Top 11 Nha Khoa Thủ Đức Uy Tín, Được Đánh Giá Cao Nhất

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc, thẩm mỹ, điều trị bệnh lý về răng miệng đang ngày càng tăng cao. Việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín để gửi gắm vẻ đẹp, sức khỏe hàm răng là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang sinh sống trong khu vực Thủ Đức, TPHCM, hãy cùng tham khảo những cơ sở nha khoa Thủ Đức uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn, đánh giá cao nhất sau đây.

#1. ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam

ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam là đơn vị nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, có thể giải quyết mọi vấn đề về răng miệng của khách hàng. Vidental là một hệ sinh thái Nha khoa phức hợp có tới 7 đơn vị chất lượng cao trực thuộc, bao gồm:

  • ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam.
  • Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic.
  • Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – Nha khoa ViDental.
  • Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care.
  • Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em – ViDental Kid.
  • Trung Tâm Niềng Răng Công Nghệ Cao Hàng Đầu Việt Nam.
  • Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế ViDental.
Vidental là địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín, chuẩn Bộ Y tế
Vidental là địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín, chuẩn Bộ Y tế

Mỗi đơn vị lại phụ trách nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ riêng biệt nhằm đáp ứng từng nhu cầu khám, điều trị, thẩm mỹ răng chuyên sâu của từng đối tượng khách hàng cụ thể. Việc chuyên môn hóa mỗi đơn vị như trên sẽ giúp nâng cao hiệu quả khám, chữa bệnh và thẩm mỹ răng tối ưu.

Đội ngũ bác sĩ tại Vidental đều là những người có tiếng trong lĩnh vực nha khoa, từng được đào tạo bài bản tại các trường Đại học danh giá trong và ngoài nước, Không những thế, Vidental còn thường xuyên gửi các bác sĩ đi tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao chuyên môn, tay nghề.

Vidental còn có sự góp sức, cố vấn chuyên môn của những chuyên gia hàng đầu về nha khoa trên thế giới, có thể kể đến như Nick Chapman (Mỹ), chuyên gia Ell Shuster (Anh). Nhờ vậy, các trường hợp phức tạp nhất cũng có thể được xử lý một cách hiệu quả, an toàn và chính xác.

Thấu hiểu tầm quan trọng của yếu tố công nghệ, Vidental luôn đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ làm răng hiện đại, tân tiến nhất. Toàn bộ máy móc, trang thiết bị tại các phòng khám đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt, phục vụ quá trình làm dịch vụ cho khách hàng. Ngoài ra, Vidental cũng có trung tâm chế tác răng sứ chuyên biệt, đảm bảo khách hàng có thể phục hình răng an toàn, hiệu quả.

Mỗi khách hàng khi đến với Nha khoa ViDental đều có thể yên tâm, tin tưởng bởi nơi đây áp dụng chính sách bảo hành uy tín. Hơn nữa, chi phí thực hiện dịch vụ tại đây đều được công khai rõ ràng, cam kết không phát sinh chi phí. Với một số dịch vụ như niềng răng, bọc răng sứ, khách hàng cũng có thể trả góp 0% lãi suất để giảm bớt gánh nặng.

Vidental sở hữu đầy đủ yếu tố giúp khách hàng điều trị, thẩm mỹ răng hiệu quả
Vidental sở hữu đầy đủ yếu tố giúp khách hàng điều trị, thẩm mỹ răng hiệu quả

Nếu bạn đang có bất kỳ vấn đề gì về răng miệng, có thể liên hệ Nha khoa ViDental theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 098 793 3309
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/
  • Website: https://vidental.vn/

#2. Nha khoa Bảo Ngọc

Nha khoa Bảo Ngọc cũng là một trong số những cơ sở nha khoa uy tín, được người dân trong khu vực Thủ Đức đánh giá cao. Nha khoa được trang bị cơ sở vật chất sang trọng, không gian rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo vô trùng, vệ sinh tốt, mang lại cho khách hàng cảm giác thư thái, thoải mái khi điều trị tại đây.

Nhằm đảm bảo tính chính xác, an toàn cao khi điều trị bệnh lý, thẩm mỹ răng cho khách hàng, nha khoa Bảo Ngọc luôn cập nhật những trang thiết bị, công nghệ nha khoa tân tiến, hiện đại nhất. Điều này hỗ trợ các bác sĩ rất nhiều trong khâu thăm khám, chẩn đoán tình trạng răng miệng của khách hàng. Dựa vào đó, các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm của nha khoa sẽ đưa ra phác đồ phù hợp, tối ưu nhất cho khách hàng.

Đồng thời, nha khoa Bảo Ngọc cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Mỗi người dân khi tới đây đều được tiếp đón cẩn thận, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được tư vấn kỹ lưỡng và ký hợp đồng dịch vụ rõ ràng, minh bạch. Nha khoa cũng có chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng giảm thiểu khá nhiều gánh nặng về tài chính.

#3. Nha khoa Sài Gòn ST

Nha khoa Sài Gòn ST là cơ sở nha khoa thẩm mỹ lớn, chất lượng cao và uy tín hàng đầu trong khu vực Thủ Đức. Tại nha khoa Sài Gòn ST cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Nha khoa sử dụng 100% vật liệu sứ, trụ Implant, mắc cài cao cấp, đảm bảo mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Nha khoa Sài Gòn ST được nhiều người dân Thủ Đức tin tưởng, lựa chọn
Nha khoa Sài Gòn ST được nhiều người dân Thủ Đức tin tưởng, lựa chọn

Mọi quy trình khám, điều trị hoặc thẩm mỹ răng tại nha khoa Sài Gòn ST đều được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo, tu nghiệp thường xuyên tại các trường Đại học trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, các bác sĩ đều đề cao y đức, luôn tư vấn cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, an toàn nhất, bảo tồn tối đa răng thật.

Quá trình thực hiện còn có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, giúp gia tăng tính an toàn, chính xác và hiệu quả. Đồng thời, nha khoa cũng có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch trong và sau khi điều trị, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng khi thực hiện dịch vụ tại đây.

#4. Nha khoa Nhật Tân

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín, chất lượng để gửi gắm sức khỏe răng miệng, có thể tham khảo nha khoa Nhật Tân.

Nha khoa Nhật Tân ghi điểm với khách hàng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Hơn thế nữa, các bác sĩ còn rất nhiệt tình, cởi mở, tư vấn tận tâm cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

Nha khoa Nhật Tân cũng được trang bị đầy đủ những máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại. Toàn bộ công nghệ nha khoa đều được cập nhật mới nhất, đáp ứng tiêu chí Quốc tế, mang lại cho khách hàng cảm giác hoàn toàn yên tâm khi thực hiện điều trị tại đây.

Hiện nay, nha khoa Nhật Tân cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ răng và điều trị bệnh lý như: Chỉnh nha, làm răng sứ, trồng răng Implant, tẩy trắng răng, chữa sâu răng, điều trị tủy,… Khách hàng có bất cứ vấn đề gì, chỉ cần liên hệ, đội ngũ nhân viên nha khoa Nhật Tân luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp.

#5. Nha khoa Tâm Đức

Nha khoa Tâm Đức là địa chỉ nha khoa Thủ Đức khá lâu đời với hơn 11 năm hoạt động. Kể từ khi ra đời đến nay, nha khoa Tâm Đức đã khẳng định được sự uy tín, ngày càng thu hút nhiều khách hàng tới khám, thực hiện dịch vụ nha khoa.

Nha khoa Tâm Đức là một trong những địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín
Nha khoa Tâm Đức là một trong những địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín

Đến với nha khoa Tâm Đức, khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi phong cách chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Các bác sĩ đều là những người được đào tạo chuyên sâu về nha khoa, có ít nhất 10 năm kinh nghiệm và luôn đưa ra những chẩn đoán chính xác, phác đồ tối ưu cho mỗi khách hàng.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nha khoa Tâm Đức luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật các kiến thức, công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới. Điều này nhằm mục đích mang lại cho khách hàng nụ cười hoàn hảo một cách an toàn, chính xác và tiết kiệm chi phí nhất.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của nha khoa Tâm Đức luôn theo dõi sát sao tình trạng răng miệng của khách hàng trong và sau khi thực hiện dịch vụ. Nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh, nha khoa luôn áp dụng chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho khách hàng.

#6. Nha khoa Nam Sài Gòn

Đây cũng là một trong những địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín, được nhiều khách hàng review, đánh giá cao nhất. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, nha khoa Nam Sài Gòn có thể giúp người dân khắc phục tốt mọi vấn đề về răng miệng như: Niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant, chữa sâu răng, nhổ răng, điều trị viêm nướu, viêm nha chu,…

Khi giao phó sức khỏe răng miệng cho nha khoa Nam Sài Gòn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi các bác sĩ tại đây đều là những người sở hữu khối kiến thức sâu rộng, giàu kinh nghiệm, có thể đưa ra những phán đoán, phác đồ chính xác, hiệu quả nhất cho khách hàng.

Hỗ trợ các bác sĩ còn có các máy móc, công nghệ nha khoa hiện đại bậc nhất trên thế giới, giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng, xương hàm, từ đó đưa ra phác đồ giải quyết vấn đề phù hợp. Nha khoa Nam Sài Gòn cũng đưa ra mức giá thực hiện dịch vụ khá vừa phải, hợp lý, tương xứng với mức sống của phần lớn mọi đối tượng người dân.

#7. Nha khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm cũng là địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín, đã đồng hành cùng sức khỏe răng miệng của người dân trong khu vực trong hơn 10 năm qua. 

Nha khoa Thanh Tâm là sự lựa chọn của nhiều người dân Thủ Đức
Nha khoa Thanh Tâm là sự lựa chọn của nhiều người dân Thủ Đức

Nha khoa Thanh Tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao, tốt nghiệp tại các trường Đại học nổi danh ở trong và ngoài nước. Với kiến thức và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các bác sĩ sẽ đưa ra cho khách hàng những lời tư vấn hữu ích và phác đồ điều trị, thẩm mỹ răng tối ưu nhất.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị tại nha khoa Thanh Tâm luôn không ngừng được cập nhật, cải tiến, giúp quá trình thăm khám, điều trị, phục hình răng diễn ra nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, một trong những lý do khiến nha khoa Thanh Tâm được đông đảo khách hàng lựa chọn, đó chính là chế độ bảo hành uy tín, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm trong và ngay cả khi kết thúc quá trình thực hiện dịch vụ. Điều này khiến lượng khách hàng tin tưởng, gắn bó với nha khoa Thanh Tâm ngày càng tăng cao. 

#8. Nha khoa Linh Xuân

Nha khoa Linh Xuân là một trong những địa chỉ nha khoa Thủ Đức có lịch sử lâu đời nhất. Trải qua 15 năm thành lập, nha khoa đã trở thành cơ sở đáng tin cậy được khách hàng trong khu vực tìm đến mỗi khi có bất cứ vấn đề gì về răng miệng.

Đến với nha khoa Thủ Đức, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi 100% các bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên được tu nghiệp các khóa học về nha khoa trong và ngoài nước. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác nhất về tình trạng của từng khách hàng cũng như giải pháp điều trị tối ưu.

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc, trang thiết bị nha khoa luôn không ngừng được đổi mới, cập nhật các công nghệ hiện đại nhất. Dưới sự hỗ trợ của các loại máy chụp chiếu, phân tích xương hàm, các bác sĩ sẽ có thể đưa ra phác đồ chính xác, phù hợp nhất với tình trạng răng của từng khách hàng và thực hiện dịch vụ một cách hiệu quả nhất.

#9. Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất tại Thủ Đức, được nhiều người review tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như chi phí hợp lý.

Nha khoa Bảo Việt được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Nha khoa Bảo Việt được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Đến với nha khoa Bảo Việt, khách hàng có thể thực hiện đầy đủ mọi dịch vụ điều trị, thẩm mỹ răng như: Bọc răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, lấy cao răng, điều trị sâu răng, viêm nướu, trồng răng,…

Toàn bộ quy trình khám, điều trị, thẩm mỹ răng miệng đều được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về nha khoa và có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành.

Bên cạnh đó, nha khoa Bảo Việt cũng được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị nha khoa tân tiến. Nhờ sự hỗ trợ của máy móc, các bác sĩ sẽ biết được chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng ra sao, từ đó tư vấn giải pháp phù hợp, thực hiện điều trị, thẩm mỹ răng một cách tối ưu nhất.

Đặc biệt, khách hàng làm dịch vụ tại nha khoa Bảo Việt đều được bảo hành rõ ràng, đảm bảo rõ quyền lợi. Nha khoa cũng có chính sách trả góp, hỗ trợ khách hàng 0% lãi suất, giúp những người chưa đủ khả năng tài chính có thể thực hiện các dịch vụ chăm sóc răng miệng một cách thuận tiện, nhanh chóng, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng và muốn gắn bó cùng nha khoa.

#10. Nha khoa Trần Bình 

Nha khoa Trần Bình cũng là một trong những nha khoa Thủ Đức uy tín nhất, được đông đảo khách hàng trong và ngoài Thủ Đức tìm đến, lựa chọn.

Nha khoa Trần Bình là cơ sở quy tụ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt. Với những kiến thức uyên thâm và kinh nghiệm dày dạn, các bác sĩ có thể xử lý mọi trường hợp cần thẩm mỹ, điều trị bệnh từ đơn giản tới phức tạp, mang lại kết quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nha khoa Trần Bình còn khiến khách hàng hài lòng nhờ hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, các trang thiết bị, máy móc được lắp đặt đầy đủ cùng thái độ nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Điều này tạo cho khách hàng cảm giác an tâm, tin tưởng và thoải mái nhất khi khám, thực hiện dịch vụ tại đây.

Ngay cả khi đã kết thúc điều trị, khách hàng vẫn nhận được chế độ bảo hành, hậu mãi uy tín, giúp bạn muốn gắn bó cùng nha khoa Trần Bình dài lâu.

#11. Nha khoa Dr Vương

Nha khoa Dr Vương cũng là một trong những địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín, từng giúp hàng chục nghìn khách hàng điều trị bệnh lý, thẩm mỹ răng thành công.

Nha khoa Dr Vương là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn
Nha khoa Dr Vương là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn

Để gây dựng được thương hiệu nha khoa uy tín như hiện tại, nha khoa Dr Vương đã tuyển chọn những bác sĩ, y tá có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước, đồng thời có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành. Dưới sự thăm khám, tư vấn, thực hiện của các bác sĩ, quá trình điều trị bệnh lý, thẩm mỹ răng của khách hàng sẽ diễn ra an toàn, hiệu quả.

Nha khoa Dr Vương cũng không ngừng cập nhật những xu hướng nha khoa tốt nhất cùng công nghệ hiện đại, được chuyển giao từ những tập đoàn nha khoa nổi tiếng trên thế giới. 

Đồng thời, nha khoa Dr Vương cũng có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch với các dịch vụ tại đây, từ niềng răng, bọc răng sứ tới điều trị tủy, trồng răng Implant. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì sau khi thực hiện dịch vụ, khách hàng đều được hỗ trợ giải đáp, tìm cách khắc phục nhanh chóng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với nha khoa Dr Vương.

Chăm sóc răng miệng là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, vì vậy, bạn cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, thuận tiện để đi khám răng miệng định kỳ. Nếu bạn đang sinh sống trong khu vực Thủ Đức, hãy lựa chọn 1 trong số các nha khoa Thủ Đức uy tín kể trên để sở hữu một hàm răng chắc khỏe, nụ cười tư tin.

Chia sẻ

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua