Toàn cảnh sự kiện ra mắt Hệ sinh thái nha khoa Dental Group – Thay đổi mới của ngành nha khoa

Đánh dấu hành trình 5 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn nha khoa Việt Nam Dental Group tổ chức sự kiện đặc biệt ra mắt hệ sinh thái nha khoa toàn diện Dental Group với sự tham gia của nhiều đối tác, khách hàng đặc biệt thân thiết.

Theo đó, sự kiện ra mắt Hệ sinh thái Dental Group chính thức diễn ra vào lúc 8:00 ngày 20/3 tại Trung tâm sự kiện Aquaria, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Thành Phố Hà Nội. Sự kiện diễn ra để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ đối với các khách mời tham dự. Với chủ đề chính “Chạm tương lai – Dẫn lối thành công”, sự kiện đã tạo ra nhiều “điểm chạm” thăng hoa về cảm xúc.

Sự kiện với sự tham gia của đông đảo khách mời trong lĩnh vực sức khỏe, nha khoa, thẩm mỹ

Nhận được sự quan tâm của đông đảo các đối tác, khách hàng, sự kiện ra mắt hệ sinh thái quy tụ hơn 200 khách mời thân thiết.

Khách mời: Thầy thuốc ưu tú, Dược sĩ CK II Nguyễn Đức Đoàn, nguyên Vụ trưởng vụ y dược học cổ truyền Bộ y tế, Nguyên chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam

Khách mời: Lương y, nhà thơ, nhạc sĩ Đỗ Sơn Hà – Tổng thư ký Hội Nam Y Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc điều hành Tập đoàn Dental Group

Khách mời đặc biệt: Bà Loan – Người tạo nên nhiều cảm xúc thăng hoa cho sự kiện 

Anh Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch HĐQT Dental Group phát biểu cảm ơn

Khoảnh khắc “Chạm” chính thức ra mắt Hệ sinh thái toàn diện về nha khoa được vun vén hơn 5 năm qua

Khách hàng thân thiết của Hệ thống nha khoa Quốc tế phát biểu cảm nhận

Tri ân cá nhân cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc, cống hiến vì sự phát triển của tập đoàn

Dental Group vinh dự nhận đầu từ 3 triệu USD giai đoạn 1 từ quỹ đầu tư Korean Dental Capital (Quỹ Đầu tư Nha khoa Hàn Quốc)

Công bố chính thức thành lập Quỹ Đầu tư Dental Capital với mục tiêu phát triển thêm các mô hình chăm sóc sức khỏe nha khoa từ phổ thông đến cao cấp là một trong những điểm nhấn quan trong của sự kiện ra mắt. Giai đoạn 1, Dental Capital vinh dự nhận được sự đánh giá cao của Quỹ đầu tư nha khoa Hàn Quốc về tầm nhìn, định hướng cũng như những chuỗi hành trình phát triển đầy triển vọng trong suốt 5 năm. Đây chính là dấu ấn, là động lực để Dental Group nói chung và Quỹ đầu tư Dental Capital nói chung có được những bứt phá mới, những đóng góp mới cho cộng đồng nha khoa tại Việt Nam.

Đại diện quỹ đầu tư Korean Dental Capital phát biểu

Một vài khoảnh khắc khác diễn ra trong sự kiện:

Khách mời tham dự sự kiện ra mắt Dental Group

Hệ sinh thái Dental Group dự đoán sẽ có nhiều hoạt động bứt phá trong năm 2024. Với những nỗ lực nhất định vì cộng đồng nói chung và lĩnh vực nha khoa nói riêng, các sản phẩm dịch vụ của Dental Group xứng đáng được công nhận và chờ đón.

Tìm hiểu thêm thông tin về Dental Group tại: https://dentalgroup.vn/

Chia sẻ

Bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger zalo
Chia sẻ
Bỏ qua