TOP 10+ Các Nha Khoa Tân Phú Đảm Bảo Tiêu Chuẩn Bộ Y Tế

Khu vực quận Tân Phú có không ít các nha khoa với các quy mô lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được nha khoa Tân Phú uy tín, hiệu quả điều trị cao không phải là điều đơn giản. Nếu bạn cũng đang có băn khoăn này, hãy tham khảo ngay một số địa chỉ được đông đảo khách hàng đánh giá cao như sau. 

Danh sách 10 nha khoa Tân Phú được đông đảo người dân “chọn mặt gửi vàng”

Những nha khoa Tân Phú này đã có nhiều năm hoạt động, là địa chỉ quen thuộc của đông đảo người dân. Nhiều nha khoa đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, được trang bị các dụng cụ, thiết bị hiện đại và sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

#1. Nha khoa Tâm Đức Slime

Nha khoa Tâm Đức Smile là một trong những đơn vị có tiếng tại khu vực Tân Phú. Nha khoa này đã hoạt động được hơn 10 năm, từng giúp không ít khách hàng sở hữu nụ cười khỏe mạnh, tự tin. Một trong những điểm mạnh của nha khoa này là đội ngũ bác sĩ, phụ tá có trình độ chuyên môn cao. Trong đó, có một số bác sĩ là hội viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu.

Nha khoa Tâm Đức Slime là một trong những nha khoa Tân Phú uy tín
Nha khoa Tâm Đức Slime là một trong những nha khoa Tân Phú uy tín

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả cao nhất cho khách hàng, nha khoa Tâm Đức cũng không ngừng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Đồng thời, nha khoa Tâm Đức cũng áp dụng các công nghệ điều trị tiên tiến nhất giúp mang tới hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Các quy trình khám chữa bệnh tại đây cũng được đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế, kiểm soát vấn đề vô trùng nhằm ngăn ngừa nhiễm chéo giữa bệnh nhân.

Địa chỉ: 19 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM.

#2. Nha khoa 3T

Nha khoa 3T gây ấn tượng là nha khoa quận Tân Phú với thiết kế không gian sang trọng, có phòng chờ ấm áp, tiện nghi. Đến với nha khoa này, khách hàng sẽ được tiếp đón, chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Chính yếu tố này cũng mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm hơn cho người bệnh.

Nha khoa 3T cũng là phòng khám răng hàm mặt được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, người bệnh sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, từng được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng. Các bác sĩ cũng không ngừng nâng cao trình độ, kỹ thuật của bản thân bằng việc tham gia các khóa học, lớp đào tạo, hoặc tu nghiệp tại nước ngoài.

Hiện, nha khoa 3T có thế mạnh với các dịch vụ như trồng răng Implant, nhổ răng, điều trị sâu răng, chỉnh nha, làm trắng răng,…. Các dịch vụ đều được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến nhằm đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất cho người bệnh.

Địa chỉ: 06 Nguyễn Cửu Đàm, Q. Tân Phú, TP. HCM.

#3. Nha khoa Cát Tường

Nếu đang tìm kiếm nha khoa Tân Phú chất lượng, uy tín, Cát Tường chính là địa chỉ mà bạn nên tham khảo, cân nhắc. Nha khoa này cung cấp các dịch vụ hiện đại từ cơ bản tới nâng cao nhằm đảm bảo chăm sóc sức khỏe răng miệng khách hàng một cách toàn diện nhất.

Nha khoa Cát Tường cũng là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, giàu y đức, hết mình vì người bệnh. Các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia những khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu, hội thảo trong và ngoài nước nhằm cập nhật các kiến thức, kỹ thuật mới nhất, chuẩn quốc tế để ứng dụng vào khám và điều trị cho người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Cát Tường là ngươi có chuyên môn vững vàng
Đội ngũ bác sĩ nha khoa Cát Tường là ngươi có chuyên môn vững vàng

Bên cạnh đó, nha khoa Cát Tường cũng luôn áp dụng các phương pháp điều trị, phục hình răng thẩm mỹ, chỉnh nha,…. theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. Ngoài ra, các công nghệ, kỹ thuật hiện đại cũng được nha khoa Cát Tường cập nhật thường xuyên nhằm đảm bảo kết quả chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Địa chỉ: 16 – 18 Độc lập, P. Tân Thành, Q. Tân phú, TP. HCM.

#4. Nha khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm là một trong những địa chỉ nha khoa Tân Phú uy tín, được đầu tư mạnh mẽ đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế. Sau hơn 10 năm hoạt động, nha khoa Thanh Tâm không ngừng nâng cao, cải tiến các dịch vụ nhằm mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng. Tại nha khoa Westway, toàn bộ các dịch vụ đều đảm bảo đã thông qua các quy trình kiểm định chất lượng y khoa theo tiêu chuẩn Bộ Y tế.

Để mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Westway không ngừng tập hợp đội ngũ bác sĩ là chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, y đức. Hầu hết các bác sĩ đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng cả trong lẫn ngoài nước. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại cũng được nha khoa này đầu tư mạnh, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn ISO của Bộ Y tế. Bởi đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới kết quả điều trị.

Địa chỉ: 588 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM.

#5. Nha khoa Trần Gia

Nha khoa Trần Gia đã có hơn 5 năm hoạt động và phát triển, giúp cho hàng chục nghìn bệnh nhân sở hữu nụ cười tỏa sáng. Phòng khám cung cấp các dịch vụ đa dạng như chỉnh nha, cấy ghép Implant, phục hình răng, điều trị sâu răng, phẫu thuật chỉnh răng, hô, móm,…

Toàn bộ các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Thăm khám và điều trị tại Trần Gia không chỉ giúp khách hàng giải quyết các tình trạng bệnh lý mà còn thu về niềm vui trong cuộc sống bởi nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Nha khoa Trần Gia mang tới nhiều dịch vụ đa dạng với chất lượng cao
Nha khoa Trần Gia mang tới nhiều dịch vụ đa dạng với chất lượng cao

Đặc biệt, nha khoa Trần Gia cũng thường xuyên có các chế độ chăm sóc khách hàng, khuyến mãi, hậu mãi và bảo hành lâu dài. Đây cũng là lý do nha khoa này ngày càng thu hút được lượng lớn các khách hàng tới lựa chọn.

Địa chỉ: 259 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM.

#6. Nha khoa quốc tế K-Da

Nha khoa quốc tế K-da tại Tân Phú đã có hơn 15 năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Tới nay, nha khoa này vẫn không ngừng phát triển và hoàn thiện, vừa nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ vừa cải thiện trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ để bắt kịp với các phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới.

K-Da cũng là nha khoa Tân Phú hiếm hoi đạt chuẩn quốc tế. Toàn bộ các trang thiết bị sử dụng tại nha khoa này đều được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị, tập đoàn cung cấp thiết bị nha khoa nổi tiếng trên thế giới. Trong đó tiêu biểu phải kể tới máy X-quang Conebeam CT 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile,… Một số công nghệ hiện đại đang được áp dụng tại đơn vị này phải kể tới công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, công nghệ phân tích Simplant 3D,…

Địa chỉ: 1011 – 1013 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM.

#7. Nha khoa Saido

Nha khoa Saido cũng là đơn vị uy tín tại khu vực Tân Phú được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Saido, điều thu hút khách hàng đầu tiên chính là thái độ tiếp đón nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên. Quá trình khám chữa, điều trị người bệnh cũng được trực tiếp các bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm vững vàng, từng được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng, đã thực hiện điều trị nhiều trường hợp từ đơn giản tới phức tạp.

Nha khoa Saido gây ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình
Nha khoa Saido gây ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình

Bên cạnh đó, nha khoa Saido còn gây ấn tượng bởi không gian thoáng mát, rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi. Nha khoa Saido cũng áp dụng đầy đủ các tiêu chuẩn về vô trùng, tránh lây nhiễm chéo trong quá trình chăm sóc và điều trị. Hiện nha khoa đang cung cấp các dịch vụ như điều trị nội nha, cấy ghép Implant, chỉnh nha, làm trắng răng,…

Địa chỉ: 15 Dương Đức Hiền, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM.

#8. Nha khoa Tân Quý

Nha khoa Tân Quý là địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa đảm bảo tiêu chuẩn, quy trình quốc tế. Toàn bộ các bước từ thăm khám, tư vấn, chụp chiếu tới điều trị đều được nha khoa Tân Phú xây dựng lộ trình rõ ràng. Nhờ vậy, các vấn đề bệnh lý, vấn đề của khách hàng đều được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo chất lượng tốt.

Bên cạnh đó, nha khoa Tân Quý cũng luôn chú trọng cập nhật đổi mới hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng. Các yếu tố vô trùng cũng được nha khoa này đảm bảo để đánh lây nhiễm chéo, nhiễm trùng cho khách hàng.

Địa chỉ: 242 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM.

#9. Nha khoa Smile HT

Nha khoa Smile HT là phòng khám uy tín tại quận Tân Phú với hơn 15 năm phát triển. Đây là địa chỉ được không ít người dân khu vực tin tưởng lựa chọn các gói dịch vụ như tẩy trắng răng, gắn đá thẩm mỹ, trồng răng giả, trồng Implant, chỉnh nha,… Tại nha khoa Smile HT, khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm. Quá trình khám chữa bệnh cũng được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, từng được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Nha khoa Smile HT với không gian khang trang, hiện đại
Nha khoa Smile HT với không gian khang trang, hiện đại

Bên cạnh đó, nha khoa Smile HT cũng luôn chú trọng yếu tố vô trùng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các khách hàng. Hệ thống thiết bị tại nha khoa cũng thường xuyên được cập nhật, cải tiến nhằm đuổi kịp sự phát triển của khoa học thế giới. Cũng bởi vậy, nha khoa Smile HT giúp đảm bảo mang tới kết quả chữa trị tối ưu nhất cho các khách hàng.

Địa chỉ: 76A Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM.

#10. Nha khoa Nha Viên

Nha khoa Nha Viên là đơn vị nha khoa Tân Phú được đánh giá cao bởi chế độ bảo hành, hậu mãi sau điều trị ấn tượng. Người bệnh được chăm sóc nhiệt tình, chu đáo ngay cả khi đã kết thúc điều trị tại nha khoa này. Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa phải kể đến chỉnh nha, phục hồi nha khoa, trồng răng Implant, phục hình răng thẩm mỹ,….

Để mang tới hiệu quả tối ưu cho người bệnh, nha khoa Kha Viên không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, toàn bộ đều được kiểm định, cấp phép lưu hành từ Bộ Y tế. Các phương pháp, kỹ thuật điều trị cũng thường xuyên được cập nhật mới nhất, đảm bảo đúng tiêu chuẩn, quy trình. Trước khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào, người bệnh cũng sẽ được các bác sĩ tư vấn, giải đáp tận tình, cặn kẽ nhằm hiểu đúng và đủ về dịch vụ mà mình sẽ sử dụng. Quy trình chuyên nghiệp này giúp hạn chế tối đa các tổn thương cho khách hàng đồng thời mang lại hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ: 87 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM.

Chăm sóc răng miệng hiệu quả với Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa Việt Nam Vidental

Mặc dù không nằm tại khu vực quận Tân Phú những cơ sở và phòng khám liên kết của ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam vẫn là địa chỉ không chỉ được người dân quận Tân Phú mà còn khu vực Hồ Chí Minh đánh giá cao. Đây là chuỗi phòng khám nha khoa được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu Việt Nam, tiên phòng trong việc nghiên cứu, chẩn đoán, điều trị cũng như phòng ngừa các vấn đề răng miệng.

Đồng thời, ViDental cũng là Hệ sinh thái nha khoa phức hợp ĐẦU TIÊN của Việt Nam với các đơn vị trực thuộc như:

  • Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng (ViDental Care).
  • Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ (Nha khoa ViDental).
  • Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em (ViDental Kid).
  • Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ (ViDental Clinic).
  • Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế.
Nha khoa ViDental là địa chỉ nha khoa chăm sóc sức khoẻ răng miệng đảm bảo chất lượng quốc tế
Nha khoa ViDental là địa chỉ nha khoa chăm sóc sức khoẻ răng miệng đảm bảo chất lượng quốc tế

Có thể nói ViDental là hệ thống nha khoa quy mô lớn, hoàn thiện, có thể đẩy mạnh năng lực nghiên cứu và thực hiện những nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa. Đây cũng là đơn vị được đầu tư lớn về cơ sở vật chất cũng như công nghệ hiện đại. Một số trang thiết bị đang được ứng dụng tại nha khoa này phải kể tới: X-quang Conebeam CT 3D, máy X-Quang kỹ thuật số Soder Cramer 3D, máy khoan đặt trụ Implant,… Các công nghệ khám và điều trị hiện đại trên thế giới cũng được ViDental cập nhật thường xuyên và ứng dụng vào trong điều trị cho người bệnh.

Đặc biệt, ViDental còn gây ấn tượng bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành, nhiều kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng, có chứng nhận của Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ, từng được đào tạo tại các đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Nha khoa cũng hợp tác cùng nhiều chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực như chuyên gia chỉnh hình, thẩm mỹ răng Chapman, Elll Shuster từ Mỹ, Anh,…

Ngoài ra, ViDental cũng đang áp dụng các chính sách khám chữa, bảo hành rõ ràng, minh bạch nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Trong đó có thể kể tới chính sách trả góp lãi suất 0% cho người trồng răng Implant, phục hình răng thẩm mỹ, chính sách bảo hành 3 năm cho người trồng răng sứ, chỉnh sách bảo hành trụ trọn đời cho người cấy ghép Implant,…

Để biết thêm thông tin chi tiết về Hệ sinh thái Nha khoa ViDental và các dịch vụ nổi bật tại đây, bạn có thể tham khảo theo thông tin:

  • Website: https://vidental.vn/
  • Điện thoại: 0987933309.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/.
  • Địa chỉ: LK 56, trên đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Ngoài ra, Hệ sinh thái ViDental còn sở hữu hệ thống nhiều phòng khám liên kết ở cả khu vực miền Bắc và miền Nam như:

  • CN1: Nguyễn Khánh Toàn, địa phận quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • CN2: Tân Triều, Thanh Trì, địa phận quận Hà Đông, Hà Nội.
  • CN3: 02 Man Thiện, Tăng Nhơn Phú A, địa phận quận 9, TPHCM.
  • CN4: 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, địa phận quận 2, TPHCM.
  • CN5: 87 Quốc Lộ 1K, phường Linh Xuân, địa phận thành phố Thủ Đức, TPHCM.
  • CN6: 419 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, địa phận quận 9, Đồng Nai.
  • CN7: 227 QL51, phường Long Bình Tân, địa phận thành phố Biên Hòa.

Làm sao để chọn nha khoa chất lượng?

Mặc dù hiện nay có không ít các nha khoa Tân Phú và khu vực lân cận xuất hiện bởi nhu cầu thăm khám và điều trị ngày càng gia tăng nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn được các đơn vị uy tín, chất lượng dựa vào một số tiêu chí như sau:

  • Giấy phép hoạt động: Ưu tiên các đơn vị nha khoa có đầy đủ giấy phép hoạt động của Bộ Y tế nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, quy trình khám chữa tốt nhất.
  • Trang thiết bị: Nên chọn các đơn vị có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ hiện đại phục vụ việc khám và điều trị.
  • Bác sĩ giỏi: Bác sĩ là yếu tố ảnh hưởng tới kết quả điều trị do đó hãy lựa chọn các đơn vị có đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên môn vững vàng.
  • Chính sách bảo hành: Nên ưu tiên các nha khoa có quy trình khám chữa minh bạch, rõ ràng, chế độ chính sách hấp dẫn.

Như vậy, bài viết đã giúp bạn bỏ túi thêm các địa chỉ nha khoa Tân Phú chất lượng, uy tín. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được địa chỉ khám chữa phù hợp để có thể chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Chia sẻ

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua