Đồng thời, nha khoa cũng được trang bị các máy móc, thiết bị nha khoa tiên tiến hàng đầu thế giới, tối ưu hóa hiệu quả cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, thoải mái khi thực hiện các dịch vụ tại đây.

Để tiến hành khám, điều trị bệnh lý răng miệng tại nha khoa quốc tế Á Âu, khách hàng hãy tới địa chỉ tại 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

6. Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry cũng là địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín hàng đầu khi khách hàng muốn thực hiện khám, điều trị, thẩm mỹ răng. Với phương châm coi khách hàng như người thân, nha khoa Peace Dentistry luôn nhiệt tình, tậm tâm, hỗ trợ khách hàng từ A – Z, mang đến cảm giác thoải mái, hài lòng tối đa.

Các bác sĩ tại nha khoa Peace Dentistry đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn bài bản và luôn tận tâm trong quá trình chăm sóc người bệnh, có thể mang lại cho khách hàng hiệu quả điều trị tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

Đồng thời, nha khoa Peace Dentistry được trang bị những máy móc, thiết bị tân tiến nhất nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu cho khách hàng. Nếu có nhu cầu khám, chữa bệnh răng miệng, hãy tới ngay Peace Dentistry tại địa chỉ 563-565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM và nhận hỗ trợ từ các bác sĩ.

7. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là hệ thống chuỗi nha khoa nổi tiếng tại TPHCM, được người dân trong khu vực tin tưởng, đánh giá cao. Trong hàng chục năm qua, nha khoa Paris đã đồng hành và mang đến nụ cười hoàn hảo hơn cho hơn 20.000 khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại nha khoa Paris đều là những người có chuyên môn cao cùng hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành. Trong đó, nhiều bác sĩ là thành viên của Hiệp hội nha khoa châu Âu ESCD, có thể đưa ra những chẩn đoán và phác đồ thực hiện tối ưu cho khách hàng.

Đến với nha khoa Paris, khách hàng sẽ được trải nghiệm những công nghệ làm răng tân tiến nhất với các dịch vụ như niềng răng mắc cài 3D Speed, trồng răng Implant 4S, bọc răng sứ Nano 5S, tẩy trắng răng Laser Whitening.

Để được khắc phục những vấn đề về răng miệng, khách hàng có thể tới ngay địa chỉ 87 Nguyễn Thái học, P.Cầu Ông Lãnh, quận 1, TPHCM.

Nha khoa Paris được nhiều người dân quanh quận 1 tin tưởng, đánh giá cao
Nha khoa Paris được nhiều người dân quanh quận 1 tin tưởng, đánh giá cao

8. Nha khoa Anna

Nha khoa Anna là địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín hàng đầu trong khu vực cũng như trên khắp Việt Nam. Cơ sở hạ tầng của nha khoa Anna được xây dựng theo đẳng cấp quốc tế, trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại, đã được kiểm định chất lượng rõ ràng, mang tới những trải nghiệm dịch vụ 5 sao cho khách hàng.

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại nha khoa Anna đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, được đào tạo chuyên sâu về các dịch vụ nha khoa, có thể đem lại cho khách hàng hiệu quả tối ưu. Nha khoa cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, nâng cao năng lực, cập nhật các xu thế nha khoa mới nhất cho các bác sĩ.

Bên cạnh đó, nha khoa Anna cũng cung cấp chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch, một số dịch vụ trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính.

Để thực hiện làm răng tại địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín này, khách hàng có thể tới 1 trong 2 địa chỉ sau: 51 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 HCM.

9. Nha khoa Cống Quỳnh

Nha khoa Cống Quỳnh là địa chỉ nha khoa quận 1 khá uy tín, quy tụ các bác sĩ, chuyên gia răng miệng hàng đầu, từng có ít nhất 10 năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh tại các bệnh viện Răng hàm mặt hàng đầu. Với chuyên môn được đào tạo bài bản cùng kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ đảm bảo tỷ lệ phục hình răng, điều trị bệnh lý thành công cao, nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của người dân quận 1 cũng như các khu vực lân cận.

Đồng thời, nha khoa Cống Quỳnh cũng sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ cao cấp, cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, thiết bị hiện đại và phong thái phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. 

Đồng thời, mọi nhu cầu về răng miệng của khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ, từ chỉnh nha, bọc răng sứ, trồng răng Implant, tẩy trắng răng đến điều trị các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,…

Khách hàng có nhu cầu khám, điều trị, thẩm mỹ răng, hãy tham khảo nha khoa Cống Quỳnh tại địa chỉ 256 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM.

Nha khoa Cống Quỳnh là cơ sở nha khoa chất lượng tại quận 1
Nha khoa Cống Quỳnh là cơ sở nha khoa chất lượng tại quận 1

10. Nha khoa Your Dental

Thêm một địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, chất lượng để khách hàng tham khảo, đó chính là nha khoa Your Dental. Được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, nha khoa Your Dental có cơ sở vật chất hiện đại, máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu. 

Đồng thời, nha khoa Your Dental là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn, đủ khả năng xử lý các vấn đề về răng miệng từ đơn giản tới phức tạp. Đồng thời, các bác sĩ Your Dental đều đặt cái “tâm” lên làm hàng đầu, luôn tư vấn cho khách hàng những giải pháp hiệu quả tối ưu nhất.

Nha khoa Your Dental cũng có thể làm hài lòng những người khó tính nhất nhờ chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh sau khi kết thúc điều trị, khách hàng vẫn được chăm sóc, hỗ trợ tận tình.

Để được thăm khám, tư vấn giải pháp chăm sóc răng miệng phù hợp, khách hàng có thể đến với nha khoa Your Dental tại địa chỉ 100 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

11. Nha khoa Platinum Dental Group

Nha khoa Platinum Dental Group cũng là một trong những cái tên nha khoa quận 1 được khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Nhằm tối ưu hóa hiệu quả điều trị, Platinum Dental Group đã cập nhật và sử dụng những công nghệ, vật liệu nha khoa hiện đại nhất phục vụ quá trình thực hiện dịch vụ cho người bệnh, tối ưu hóa hiệu quả điều trị.

Các bác sĩ tại Platinum Dental Group đều là những bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao, được đào tạo bào bản về nha khoa tại Hoa Kỳ, thường xuyên cập nhật những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu nhằm phục vụ cho quá trình thăm khám khách hàng.

Bên cạnh đó, nha khoa Platunum Dental Group sử dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất để đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai lâu dài cho khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả điều trị. Mọi quy trình chăm sóc sức khỏe răng miệng đều được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Nha khoa Platinum Dental Group là địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, chất lượng
Nha khoa Platinum Dental Group là địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, chất lượng

Đồng thời, Platinum Dental Group mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo với môi trường điều trị thân thiện, hòa bình, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm nha khoa tuyệt vời. Ngay cả khi đã kết thúc điều trị, khách hàng vẫn nhận được chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch cùng sự chăm sóc tận tình, chu đáo.

Nha khoa quận 1 Platinum Dental Group hiện có 1 địa chỉ tại số 127 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM, bạn có thể qua trực tiếp để được hỗ trợ thăm khám, tư vấn.

12. Nha khoa Westcoast

Nha khoa Westcoast là địa chỉ nha khoa có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất trong khu vực quận 1, TPHCM. Nhờ vậy, phòng khám được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị và công nghệ nha khoa đạt chuẩn châu Âu hiện đại bậc nhất, góp phần mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho khách hàng.

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại nha khoa Westcoast đều là những người được tuyển chọn khắt khe, đáp ứng đủ các tiêu chí về chuyên môn cũng như kinh nghiệm. Đồng thời, các bác sĩ cũng thường xuyên được đào tạo, nâng cao tay nghề, kiến thức nhằm cập nhật những xu thế làm răng mới nhất, tối ưu nhất.

Chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố giúp nha khoa Westcoast được khách hàng đánh giá cao. Với chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm, bạn sẽ luôn nhận được sự thoải mái, an tâm tối đa khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào tại nha khoa Westcoast.

Nếu có bất kỳ vấn đề gì cần được thăm khám, tư vấn, khách hàng có thể đến trực tiếp nha khoa Westcoast tại địa chỉ Số 17-19-21 Lý Tự Trọng, quận 1, TPHCM.

Trên đây là top 12 địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, được khách hàng review tích cực và lựa chọn khi có vấn đề về răng miệng. Để bảo vệ sức khỏe, vẻ đẹp thẩm mỹ của hàm răng, hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp và tiến hành thăm khám, chăm sóc răng định kỳ 3 – 6 tháng/lần cũng như liên hệ bác sĩ ngay khi gặp hiện tượng bất thường về răng miệng.

Chia sẻ

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua