ViDental Clinic tổ chức hội thảo: Hiểu Đúng Hiểu Đủ Về Bọc Răng Sứ

Đón đầu xu thế thẩm mỹ răng sứ, ViDental Clinic tổ chức thành công buổi Hội Thảo với chủ đề: Hiểu Đúng Hiểu Đủ về Bọc Răng Sứ. Buổi Hội thảo quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ nha khoa tại ViDental Clinic. Hơn 200 khách mời tham dự là những người dân đang có nhu cầu bọc răng sứ và gần 80 sinh viên chuyên khoa tới lắng nghe những chia sẻ của diễn giả.

Bọc Răng Sứ – Hiểu Sao Cho Đúng – Biết Sao Cho Đủ

Tại buổi Hội Thảo, Bác Sĩ Nguyễn Thị Thái – Giám Đốc Chuyên Môn tại ViDental Clinic đã có phần mở màn với những thông tin khách quan về thị trường bọc răng sứ tại Việt Nam hiện nay. Những tín hiệu đáng mừng và những cảnh báo nguy hiểm người dân cần cảnh giác và đề phòng.

Buổi Hội thảo thu hút nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, sinh viên nha khoa và khách mời quan tâm dịch vụ bọc răng sứ

Bác sĩ Thái chia sẻ: “ Thị trường bọc răng sứ tại Việt Nam đang từng bước khẳng định được vị thế trên bản đồ nha khoa thế giới. Bước đầu gặt hái được niềm tin của nhiều khách hàng trong nước, tổng doanh thu năm 2023 của trung tâm bọc răng, dán răng thẩm mỹ ViDental Clinic tăng trưởng 6.54% so với cùng kỳ năm ngoái, con số ghi nhận từ những ca khách hàng trong nước và khách du lịch quốc tế. Con số cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa trong nước và quốc tế.”

Sự kiện bước đầu đón nhận nhiều ý kiến tích cực về thông tin bổ ích, những kiến thức nha khoa hữu ích cho quá trình tìm hiểu lựa chọn dịch vụ, địa chỉ bọc răng sứ uy tín cho người dân. Tuy nhiên vẫn còn nhiều trăn trở khiến khách hàng lo lắng khi đưa ra quyết định thực hiện bọc răng sứ.

Xóa mờ định kiến Nha Tặc và Mài mòn trong bọc răng sứ

Trong buổi hội thảo, nhiều khách hàng bày tỏ họ lo lắng về vấn nạn Nha tặc cũng như sự  mài mòn ở mức thái quá của nhiều nha khoa khiến sức khỏe răng miệng của họ ảnh hưởng lớn. Điều này không phải là nỗi lo của một bộ phận nhỏ người dùng mà là trăn trở của đại đa số khách hàng khi nhắc đến dịch vụ Bọc Răng Sứ.

Đứng trước những câu hỏi này, Bác sĩ Quang Anh đã bày tỏ quan điểm: “Trong quy trình bọc răng sứ, mài răng là một thao tác quan trọng không thể thiếu, tuy nhiên để đảm bảo khả năng ăn nhai và bảo tồn răng thật, các bác sĩ chỉ nên mài với mức độ từ 1-2mm, đây là tỷ lệ mài lý tưởng để răng sứ chắc chắn mà răng thật vẫn còn khỏe và chắc.”

Khách mời bày tỏ nỗi lo lớn về vấn nạn nha tặc đang ngày càng lan rộng tại Việt Nam

Đứng trước vấn nạn Nha Tặc, khách hàng cần trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản để phân biệt và phòng tránh các phòng khám nha tặc dựa trên các yếu tố: Giấy tờ kinh doanh minh bạch, được bảo hộ bởi các cơ quan có thẩm quyền, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, chứng chỉ hành nghề và các chứng chỉ liên quan, trang vật tư thiết bị, nguyên vật liệu cần có xuất xứ rõ ràng có thể tra tìm nguồn gốc.

Nha tặc là vấn nạn chung của nhiều khách hàng gặp phải, để loại trừ triệt để mô hình này thực sự là khó khăn nhức nhối của ngành y tế trong nhiều năm qua. Một khách hàng thông thái khi lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ sẽ góp phần ngăn chặn sự phát triển của vấn nạn nha tặc thêm một chút.

ViDental Clinic – Người Tiên Phong Ứng Dụng Công Nghệ Bọc Răng Sứ Thế Hệ Mới

ViDental Clinic được đánh giá là một trong những trung tâm bọc răng, dán răng thẩm mỹ chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trong buổi Hội Thảo, ViDental Clinic với vai trò là đơn vị tổ chức đã công bố cho khách mời những công nghệ tân tiến hàng đầu trung tâm đang sử dụng.

Khách mời đến hội thảo được trực tiếp trải nghiệm công nghệ thiết kế nụ cười Beauty Smile cùng đội ngũ thiết kế nụ cười của phòng khám. Mô phỏng kết quả giả lập nụ cười của khách hàng để mọi người có thể xem trước nụ cười sau khi thẩm mỹ.

Buổi hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp với màn ra mắt công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano BioTech. Đây là công nghệ bọc răng sứ an toàn, tương thích sinh học cao và đảm bảo chức năng ăn nhai hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ hoàn hảo cho nụ cười của mọi khách hàng.

Trong thời gian tới, ViDental Clinic tiếp tục triển khai nhiều hội thảo chuyên môn để hỗ trợ nâng cao chất lượng nhân lực ngành nha khoa tại phòng khám và phổ cấp kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân.

Chia sẻ

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua